คอมเม้นท์ในอดีตของ มินอา อดีตสมาชิกวง AOA ที่มีต่อ โชอา ถูกหยิบขึ้นมาพูดถึงอีกครั้ง
2020-08-09 11:19:55
Advertisement
คลิก!!!

ในขณะที่ ควอนมินอา (Kwon Mina) อดีตสมาชิกวง AOA ต้องต่อสู้กับ จีมิน (Jimin), ซอลฮยอน (Seolhyun) และ ฮันซองโฮ (Han Sung Ho) CEO ของ FNC Entertainment คอมเม้นท์ในอดีตของเธอที่มีต่ออดีตเพื่อนร่วมวงอย่าง โชอา (ChoA) ก็ถูกหยิบขึ้นมาพูดถึงอีกครั้ง

 

ในภาพแคปหน้าจอจากห้องแชท KakaoTalk ของเธอ ซึ่งเป็นห้องแชทที่มีแฟนๆไม่กี่ร้อยคนรวมตัวกันอยู่ในนั้น มินอาได้พูดถึง โชอา อดีตเพื่อนร่วมวงของเธอครั้งหนึ่ง

 

 

“พูดตามตรง พี่โชอาเป็นคนที่อ่อนไหวและมีแนวโน้มเป็นคนที่นิยมความสมบูรณ์แบบ (เป๊ะ) เวลาที่เธอทำงานค่ะ ดังนั้นเธอเลยมีปัญหากับตัวเองด้วยเรื่องแบบนั้น เธอไม่ใช่คนนิสัยชิวๆง่ายๆ สมาชิกในวงเลยมีปัญหากับเธอ ฉันก็มีปัญหากับเธอบ้างเหมือนกัน แต่ฉันจะไม่ลงรายละเอียดหรอกนะ”— มินอา

 

เธอเสริมต่อ

“อย่างไรก็ตาม ฉันชอบพี่โชอาจริงๆนะ ทุกคนก็รู้ มีหลายสิ่งเกี่ยวกับคนๆหนึ่งที่คุณจะไม่มีวันเข้าใจ แต่อย่างน้อยเธอก็ได้แสดงสิ่งที่อยู่ในใจของเธอออกมา เธอเป็นพี่ที่อายุมากที่สุดที่รู้ว่าควรจะชี้จุดผิดได้อย่างไร และเธอก็เป็นกำลังใจให้กับฉันท่ามกลางเหล่าสมาชิกทั้งหมดที่อยู่ในโซล...”— มินอา

 

มินอายังได้กล่าวถึง “การยกเลิกสัญญา” ซึ่งในข้อความดังกล่าวไม่ชัดเจนว่า การยกเลิกสัญญานั้นเป็นของเธอหรือของโชอากันแน่

 

 

ไม่ว่าจะเป็นใคร แต่เธอได้ชี้ให้เห็นว่า เมื่อมีการหยิบเอาเรื่องการยกเลิกสัญญาขึ้นมาพูด FNC Entertainment ก็จะเริ่มหารือถึงเรื่องบทลงโทษทันที 

 

“เมื่อเกิดการยกเลิกสัญญาขึ้นมาจริงๆเพราะพี่ชินจีมิน (Shin Jimin)... สิ่งแรกที่ต้นสังกัดได้พูดถึงคือค่าปรับในการยกเลิกสัญญาก่อนกำหนดค่ะ”— มินอา

 

เมื่อข้อความเหล่านี้ถูกหยิบขึ้นมาพูดถึงอีกครั้ง แฟนๆก็ไม่เพียงแต่จะกังวลและห่วงถึงสภาพจิตใจของมินอาเท่านั้น แต่รวมถึงสภาพจิตใจของโชอาด้วย

 

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ที่ตอนนี้โชอาได้คัมแบ็คสู่วงการบันเทิงอีกครั้ง แฟนๆจึงได้ร่วมกันส่งกำลังใจให้กับโชอาและมินอาไปพร้อมๆกัน






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X