เบื้องหลังสไตล์การแต่งตัวที่เปลี่ยนแปลงไปของซอเยจีในซีรีส์เรื่อง "It's Okay to Not Be Okay"
2020-07-29 08:59:02
Advertisement
คลิก!!!

เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายกันแล้วสำหรับซีรีส์เรื่อง It’s Okay to Not Be Okay ที่เหลืออีกแค่ 4 ตอนก็ถึงตอนจบแล้ว อดีตของตัวละครถูกเปิดเผยขึ้นเรื่อยๆ ด้วยเนื้อเรื่องที่บีบหัวจากขึ้นเรื่อยๆเช่นกัน ตัวละครในเรื่องก็มีการเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละตอน ดูจากเสื้อผ้าของโกมุนยอง (รับบทโดย ซอเยจี (Seo Ye Ji) ที่เปลี่ยนไป ถึงจะยังคงคอนเซ็ปต์สวยแพงแบรนด์เนมตั้งแต่หัวจรดเท้าเหมือนเดิม แต่สไตล์ของเธอนั้นเปลี่ยนไปดูเป็นผู้หญิงและอ่อนโยนลง สีสันก็ทำให้รู้สึกว่าเธอมีความสุขมากขึ้น!

 

ก่อนหน้านี้ โจซังกยอง ดีไซน์เนอร์ผู้ดูแลเสื้อผ้าของนักแสดงเรื่อง It’s Okay to Not Be Okay ได้ออกมาเปิดเผยเบื้องหลังสไตล์การแต่งตัวของแต่ละตัวละคร และของโกมุนยองนั้น เธอแต่งตัวจัดเต็มเพื่อเป็นเหมือนเครื่องป้องกัน หรือเกราะให้กับจิตใจที่เปราะบางของตัวเอง แต่หลังจากที่เธอเริ่มเปิดหัวใจ บุคลิกของเธอก็เริ่มเปลี่ยนไป เสื้อผ้าของเธอใส่ได้ง่ายและดูปกติมากขึ้น ในที่สุดมุนยองของเราก็ได้รับการรักษาแผลใจ เธอเติบโตขึ้นจากภายใน นำมาสู่การเปลี่ยนแปลงบุคลิกภายนอก

 

เราลองไปดูคอลเลคชั่นชุดหวานๆของโกมุนยองพร้อมกันเลยดีกว่า

1. เดรสลายดอกไม้สีสันสดใสจาก Sando 

เดรสลายดอกไม้สีหวานพาสเทลตัวนี้ให้ความรู้สึกนุ่มนวล ผู้หญิงมากๆด้วยแขนตุ๊กตา กระโปรงบานน่ารัก เหมาะกับการใส่ออกเดทมากเลยล่ะ!

 

เดรสยาวพิมพ์ลายดอกไม้ จาก SANDRO ราคาประมาณ 15,550 บาท

 

2. เดรสสั้นลายจุดจากแบรนด์ Dolce & Gabbana

เราคงไม่ได้เห็นโกมุนยองในชุดมินิเดรสลายจุดน่ารัก พร้อมโบว์ฟูฟ่องแบบนี้แน่ ถ้าเธอยังไม่ได้เจอมุนคังแท ชุดนี้ของมุนยองเป็นอีกชุดที่แตกต่างจากสไตล์การแต่งตัวของเธอในตอนก่อนหน้าอย่างสิ้นเชิง

 

เดรสจากแบรนด์ DOLCE & GABBANA ราคาประมาณ 72,990 บาท

 

3. ลุคสีเหลืองนวลจากแบรนด์ Celine

ลุคนี้เป็นลุคจากรันเวย์ของ Celine ด้วยเสื้อสีเหลืองและกระโปรงผ้าแจ๊คการ์ด ทำให้มุนยองดูเป็นสาวทำงานที่คล่องแคล่ว แต่ยังคงความหวานเอาไว้ เป็นอีกลุคที่คุณนักเขียนโกมุนยองแต่งออกมาแล้วดูดีมากๆ

 

เสื้อผ้าไหม Georgette ราคาประมาณ 53,950 บาท

กระโปรงจับจีบลายดอกไม้ ราคาประมาณ 61,880 บาท

 

ติดตามเรื่องราวของ มุนคังแท และ โกมุนยอง ได้ในซีรีส์เรื่อง It's Okay to Not Be Okay คุณจะได้เห็นพวกเขาเยียวยาหัวใจของกันและกัน ด้วยความโรแมนติกที่ทำให้คุณอิ่มเอมหัวใจ ติดตามได้ทาง Netflix ทุกวันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 21.30 น. 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X