คิมจองฮยอน และ ชินฮเยซอน ยืนยันร่วมงานซีรีส์แนวประวัติศาสตร์ผสมผสานเรื่องใหม่
2020-06-05 19:23:21
Advertisement
Pyramid Game

คิมจองฮยอน (Kim Jung Hyun), ชินฮเยซอน (Shin Hye Sun), แบจงอ๊ก (Bae Jong Ok) และ คิมแทอู (Kim Tae Woo) ยืนยันรับบทในซีรีส์เรื่อง Queen Cheorin ซีรีส์เรื่องใหม่ของช่อง tvN

Queen Cheorin เป็นซีรีส์แนวประวัตศาสตร์ฟิวชัน เล่าเรื่องของชาวหนุ่มในโลกปัจจุบันที่วิญญาณของเขาเข้าไปติดอยู่ในร่างของพระมเหสีในยุคโชซอน ซีรีส์เรื่องนี้ถือเป็นการเล่าเรื่องแบบมุมมองใหม่ รวมถึงนำเสนอแง่มุมของการก้าวข้ามคำจำกัดความทางเพศ

ซีรีส์เรื่องนี้เขียนบทโดย พัคกเยอ๊ก ซึ่งเคยฝากฝีมือไว้ในเรื่อง Doctor Prisoner และ Inspiring Generation ร่วมงานกับ ชเวอาอิล ผู้เขียนบทภาพยนตร์เรื่อง Lovers of Six Years ส่วนด้านโปรดิวเซอรืได้ ยุนซองชิก จาก Hwarang และ Tower of Babel มารับหน้าที่นี้ 

ชินฮเยซอน จะรับบทเป็น คิมโซยง พระมเหสีที่มีวิญญาณของเชฟผู้ชายติดอยู่ในร่างของเธอ เราจะได้เห็นชินฮเยซอนในบทบาทที่ท้าทายความสามารถของเธอ และเรื่องนี้ถือเป็นการรับบทแนวประวัติศาสตร์เรื่องแรกของเธออีกด้วย

คิมจองฮยอน จะรับบทเป็น ชอลจง ชายหนุ่มผู้มีบุคลิกสุภาพและดูเป็นคนง่ายๆภายนอก แต่มีความไม่ยอมคนซ่อนอยู่ เขาจะแสดงให้เห็นทั้งด้านเคร่งเครียดและคอมเมดี้ของตัวละคร

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงแบจงอ๊ก ที่จะมารับบทมเหสีซุนวอน และ คิมแทอู จะรับบทเป้น คิมจวากึน น้องชายของมเหสีซุนวอนผู้กระหายอำนาจ

ทีมงานของซีรีส์ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า “ซีรีส์เรื่องนี้เต็มไปด้วยตัวละครที่มีเสน่ห์และสำคัญในบทของตัวเอง นักแสดงทุกคนมีสีสันและเสน่ห์ของตัวเอง คุณจะได้เห็นซีรีส์แนวประวัติศาสตร์ผสมผสานซึ่งไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ฝากติดตามซีรีส์เรื่องนี้กันด้วยนะ”

Queen Cheorin จะออกอากาศทางช่อง tvN โดยยังไม่มีการสรุปวันออกอากาศ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X