พัคจีฮุน, ยองฮุน The Boyz’s, อีรูบี และอีกมากมาย ร่วมอ่านบทครั้งแรกสำหรับซีรีส์ “Love Revolution”
2020-07-29 09:42:18
Advertisement
คลิก!!!

Kakao M กับซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุด “Love Revolution” เริ่มต้นด้วยการอ่านบทละครร่วมกันครั้งแรก

 

จากที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในเว็บตูนชื่อดังเรื่อง “Love Revolution” ที่เล่าเรื่องราวความรัก และมิตรภาพของเหล่านักเรียน โดยจะเล่าเรื่องผ่านคู่ของกงจูยอง และ วังจาริม ซึ่งเว็บตูนเรื่องนี้ได้รับความรักจากผู้อ่านอย่างล้นหลาม ทั้งสไตล์การวาดภาพ และการเล่าเรื่อง ตั้งแต่ปี 2013

 

เมื่อเร็วๆนี้ พัคจีฮุน, อีรูบี, ยองฮุน The Boyz’s, จองแดอึน, ดายอง WJSN, โกชานบิน, อันโดคยู และนักแสดงอีกมากมาย เข้าร่วมอ่านบทกันเป็นครั้งแรก

 

พัคจีฮุนจะรับบทเป็นกงจูยอง นักเรียนมัธยมวัย 17 ปี ผู้ที่ตกหลุมรักวังจาริม พัคจีฮุนเริ่มเป็นนักแสดงตั้งแต่ยังเด็ก เขาแสดงให้เห็นถึงความสามารถ และเคมีที่ดีกับนักแสดงร่วมอย่าง อีรูบี และ ยองฮุน ขณะที่ร่วมอ่านบทในครั้งนี้

 

 

อีรูบี รับบทนำเป็นครั้งแรกในซีรีส์กับบท วังจาริม ผู้ที่จะได้รับความรักจากกงจูยอง ในขณะที่อ่านบท อีรูบีสวมบทบาท สาวเย็นชาแต่ในขณะเดียวกันก็ดูเหมือนจะเปิดใจให้กงจูยอง 

 

ซึ่งในตอนนั้นยองฮุน The Boyz’s  พยายามจะแสดงให้ดีกับการรับเล่นซีรีส์ครั้งแรก โดยรับบทเป็นอีคยองวู พระรองของเรื่อง ที่เต็มไปด้วยความขี้เล่นและอ่อนโยน ยองฮุน รับบทเป็น อีคยองวู เพื่อนสนิทของกงจูยองที่เป็นเพื่อนกันมา 10 ปี และสื่อความรู้สึกของเขาที่มีต่อวังจาริมขณะอ่านบท

 

โกชานบินจะรับบทที่สนุกสนานและสดใส ในบทของคิมบยองฮุน ขณะที่อันโดกยู จะรับบทเป็น อันคยองมิน อีกทั้งยังมีเพื่อนสาวทั้งสามคนของวังจาริม ซึ่งแสดงโดย ดายอง WJSN, จองดาอึน และ คิมซึงฮี

 

โดยดายอง จะรับบทเป็น โออารัม หญิงสาวที่เป็นที่นิยม เก่งกีฬา แต่เป็นคนที่เข้าถึงได้ง่าย จองดาอึน รับบทเป็น ยางมินจี และคิมซึงฮี รับบทเป็น ฮงจินฮี

 

 

“Love Revolution” จะมีทั้งหมด 30 ตอน โดยในแต่ละตอนจะมีความยาว 20 นาที ในตอนนี้ฝั่งนักแสดงได้เริ่มต้นถ่ายทำกันไปแล้ว ซึ่งจะเริ่มออกอากาศภายในปีนี้ สามารถติดตามได้ใน Kakaotalk

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X