ไอรีน (Irene) Red Velvet ไอดอลสาวใจป้ำซื้อ AirPods Pro แจกแดนเซอร์ของเธอ
2020-07-29 10:42:40
Advertisement
Pyramid Game

เหล่าสมาชิก Red Velvet ไม่ได้เรียกไอรีนว่าผู้หญิงที่ดีที่สุดในยุคนี้ อย่างไร้สาเหตุ เธอกลับมาพิสูจน์ฉายานี้อีกครั้ง ปกติแล้วไอรีนมักจะให้ของขวัญกับคนที่ทำงานกับเธอเสมอ โดยเมื่อเร็วๆนี้เธอใจป้ำซื้อของขวัญให้กับแดนเซอร์ของเธอจากการโปรโมต ‘Red Velvet - IRENE & SEULGI’ ด้วยของขวัญสุดพิเศษอย่าง AirPods Pro!

 

หลังจากการโปรโมตครั้งนี้ประสบความสำเร็จอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นการโปรโมตแบบเดี่ยวหรือกลุ่มก็ตาม เธอยังคงเป็นคนที่มีน้ำใจ ไม่คิดถึงแต่ตัวเอง และยังคอยมอบของขวัญให้กับผู้อื่นเสมอ

 

 

เธอเคยให้ของขวัญเหล่าสมาชิกในวงเป็นโคมไฟรูปหมีราคา $400 หรือตีเป็นเงินไทยประมาณ 10,000 กว่าบาท และยังเลี้ยงอาหารมื้อแพงกับสมาชิก NCT และแน่นอนกับสตาฟของ Red Velvet ก็เช่นกัน

 

 

ที่จริงแล้วไอรีนให้ของขวัญกับแดนเซอร์ของเธอมานับไม่ถ้วน ตั้งแต่ชุดนอนสุดหรูไปจนถึงวิตามินบำรุงสุขภาพ

 

 

แต่ของขวัญชิ้นล่าสุดที่เธอให้กับพวกเขาในช่วงโปรโมตซับยูนิตเพลง “Monster” และ “Naughty” คงเป็นของขวัญที่ตื่นตาตื่นใจที่สุดแล้ว ซึ่งก็คือ AirPods Pro นั่นเอง

 

 

หูฟังไร้สายนี้เป็นที่รู้กันดีว่ามีราคาค่อนข้างสูง ในประเทศเกาหลีมีราคาอยู่ที่ ₩329,000 หรือเป็นเงินไทยจำนวน 8,000 กว่าบาท และไอรีนก็ได้ซื้อเป็นของขวัญให้กับแดนเซอร์ทั้ง 8 คนของเธอ นั่นเท่ากับว่าเธอจ่ายไปทั้งหมดประมาณ 70,000 บาทนั่นเอง

 

ซึ่งเป็นที่เข้าใจได้ว่าทำไมเหล่าแดนเซอร์ถึงตกใจกันมากเมื่อได้รับของขวัญชิ้นนี้ จากความมีน้ำใจของไอรีน จะเห็นได้จากวิดีโอ แดนเซอร์ล้มลงขณะที่เธอเห็นไอรีนหยิบ

 AirPods Pro ขึ้นมา

 

 

ของขวัญชิ้นนี้สร้างความประทับใจให้กับเหล่าเเดนเซอร์เป็นอย่างมาก เธอถึงขั้นสาบานว่าจะเปลี่ยนโทรศัพท์จาก Sumsung Galaxy ไปใช้ IPhone แทน และจะใช้มันอย่างดี

 

 

ไม่เพียงเท่านั้นนอกจากไอรีนจะให้ AirPods Pro แล้วเธอยังซื้อเคสใส่ AirPods Pro ให้อีกด้วย ซึ่งเลือกตามบุคลิกของแดนเซอร์แต่ละคน ถ้านั่นไม่สามารถพิสูจน์ได้ว่าเธอเป็น “ผู้หญิงที่ดีที่สุดในยุคนี้” ก็คงไม่มีอะไรที่สามารถจะพิสูจน์เรื่องนี้ได้อีกแล้ว

 

 

แน่นอนว่าเหล่าเเดนเซอร์โชคดีมากที่นี่ไม่ใช่การล้อเล่นของไอรีน เพราะเคยมีหนึ่งในเพื่อนของเธอเปิดเผยว่าได้ของขวัญลับๆจากซานต้าเป็น AirPods ของไอรีน แต่ก็ต้องช็อกหลังจากเปิดกล่องมาและพบว่ามันคือถั่วงอก!

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X