ไอดอล K-Pop ที่ถูกเลือกให้เป็นแอมบาสซาเดอร์และนายแบบให้กับแบรนด์หรูต่างๆ
2020-06-25 19:44:20
Advertisement
คลิก!!!

ไอดอล K-Pop เหล่านี้กำลังพา “กระแสความนิยมเกาหลี” ไปอีกระดับ! เป็นเรื่องที่พบเห็นได้ยากที่ไอดอล K-Pop จะเป็นที่สนใจของแบรนด์หรูระดับท็อปและยังไม่รวมถึงการเป็นแอมบาสซาเดอร์อีกด้วย อย่างไรก็ตาม ไอดอลเหล่านี้ก็ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่ากระแส K-Pop กำลังครองตลาดโลกเช่นกัน และพวกเขาก็กลายมาเป็นตัวแทนของแบรนด์หรูระดับท็อปด้วย

GUCCI

นอกจากการเป็นไอดอลชายเพียงคนเดียวที่ได้ขึ้นปกทุกนิตยสารแฟชั่นชายระดับแนวหน้าในเกาหลีแล้ว  ไค (Kai) EXO ก็ยังเป็นคนดังเกาหลีคนแรกที่ได้เป็นแอมบาสซาเดอร์ระดับโลกอย่างต่อเนื่องในประวัติศาสตร์ของ GUCCI อีกด้วย ซึ่งวันที่ 21 มิถุนายนที่ผ่านมานี้นักร้องหนุ่มก็ได้เป็นตัวแทนให้กับ GUCCI มา 2 ปีติดต่อกันแล้ว

Louis Vuitton

ล่าสุด Louis Vuitton เพิ่งโพสต์อัพเดทในแอคเคาท์ Weibo ในวันที่ 17 มิถุนายน พวกเขาโพสต์รูปแอมบาสซาเดอร์ของแบรนด์ คริสวู (Kris Wu) อดีตไอดอล K-Pop ที่กำลังสวมใส่ LV2 ในนิตยสาร Harper's BAZAAR ฉบับเดือนกรกฏาคม 2020

Burberry

คริสวูเป็นชื่อที่คุ้นเคยในรายชื่อนี้ นั่นเป็นเพราะเขาก็เป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ให้กับ Burberry เช่นกัน ซึ่งในปี 2017 เป็นปีที่แบรนด์ดังประกาศว่าเขาจะเป็นดีไซน์เนอร์ร่วมกับแบรนด์เช่นกันและประกาศการร่วมออกแบบกับเขา

Chanel

เช่นเดียวกับจีดราก้อน (G-Dragon) รุ่นพี่ของเธอ เจนนี่ (Jennie) ก็ได้เป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ระดับโลกให้กับ Chanel เช่นกัน แบรนด์หรูดังกล่าวอธิบายว่าเหตุผลที่เลือกเจนนี่คือความภักดีต่อ Chanel ของเธอ และเธอยังเป็นเป้าหมายภาพลักษณ์แรกของแบรนด์ที่มีความเป็นวัยรุ่นและทันแฟชั่นที่ได้รับความสนใจจากคนในวัยรุ่นและยุคแห่งความทันสมัยอีกด้วย

Dior

ชื่อเสียงภาพลักษณ์ของจีซู (Jisoo) พุ่งทะยานขึ้นมากจากการเป็นแอมบาสซาเดอร์ของ Dior Beauty ในวันที่ 22 มิถุนายน บทความข่าวออนไลน์ของเกาหลีต่างเต็มไปด้วยหัวข้อเกี่ยวกับนิตยสาร ELLE Korea ฉบับเดือนกรกฎาที่เป็นการร่วมงานกันของจีซูและ Dior Beauty

Armani

แจคสัน หวัง (Jackson Wang) แห่ง GOT7 ได้ร่วมงานกับ Giorgio Armani 2 คอลเลคชั่น โดยเฉพาะน้ำหอมที่ออกมาด้วยกัน ในวันที่ 30 มกราคม แบรนด์หรูดังกล่าวได้อัพเดทแอคเคาท์ Weibo หลักและประกาศว่าแจคสันเป็นแอมบาสซาเดอร์น้ำหอม Armani Beauty รุ่น Si passione

Yves Saint Laurent

YSL ตัดสินใจที่จะออกจากกรอบเดิม 59 ปีของพวกเขาและให้โรเซ่ (Rosé) BLACKPINK มาเป็นแอมบาสซาเดอร์ระดับโลกคนแรก! แบรนด์ที่มีอิทธิพลด้านแฟชั่นดังกล่าวเป็นที่รู้จักว่ามักจะแต่งตั้งให้ตัวแทนในองค์กรเป็นแอมบาสซาเดอร์เท่านั้น นิตยสาร ELLE Korea ก็ได้ไปถ่ายภาพนักร้องสาวที่สวมชุด YSL ทั้งตัวด้วยเช่นกัน

Tiffany

อีกหนึ่งสมาชิกของวง GOT7 ที่ได้รับความสนใจจากแบรนด์หรูก็คือมาร์ค ต้วน (Mark Tuan)! ถึงแม้แบรนด์ Tiffany จะยังไม่ประกาศเขาเป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ เขาก็ได้รับเชิญให้ไปร่วมงานของ Tiffany & Co. ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนธันวาคม 2019 ในเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีนด้วย

Cartier

คังแดเนียล (Kang Daniel) ถูกเลือกให้เป็นสมาชิกของกลุ่มแอมบาสซาเดอร์ Maison Cartier เมื่อเดือนสิงหาคม 2019 ในนิตยสาร Arena Homme+ Korea ฉบับเดือนกันยายน นักร้องหนุ่มได้ถ่ายภาพโดยสวมใส่เครื่องประดับทันสมัยจาก Cartier ในคอลเลคชั่น Juste un Clou

Prada

สมาชิกน้องเล็กของ BLACKPINK อย่างลิซ่า (Lisa) ก็เป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ของแบรนด์หรูเช่นกัน ในเดือนกุมภาพันธ์ 2020 Prada ได้ประกาศว่าแบรนด์แอมบาสซาเดอร์คนใหม่ของแบรนด์ได้แก่ลิซ่า BLACKPINK ซึ่งทำให้เธอได้เป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ระดับโลกในปี 2020

Fendi

แจคสันประสบความสำเร็จในการเป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์โดยในเดือนกรกฎาคม 2019 Fendi ได้เปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษที่ร่วมงานกับแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ของตัวเอง ซึ่งพวกเขาตั้งชื่อว่า Fendi X Jackson Wang โดยก่อนที่จะมีการปล่อยออกมา แจคสันก็เพิ่งปล่อยเพลง Fendiman ซึ่งอาจสรุปได้ว่าเป็นการบอกใบ้ถึงการร่วมงานของเขา

Lancome

มินฮยอน (Minhyun) จาก Nuest ได้เป็นนายแบบที่เป็นไอดอลชายของเกาหลีคนแรกของ Lancome ล่าสุดแบรนด์ความงามหรูได้เผยให้เห็นภาพถ่ายของไอดอลหนุ่มด้วย ภาพถ่ายดังกล่าวเป็นการถ่ายกับนิตยสาร DAZED ที่มินฮยอนโฆษณาให้กับรองพื้นสำหรับผู้ชายของ Lancome

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X