Netflix ปล่อยตัวอย่าง ภาพยนตร์ Project Power พร้อมกับคำถาม “เราจะยอมแลกอะไรบ้าง เพื่อให้ได้สุดยอดพลัง 5 นาที”
2020-07-16 17:25:29
Advertisement
Pyramid Game

 Netflix ปล่อยตัวอย่าง ภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มมันส์ เรื่อง Project Power (โปรเจคท์ พาวเวอร์ พลังลับพลังฮีโร่) นำแสดงโดย เจมี่ ฟ็อกซ์ (Jamie Foxx) และ โจเซฟ กอร์ดอน-เลวิตต์ (Joseph Gordon-Levitt) พร้อมกับตั้งคำถามชวนติดตาม “เราจะยอมแลกอะไรบ้าง เพื่อให้ได้สุดยอดพลัง 5 นาที”

Project Power (โปรเจคท์ พาวเวอร์ พลังลับพลังฮีโร่) เป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นซูเปอร์ฮีโร่ขนบใหม่ ที่ใครๆก็สามารถมีพลังฮีโร่ได้ เพียงกินยาแค่เม็ดเดียว!!! เรื่องราวเริ่มต้นจากเมืองนิวออร์ลีนส์ ที่เกิดข่าวลือแพร่สะพัด ว่ามียาเม็ดลึกลับ หากใครได้กินเข้าไป จะได้รับพลังซูเปอร์ฮีโร่แบบชั่วคราว พลังนั้นจะแตกต่างกันไปในแต่ละคน บ้างก็มีความเร็วเหนือมนุษย์ บ้างก็ยิงแทงไม่เข้า บางคนก็ล่องหนได้ หรือบางคนได้รับสุดยอดพลังพิฆาตอันรุนแรง เมื่อยาเม็ดลึกลับนี้ทำให้จำนวนอาชญากรรมภายในเมืองเพิ่มขึ้นในระดับเลวร้าย ตำรวจท้องถิ่นผู้ไม่เคยเกรงกลัวอะไร (รับบทโดย โจเซฟ กอร์ดอน-เลวิตต์) จึงได้ร่วมมือกับ ดีลเลอร์ค้ายาวัยรุ่นสุดห้าว (รับบทโดย โดมินิก ฟิชแบ็ค) และ อดีตทหารผู้มีความแค้นฝังลึก (รับบทโดย เจมี่ ฟ็อกซ์) ต่อสู้กับพลังฮีโร่ลึกลับ ด้วยพลังเดียวกัน รวมถึงไล่ล่าหาต้นตอที่อยู่เบื้องหลังยาเม็ดสุดอันตรายนี้ และหยุดยั้งพวกมันไม่ว่าจะด้วยวิธีไหนก็ตาม

Project Power (โปรเจคท์ พาวเวอร์ พลังลับพลังฮีโร่) ผลงานกำกับของ เฮนรี จูสต์ (Henry Joost) จาก Paranormal Activity ภาค 3 และ 4 และ เอเรียล ชูลแมน (Ariel Schulman) Paranormal Activity ภาค 3 และ 4  เขียนบทโดย แมตต์สัน ทอมลิน (Mattson Tomlin)

รับชมตัวอย่างภาพยนตร์ได้ ที่นี่ ไล่ล่าความมันส์พร้อมกัน 14 สิงหาคม นี้ ที่ Netflix

###

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X