พีดีจากรายการ “House On Wheels” เล่าให้ฟังว่า ยอจินกู (Yeo Jin Goo) ชวนไอยู (IU) มาเป็นแขกรับเชิญด้วยตัวเอง
2020-07-29 17:55:35
Advertisement
Pyramid Game

โปรดิวเซอร์รายการ “House On Wheels” พูดคุยเกี่ยวกับการกลับมาเจอกันอีกครั้งของไอยู และ ยอจินกู 

 

โดยสมาชิกในรายการมีทั้ง ซองดงอิล, คิมวอนฮี และยอจินกูที่จะท่องเที่ยวไปทั่วเกาหลีด้วยรถบ้านเคลื่อนที่ และพาแขกรับเชิญสุดพิเศษร่วมทางไปด้วย ตัวอย่างเช่นเพื่อน และครอบครัว ไอยูมาร่วมเป็นแขกรับเชิญในตอนที่ออกอากาศของวันที่ 23 กรกฎาคม หลังจากได้ร่วมงานกับยอจินกูใน “Hotel Del Luna” และกับซองดงอิลใน “Scarlet Heart: Goryeo” 

 

ในการให้สัมภาษณ์ครั้งล่าสุดกับทางหนังสือพิมพ์ Maeil Business พีดีคังคุงแชร์ว่า “ยอจินกูเป็นคนติดต่อไอยูด้วยตัวเองเลย และนั่นก็คือเหตุผลว่าทำไมเธอถึงได้มาออกรายการ”

 

“เรามีการสัมภาษณ์ไอยูล่วงหน้าหลังจากที่เธอตกลงจะมาร่วมรายการด้วย” เขายังกล่าวต่ออีกว่า ยอจินกูไม่ใช่คนที่ประเภทที่จะไปขอความช่วยเหลือใครง่ายๆ แต่เขาติดต่อเธอไปและกล้าขอให้เธอมาร่วมรายการ 

‘เธอช่วยมาเที่ยวที่บ้านของเราได้ไหม?’ และเธอก็ตอบว่า ‘แน่นอนอยู่แล้ว ฉันจะไปนะ’  เธอบอกว่าเธอรู้สึกขอบคุณเข้าในหลายๆเรื่อง และต้องตอบแทนเขาหลังจากที่เรามีโอกาสแสดงด้วยกัน เธอยังบอกอีกว่าเธอสามารถใช้เวลาทั้งชั่วโมงเพื่อชื่นชมเขาได้เลย เธอรู้สึกขอบคุณมากที่เขามาขอความช่วยเหลือ มันทำให้ฉันกลับไปนึกได้อีกครั้งว่า เขาเป็นคนที่ดีแค่ไหน

 

การถ่ายทำครั้งนี้ เป็นเวลากว่าหนึ่งปีหลังจากยอจินกูและไอยูเจอกันในซีรีส์ “Hotel Del Luna” “พวกเขาคงจะมีความสุขมากที่ได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง แต่เพราะมีพวกผู้ใหญ่อยู่ด้วย พวกเขาจึงไม่สามารถพูดคุยกันด้วยคำพูดได้มากนัก ยอจินกูมัวแต่วิ่งวุ่นไปรอบๆ เพราะแขกของเขามาถึงแล้ว และพวกผู้ใหญ่ก็คอยดูแลแขกที่เป็นเพื่อนของยอจินกู ไอยูได้แต่มองดูยอจินกูที่คอยดูแลเอาใจใส่เธอ”

 

“มันรู้สึกดีมากๆ ที่ได้เห็นว่าทั้งสองคนดูแลกันและกัน”

เขากล่าว “เห็นได้ชัดเลยว่าเขาทั้งสองคนมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน พวกรู้สึกดีต่อกันและชื่นชมซึ่งกันและกัน ซึ่งนั่นเป็นงานของเราที่จะโชว์ให้คนเห็นผ่านทางรายการนี้ และเราก็ทำงานอย่างหนักเพื่อให้ทุกคนได้เห็นพวกเขาในบรรยากาศที่สวยงาม”

 

 

หลังจากที่ไอยูมาถึง เธอนำกระเป๋าเดินทางมาสองใบ ซึ่งในนั้นก็มีของขวัญมาด้วย ทั้งผักจากบ้านเกิดคุณแม่ของเธอ และเครื่องเคียงที่ทำขึ้นเอง อีกทั้งยังมีกาแฟที่คุณพ่อของเธอคั่วมาให้ พีดีคังคุง แชร์อีก่าเขารู้สึกประทับใจและชื่นชมกับของขวัญที่คุณพ่อคุณแม่เธอเตรียมมาให้เป็นอย่างมาก “ของขวัญจากพ่อแม่ของเธอ ทำให้ผมรู้เลยครับว่าไอยูเป็นแบบนี้ได้เพราะใคร”

 

ตัวอย่างในตอนต่อไปจะเห็นว่ามี พีโอ Block B มาเข้าร่วมทริปของเหล่านักแสดง “Hotel Del Luna” 

 

คังคุงกล่าวว่า “ยอจินกูอยากจะแนะนำเขาเป็นของขวัญเซอร์ไพรส์ให้กับพวกผู้ใหญ่ ดังนั้นเขาจึงเชิญพี่โอมาแบบเงียบๆ เพราะพวกเขาติดต่อกันอยู่ตลอด หลังจากไอยูมาร่วมรายการด้วย เขาจึงตัดสินใจชวนพีโอมาด้วย พวกเขาจะได้กลับมาเจอกันอีกครั้งหลังจากไม่ได้เจอกันมาพักใหญ่ และได้สร้างความทรงจำร่วมกัน คงจะเป็นอะไรที่อบอุ่นใจมากๆเมื่อคุณได้ดูในขณะที่คุณรับชมรายการนี้”

 

“House On Wheels” ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดีเวลา 21:00 (เกาหลี) ทางช่อง tvN

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X