10 แฟชั่นที่ดีที่สุดของนักแสดงหญิงจากซีรีส์เกาหลี
2020-06-19 16:05:12
Advertisement
คลิก!!!

สิ่งหนึ่งที่ผู้ชมเห็นได้จากซีรีส์เกาหลี คือแฟชั่นของนักแสดงที่หลายเรื่องเห็นแล้วอยากแต่งตามเลยทีเดียว บางครั้งการแต่งตัวของตัวละครในซีรีส์สามารถบรรยายบุคลิกของตัวละครได้ ไม่ว่าจะแปลก, น่ารัก, ใจดี หรือตัวร้าย หรือหลายครั้งตัวละครดังกล่าวก็กลายเป็นแฟชั่นไอค่อน ที่นอกจากเนื้อเรื่องจะสนุก พระเอกจะหล่อ ก็เป็นชุดของนักแสดงหญิงในเรื่องที่ไม่ว่าจะเป็นนางเอก นางร้าย หรือเพื่อนนางเอก ก็อาจเป็นที่พูดถึงได้หากว่าชุดของพวกเธอนั้นปังจนไม่อาจมองข้าม ไปดูกันดีกว่าว่า 10 แฟชั่นของนักแสดงหญิงในซีรีส์เกาหลีจะมีใครกันบ้าง

จอนจีฮยอน (Jun Ji Hyun) แฟชั่นระดับรันเวย์

ถ้าพูดถึงแฟชั่น จอนจีฮยอนคงเป็นคนแรกๆที่หลายคนคิดถึง จะจากทั้งบท ซอนซงอี จากเรื่อง My Love from the Star ซุป’ตาร์ที่ไม่เคยแต่งตัวธรรมดา หรือบท ชิมชอง ในเรื่อง The Legend of the Blue Sea ในบทนางเงือกที่กลายร่างเป็นมนุษย์ แต่เธอก็ยังไม่ทิ้งเสื้อผ้าหน้าผมระดับรันเวย์ ที่แต่ละชุดเหมือนหลุดออกมาจากนิตยสารแฟชั่นเลยทีเดียว

สวย เรียบ หรู คือฉัน ซนเยจิน (Son Ye Jin)

ซนเยจิน ขโมยหัวใจหลายคนจากบท ยุนเซรี ทายาทของตระกูลเศรษฐีที่ฉลาด และมีความสามารถจนสร้างบริษัทของตัวเองให้ประสบความสำเร็จ และเป็นที่รู้จักของสังคม เธอคือหญิงสาวจากตระกูลสังคมชั้นสูงโดยแท้ แน่นอนว่าการแต่งตัวของเธอนั้นก็แพงระยับ เรียบง่าย แต่รู้ว่ามีมูลค่า! พูดตามความจริงคือ แค่ใบหน้าของเธอก็ดูแพงแล้ว!

อีดาฮี (Lee Da Hee) ในลุคสาวสมัยใหม่

อีดาฮีโดดเด่นเรื่องแฟชั่นมาตั้งแต่ซีรีส์เรื่อง Beauty Inside จากบทซีอีโอสายการบิน ตามมาด้วยแฟชั่นของสาวทำงานในซีรีส์เรื่อง Search: WWW ซึ่งแต่ละชุดดูคล่องตัวในการทำงาน แต่ก็แฝงรายละเอียด มาพร้อมพร็อพต่างๆให้ดูแปลกต่างยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นหมวก, ต่างหู หรือสร้อยคอที่เสริมเสื้อผ้าของเธอให้ดูโดดเด่นยิ่งขึ้น!

ความงามเหนือกาลเวลา ของไอยู (IU)

ไอยูมาพร้อมกับแฟชั่นแนววินเทจในบทของจางมันวอลจากเรื่อง Hotel Del Luna เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่เราจะได้เห็นแฟชั่นในยุคต่างๆเยอะมาก และแต่ละชุดสวยๆทั้งนั้น จนมีคนติดตามว่าชุดต่อไปของจางมันวอลจะเป็นชุดอะไรกันนะ? 

ทะมัดทะแมง แต่แฝงด้วยความหวานฉบับสาวทำงานเก่งของ พัคมินยอง (Park Min Young)

ถ้าพูดถึงแฟชั่นชุดทำงาน อย่าคิดว่าน่าเบื่อเลย เพราะพัคมินยองพิสูจน์ให้เห็นทั้งจากในเรื่อง What’s Wrong With Secretary Kim และ Her Private Life ที่สามารถใส่ชุดสูทให้ออกมาดูหวานเป็นผู้หญิงได้ ส่วนเครื่องประดับที่ดีที่สุดของพัคมินยองก็คือ รอยยิ้มของเธอนั่นเอง

คิมดามี (Kim Da Mi) ในบทเจ้าหญิงสายพั้งค์ 

คิมดามี ในบทของ อีซอ ในเรื่อง Itaewon Class ทำให้เราได้เห็นแฟชั่นสไตล์พั้งค์ในแบบเท่ๆ ที่เข้ากับบุคลิกฉลาด, ทะเยอะทะยาน และวัยรุ่นของเธอ เป็นแฟชั่นที่พร้อมบวกกับทุกสิ่งบนโลก เธอมาพร้อมกับแจ็กเก็ตหนัง, แว่นตาสุดเท่ และผม 2 สีอันเป็นเอกลักษณ์

มุนกายอง (Moon Ga Young) ผู้นำแฟชั่น

แฟชั่นของมุนกายองทั้งในเรื่อง Tempted และ Find Me in Your Memory เป็นแฟชั่นที่ดูแปลกใหม่และดูดี เธอเป็นนักแสดงหน้าใหม่อีกคนที่น่าจับตามองเลยล่ะ!

ง่ายๆ ชิคๆ กับชินมินอา (Shin Min Ah)

แฟชั่นของชินมินอาในเรื่อง Tomorrow with You จะเน้นชุดที่สามารถใส่ทำงานข้างนอกได้อย่างทะมัดทะแมง การแต่งตัวของเธอมาจากการหยิบเสื้อ กางเกง เสื้อคลุมมามิกซ์แอนด์แมทช์กันแบบง่ายๆ แต่กลับออกมาดูดีซะงั้น!

คริสตัล (Krystal) กับความสวยแซ่บ ระดับเทพธิดา

แฟชั่นของคริสตัลในเรื่อง Bride of the Water God เหมาะสมกับบทเทพธิดาของเธอมาก แต่ละชุดทำให้เธอดูเลอค่าและมีอำนาจในตัว

อีซองคยอง (Lee Sung Kyung) กับแฟชั่นที่คนทั่วไปใส่ตามยาก

เรากำลังพูดถึงแฟชั่นของอีซองคยองในเรื่อง Cheese in the Trap ที่เรื่องนี้ทั้งนิสัยและแฟชั่นของเธอเข้าถึงได้ยากพอๆกัน! ถึงแม้แต่ละชุด แต่ละเครื่องประดับจะดูงงๆ แปลกๆไปหน่อย แต่เมื่ออยู่บนตัวของอีซองคยอง เธอกลับทำให้มันน่าสนใจขึ้นมาได้อย่างไม่น่าเชื่อ

คุณชอบแฟชั่นของใครมากที่สุด? บอกเราเข้ามาบ้างในคอมเม้นท์เลยนะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X