คิมซูฮยอนพร้อมจะบีบหัวใจของผู้ชมในซีรีส์เรื่องใหม่ “It’s Okay To Not Be Okay”
2020-06-15 09:07:53
Advertisement
คลิก!!!

ใกล้จะออกอากาศตอนแรกเข้ามาทุกทีแล้วสำหรับซีรีส์เรื่อง “It’s Okay to Not Be Okay” ทางช่อง tvN ผลงานเรื่องใหม่ล่าสุดของนักแสดงหนุ่ม คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun)!

It’s Okay to Not Be Okay มาพร้อมคำเปรยที่ว่า ‘ความโรแมนติกที่ช่วยเยียวยา ราวกับหนังสือแฟนตาซี’ เล่าเรื่องของ มุนคังแท เจ้าหน้าที่ดูแลผู้ป่วยวอร์ดจิตเวชที่ไม่มีเวลาสนใจเรื่องความรัก (รับบทโดย คิมซูฮยอน) กับ โกมุนยอง นักเขียนหนังสือเด็กชื่อดังที่ต้องทุกข์ทรมาณจากอาการต่อต้านสังคมของตัวเอง และเธอไม่เคยรู้จักความรักเลย (รับบทโดย ซอเยจี (Seo Ye Ji)) พวกเขาค่อยๆเยียวยาหัวใจของกันและกันหลังจากได้มาเจอกัน

พัคชินอู ผู้กำกับเรื่องนี้เคยบอกว่าเขาชื่นชมคิมซูฮยอน และเมื่อถามถึงเหตุผลที่เลือกคิมซูฮยอนให้มารับบทเรื่องนี้ ผู้กำกับบอกว่า “ผมไม่จำเป็นต้องมีเหตุผล”

ทีมงานของซีรีส์เรื่อง It’s Okay to Not Be Okay บอกว่า คิมซูฮยอนแสดงออกมาได้ดีมาก สมกับที่ผู้กำกับชื่นชม เขาถ่ายทอดบทมุนคังแทที่โดดเดี่ยว ซึ่งกลายเป็นเสาหลักของครอบครัวตั้งแต่อายุยังน้อย เพราะพ่อแม่ของเขาเสียชีวิต เขาต้องดูแลพี่ชายที่เป็นออทิสติก คิมซูฮยอนถ่ายทอดบทของชายหนุ่มที่เหนื่อยล้า แต่ก็ยังพยายามใช้ชีวิตอยู่ต่อบนโลกที่ทิ้งให้เขาโดดเดี่ยวแห่งนี้ออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม

มุนคังแทใช้ชีวิตโดยมองแค่วันพรุ่งนี้ เขาไม่มีความฝันที่ยิ่งใหญ่ ไม่มีความหวังว่าชีวิตของเขาจะดีขึ้นได้อย่างไร ภาพนิ่งที่ซีรีส์ปล่อยออกมาล่าสุด ทำให้ผู้ชมรับรู้ถึงอารมณ์ความเศร้าหมองของตัวละครที่ผ่านเรื่องสะเทือนใจในอดีต ท่าทาง สีหน้าของเขา ทำให้เราได้เห็นถึงหัวใจที่สิ้นหวังของมุนคังแท

 

It’s Okay to Not Be Okay จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 20 มิถุนายน เวลา 21.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X