Netflix ปล่อยตัวอย่างแรก ‘ดิ โอลด์ การ์ด’ เตรียมระเบิดความมันส์พร้อมกันทั่วโลก 10 ก.ค. นี้
2020-05-22 14:58:12
Advertisement
Pyramid Game

Netflix ปล่อยตัวอย่างแรกเตรียมส่งความมันส์ระห่ำทะลุจอกับ ‘ดิ โอลด์ การ์ด’ (The Old Guard) ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่ถูกดัดแปลงมาจากนิยายภาพ เล่าเรื่องราวชีวิตอมตะของนักรบสาว แอนดี้ (รับบทโดย ชาร์ลิซ เธอรอน) ผู้ที่ถูกพันธนาการด้วยความอมตะมานานนับพันปีพร้อมด้วยเหล่าทหารรับจ้างผู้ไม่มีวันตาย และพร้อมจะต่อสู้เพื่อปกป้องโลกจากภัยร้ายมานานนับศตวรรษ แต่กลับกลายเป็นว่าความอมตะของพวกเขานั้นกลับไม่ง่ายอย่างที่คิด

เมื่อทีมกองทัพของเธอได้รับคัดเลือกให้ปฏิบัติภารกิจฉุกเฉิน หลังค้นพบว่าความลับเรื่องการมีชีวิตอมตะของเผ่าพันธุ์เธอนั้นกำลังจะถูกเปิดเผย แอนดี้ และทหารคนใหม่ ไนล์ (รับบทโดย กิกิ เลย์น) จึงต้องร่วมมือกันหาทางยับยั้งผู้ที่บงการอยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ทั้งหมด ก่อนที่คนเหล่านั้นจะนำพลังอมตะไปใช้ในทางที่ไม่ควร

ดิ โอลด์ การ์ด สร้างจากนิยายภาพผลงานของ เกร็ก รักคา (Greg Rucka) และถูกหยิบนำมาเล่าเรื่องอีกครั้งในรูปแบบภาพยนตร์โดยผลงานการกำกับของ จีนา พรินซ์-ไบธ์วูด (Gina Prince-Bythewood) จาก Love & Basketball และ Beyond The Lights เตรียมพบกับเรื่องราวสุดระห่ำของ ดิ โอลด์ การ์ด ที่จะทำให้รู้ว่า การมีชีวิตอยู่ชั่วนิรันดร์นั้นเป็นเรื่องยากกว่าที่คิด

รับชมตัวอย่างแรกได้ ที่นี่ พร้อมระเบิดความความมันส์ พร้อมกันทั่วโลก 10 กรกฎาคมนี้ ที่ Netflix

สามารถรับชมความบันเทิงบน Netflix ได้แล้ววันนี้ในราคาเริ่มต้นเพียง 99 บาทต่อเดือนเท่านั้น

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X