เหตุผลที่จะทำให้คุณชื่นชอบ และอาจไม่ชอบเรื่อง Flower of Evil ตอนแรก
2020-08-06 09:25:54
Advertisement
Pyramid Game

คำเตือน: เนื้อหามีสปอยล์

Flower of Evil ของช่อง tvN เป็นอีกหนึ่งซีรีส์แนวระทึกขวัญอาชญกรรมอีกหนึ่งเรื่องที่หลายคนรอคอย ได้ได้ออกอากาศสัปดาห์แรกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

เรื่องนี้ได้ อีจุนกิ (Lee Joon Gi) มารับบทเป็น แบคฮีซอง สามีผู้อบอุ่นและคุณพ่อที่แสนน่ารัก ของภรรยา ชาจีวอน (รับบทโดย มุนแชวอน (Moon Chae Won)) เจ้าหน้าที่ตำรวจที่มีสายตาเฉียบขาด

 

ซีรีส์เรื่อง Flower of Evil เล่าเรื่องของคู่สามีภรรยา แบคฮีซองและชาจีวอน ที่แต่งงานและมีลูกด้วยกัน ชีวิตคู่ของพวกเขาดูเหมือนจะสมบูรณ์แบบ จนกระทั่งเรื่องราวในอดีตที่แสนเลวร้ายของฮีซองเริ่มปรากฏออกมา พวกเขาจะสามารถผ่านเหตุการณ์ครั้งนี้ไปได้ หรือนี่คือจุดจบของชีวิตคู่ของทั้ง 2 คน

 

และนี่คือสิ่งที่จะทำให้คุณชื่นชอบ และอาจจะไม่ชอบ Flower of Evil ในตอนแรกที่ออกอากาศ

 

ชื่นชอบ: ฉากจูบแสนโรแมนติก

เรื่องนี้เปิดตัวมาด้วยฉากจูบของคู่พระ-นาง ซึ่งขอบอกเลยว่าโรแมนติกมาก! เริ่มจากตอนที่ฮีซองโดนผูกอยู่ในน้ำและจีวอนลงไปช่วยเขา และอีกฉากเป็นฉากจูบขณะที่พวกเขาอยู่ในร้านของฮีซองขณะที่มีเสียงเพลงคลอเป็นเบื้องหลัง

 

อีจุนกิและมุนแชวอนเคยร่วมงานกันมาแล้วในเรื่อง Criminal Minds เมื่อปี 2017 แต่เรื่องนี้เคมีของพวกเขาในบทของสามีภรรยาให้ความโรแมนติกที่มากกว่าเดิม

 

ชื่นชอบ: บรรยากาศการทำงานของทีมตำรวจ

เรื่องนี้มุนแชวอนรับบทเป็น เจ้าหน้าที่ตำรวจชาจีวอน ซึ่งเธอมีไหวพริบในการจัดการคดีได้อย่างเฉียบแหลม เพื่อร่วมงานของเธอนั้นทำให้บรรยากาศของที่ทำงานดูสนุกสนานมากขึ้น ฉากโต้เถียงกันว่าใครจัดการคดีได้ดีกว่าถือเป็นฉากตลกคลายเครียดให้กับซีรีส์เรื่องนี้ได้

 

ชื่นชอบ: บุคลิก 2 ด้านของแบคฮีซอง

ความลับของแบคฮีซองถูกเปิดเผยหลังจากนักข่าวและอดีตเพื่อนชั้นมัธยมของเขาได้เจอเขาอีกครั้งหลังผ่านมา 18 ปี เขาใช้ชื่อใหม่ ปิดบังเรื่องราวในอดีตจากภรรยาและลูกสาว มีแค่พ่อแม่ที่เย็นชาของเขาที่ดูเหมือนจะรู้ตัวตนอีกด้านหนึ่งของเขา ฮีซองเป็นสามีและคุณพ่อที่แสนดีสำหรับลูกสาวและภรรยา แต่อีกด้านหนึ่งก็ดูเหมือนเขาจะโหดเหี้ยมและไร้ความปราณีของผู้ที่พยายามรื้อฟื้นอดีตของตัวเอง

 

การได้เห็นฝีมือการแสดงของอีจุนกิ ในบทหนุ่มอบอุ่มในยามเช้า และลึกลับในยามค่ำคืนเป็นอีกสิ่งที่น่าติดตาม

 

ชื่นชอบ: บุคลิกไม่ยอมคน เก่งกาจของชาจีวอน

จีวอนเป็นผู้หญิงที่กล้าเผชิญหน้ากับคนร้าย ฉากที่เธอเข้าไปขอดีเอ็นเอของหญิงสาวที่คาดว่าเป็นฆาตกรในคดีฆาตกรรมหญิงชรา เป็นอีกฉากที่รู้สึกสะใจมากเมื่อได้เห็นจีวอนโต้กลับคนร้ายที่ใช้มีดกรีดหน้าเธอ เธอสามารถควบคุมอารมณ์ ใช้วิธีการจากหนักเป็นเบา สลับกันไปเพื่อให้คนร้ายยอมรับในที่สุด แทบจะรอไม่ไหวที่จะได้เห็นเธอใช้วิธีนี้ในการค้นหาความจริงเกี่ยวกับสามีของตัวเอง

 

ไม่ชอบ: แบคฮีซองไม่เข้าข้างอึนฮาในฉากที่เธอทะเลาะกับเพื่อน

จะเรียกว่าไม่เข้าข้างก็ไม่ถูกซะทีเดียว เพราะสุดท้ายแบคฮีซองก็ได้เอาตุ๊กตาเจ้าปัญหาที่อึนฮาแอบไปจับของเพื่อนจนถูกเพื่อนตีจนเลือดกำเดาไหลไปทิ้งอยู่ดี แต่เขากลับบอกให้ลูกขอโทษต่อหน้าคุณแม่ของเพื่อนคนนั้น

 

 

 

เห็นอึนฮาร้องไห้ที่คิดว่าเธอทั้งถูกทำให้เลือดไหล แถมพ่อยังไม่เข้าข้างอีก ช่างเจ็บปวดหัวใจจริงๆ

 

ติดตามซีรีส์เรื่อง Flower of Evil ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา tvN เวลา 10.50 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

 

“Flower of Evil” จะเริ่มออกอากาศเป็นตอนแรกในวันที่ 29 กรกฎาคม และจะมีให้รับชมใน Viu ด้วย

https://bit.ly/2EuFw0d

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X