อันโบฮยอน เคลียร์ข่าวลือที่ว่า เขาและพัคซอจุน เข้ากันได้ไม่ค่อยดีช่วงที่ถ่ายละคร “Itaewon Class” ด้วยกัน
2020-05-31 10:06:54
Advertisement
Pyramid Game

อันโบฮยอน (Ahn Bo Hyun) ออกมาเคลียร์ถึงข่าวลือที่เกี่ยวข้องกับเขา และ พัคซอจุน (Park Seo Joon) เพื่อนนักแสดงจากละครเรื่อง “Itaewon Class”

รายการ “Ask Us Anything” ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม อันโบฮยอน พัคฮานา (Park Ha Na) และ อีฮักจู (Lee Hak Joo) ได้ไปเป็นแขกรับเชิญของรายการ ในช่วงต้น คังโฮดง (Kang Ho Dong) ได้พูดถึงข่าวลือที่เขาได้ยินมาว่า อันโบฮยอน และ พัคซอจุน เข้ากันไม่ค่อยได้ในช่วงที่พวกเขาถ่ายละคร “Itaewon Class” ด้วยกัน

คังโฮดง กล่าวว่า “ผมได้ยินเรื่องราวเบื้องหลังการถ่ายทำละครมาว่า ความจริงแล้ว โบฮยอนไม่ชอบพัคซอจุนเอามาก ๆ เลยในชีวิตจริง” อีซูกึน (Lee Soo Geun) เสริมขึ้นว่า “ใช่ครับ มีข่าวลือเรื่องนั้นเยอะมากเลยจริง ๆ นะ”

อันโบฮยอน ได้ยินก็ขำออกมาแล้วกล่าวว่า “พูดถึงเรื่องอะไรกันครับเนี่ย?” คังโฮดง อธิบายเพิ่มเติมว่า “ผมได้ยินว่าในขณะที่เขาเข้าฉากกับพัคซอจุน ผู้กำกับได้ให้โอกาส (ในการถ่ายหลายเทค) ไม่เท่ากัน มันเลยทำให้มีข่าวลือในวงของละคร JTBC ว่า นั้นได้สร้างความรำคาญใจให้กับโบฮยอนโดยไม่ได้ตั้งใจ”

อันโบฮยอน เลยเคลียร์ให้ชัด ๆ ว่า “เป็นครั้งแรกเลยที่ผมได้ยินเรื่องนี้นะครับ ในทางตรงกันข้าม ผมอายุเท่ากันกับซอจุนและเราก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันครับ”

หลังจากนั้นก็ชี้แจงเพิ่มเติมว่า “เมื่อตอนที่ผมได้แสดงเป็นตัวร้ายของเรื่อง ผมรู้สึกว่าตัวเองยังขาดอะไรอีกเยอะและผมก็อยากจะถ่ายให้มันมากกว่าหนึ่งเทคต่อหนึ่งฉากครับ แต่เขาบอกว่า โอเค ฉากต่อไป!’ อย่างไรก็ตาม เมื่อตอนที่ผู้กำกับถ่ายฉากของซอจุน เขาจะใช้เวลาเยอะมากกับฉาก ๆ เดียวถ่ายซ้ำไปซ้ำมาครับ ดังนั้นผมเลยแหย่เขาเล่น ๆ ว่า คุณถ่ายฉากซอจุนนานกว่าของผมอีกนะครับเนี่ย ซึ่งผมก็ได้พูดเล่นต่อหน้าของซอจุนเช่นกันครับ”

ต่อมา อันโบฮยอน ได้ชื่นชม พัคซอจุน ว่า “สเปกตรัมของซอจุนนั้นเหลือเชื่อมากครับ เขาอยู่ในลีกที่เป็นตัวของตัวเองอย่างแท้จริงครับ”

พร้อมเสริมว่า “เราสนิทกันมาก เขาอยู่ห่างจากผมไปแค่คนละฝากถนนเท่านั้นเอง เมื่อสัปดาห์ก่อนเราก็นัดเจอกัน แม้จะหลังละครจบแต่เราก็ออกไปเที่ยวด้วยกันอยู่บ่อย ๆ ครับ”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X