แพทย์ศัลยกรรมเผยความเปลี่ยนแปลงของใบหน้าสมาชิกวง BTS ตั้งแต่เดบิวต์จนถึงปัจจุบัน
2020-08-07 10:12:23
Advertisement
คลิก!!!

คนดังหลายคน เมื่อเข้าวงการมาแล้วมักจะมีหน้าตาที่ดีขึ้น จนมีหลายคนเชื่อว่าการอยู่หน้ากล้องนานๆจะทำให้ใบหน้าของพวกเขาเปลี่ยนไป ทีมศัลยกรรมพลาสติก Dr. Trio ได้ลองนำใบหน้าของ บีทีเอส (BTS) ตั้งแต่เดบิวต์ในปี 2013 และปัจจุบันมาเปรียบเทียบว่าแต่ละคนเปลี่ยนไปอย่างไรบ้าง ไปดูพร้อมกันเลยดีกว่า

 

อาร์เอ็ม (RM) 

 

Dr. Trio บอกว่า อาร์เอ็มเดบิวต์ตอนอายุ 20 ปี ตอนนั้นเขามีแก้มที่กลม เป็น“baby fat” ที่แก้มเขาเยอะ

 

แต่พออายุ 27 ทีมศัลยกรรมแพทย์เห็นว่าอาร์เอ็มมีกล้ามเนื้อมากขึ้น ไหล่ของเขากว่า และคุณหมอด๊อกจุนชี้ให้เห็นว่าคอของเขาหนาขึ้น คุณหมอซีวานบอกว่าการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอจะทำให้ใบหน้าของคุณเปลี่ยนไปได้



จิน (Jin)

 

Dr. Trio บอกว่าจินในวัย 22 กับ 29 แทบไม่เปลี่ยนแปลงไปเลย สิ่งที่เปลี่ยนไปคือทรงผมของเขาเท่านั้น

 

คุณหมอซีวานให้ความเห็นว่าใบหน้าของจินไม่เปลี่ยนแปลงมากเพราะเขาเดบิวต์ตอนเป็นผู้ใหญ่แล้ว แต่ถ้าตอนอายุ 40 เขายังดูหนุ่มแบบนี้อยู่อีกล่ะก็ แม้แต่คุณหมอเองก็คงตื่นเต้น

 

ชูก้า (Suga)

 

ชูก้าเป็นอีกคนที่ใบหน้าดูเหมือนเดิม สิ่งที่เปลี่ยนไประหว่างชูก้าในวัย 21 กับ 28 คือการแสดงออกของสีหน้า

 

คุณหมอด๊อกจุนบอกว่า แก้มของเขาทำให้เขาดูเด็ก ถึงแม้เขาจะมีสันกรามที่ชัดเจนก็ตาม ส่วนคุณหมอซีวานเสริมว่า ใบหน้าที่สั้นของชูก้ายิ่งทำให้เขาดูเด็กมากขึ้น

 

เจ-โฮป (J-Hope)

 

Dr. Trio รู้สึกว่าเจ-โฮปในวัย 20 กับ 27 นั้นแตกต่างกันนิดหน่อย ตอนที่เขาเดบิวต์ สไตล์ของเขาเหมือนเด็กมัธยม

 

ถึงจะผ่านไป 7 ปีแล้ว แต่ใบหน้าเจ-โฮปเหมือนเปลี่ยนแปลงไปแค่ 1-2 ปีเท่านั้น ทั้งที่การเป็นไอดอลนั้นมีเวลาพักผ่อนน้อยมาก รวมถึงอาหารการกินที่มักทำให้คนส่วนใหญ่ดูอายุเพิ่มขึ้นจากเดิมเกินจริง แต่เขาแทบไม่เปลี่ยนไปเลย จนคุณหมอสงสัยว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร

 

“ความลับคืออะไร? ความรักจากแฟนคลับเหรอ?” – Dr. Trio

 

จีมิน (Jimin)

 

คุณหมอด๊อกจุนเป็นเมนจีมิน! เขาเดบิวต์ตอนอายุ 19 และคุณหมอด๊อกจุนบอกว่าหน้าของเขาเปลี่ยนไปมาก Dr.Trio บอกว่าตอนจีมินเดบิวต์หน้าของเขาเด็กมาก และน่ารัก แบบเด็กๆซุกซน

 

แต่ตอนนี้จีมินในวัย 26 ปี ลดน้ำหนักลงเยอะมาก ใบหน้าของเขาคมขึ้น มีสันกรามที่ชัด เช่นเดียวกับอาร์เอ็มที่ใบหน้าของพวกเขาดูเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น การออกกำลังกายช่วยเพิ่มฮอร์โมนเพศชายทำให้พวกเขาดูแข็งแรงสมชายชาตรี

 

วี (V)

 

จากเด็กอายุ 19 ปี สู่ชายหนุ่มอายุ 26 ปี วีเองก็มีใบหน้าที่ชัดขึ้นเช่นกัน โดยเฉพาะคางของเขาที่มีโครงหน้าชัดขึ้น ตอนเดบิวต์เขามีลุคแบบเด็กนักเรียนม.ปลายหน้าตาดี

 

แต่ตอนนี้เขาหล่อแบบนักแสดง คุณหมอถึงกับเปรียบเทียบหน้าตาของเขาว่าให้ความรู้สึกเหมือนพระเอก วอนบิน

 

จองกุก (Jungkook)

 

หน้าตาของจองกุกเปลี่ยนไปอยู่แล้ว เพราะตอนที่เขาเดบิวต์ เขาเพิ่งมีอายุแค่ 17 ปีเท่านั้น Dr. Trio บอกว่าเขาคือสมาชิกที่เปลี่ยนแปลงเยอะที่สุด เขาเหมือนเด็กนักเรียนมัธยมตอนที่เพิ่งเดบิวต์

 

แต่ตอนนี้เขาเติบโตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นด้วยวัย 24 ปี คุณหมอบอกว่าจองกุกสามารถไปเป็นพระเอกซีรีส์ได้เลย


ชมวิดีโอเต็มๆได้ข้างล่างนี้เลย:

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X