ลิซ่า BLACKPINK เผยเหตุผลที่เธอต้องกลายมาเป็นคน “ดุและน่ากลัว” เมื่อเธอให้คำชี้แนะกับเด็กฝึกในรายการ Youth With You
2020-05-17 17:13:05
Advertisement
คลิก!!!

เด็กฝึกหลายคนได้เจอความน่ากลัวของเธอ แต่ว่านั่นกลับเป็นผลดีต่อพวกเขา

เมื่อ ลิซ่า (Lisa) BLACKPINK ต้องมารับบทเป็นเมนเทอร์ในรายการ Youth With You หลายคนจึงค่อนข้างประหลาดใจที่ได้เห็นมุมที่ดูดุและน่ากลัวของเธอ

แม้ว่ามันจะแตกต่างอย่างสิ้นเชิงจากสิ่งที่พวกเขาคุ้นเคย แต่แฟน ๆ ก็ยังคงรักและเอ็นดูสาวสวยคนนี้

ในตอนล่าสุด เอลล่า (Ella Chen) ได้เอ่ยชื่อเมนเทอร์แต่ละคนซึ่งรวมถึงตัวเองด้วย และถามเหล่าเด็กฝึกว่าใครคือคนที่พวกเขาคิดว่าน่ากลัว โดยให้เด็กฝึกยกมือขึ้น เมื่อเธอเอ่ยถึงชื่อ ลิซ่า เด็กฝึกเกือบทั้งหมดก็ได้ยกมือของตัวเองขึ้น ซึ่งทำให้ทั้งเอลล่าและลิซ่าประหลาดใจจนต้องร้องออกมาว่า “เยอะจัง!”

เมื่อเป็นแบบนี้ ลิซ่าจึงได้อธิบายถึงเหตุผลที่เธอต้องดุและทำให้เด็กฝึกรู้สึกกลัว ซึ่งเธอบอกว่ามันไม่ใช่สิ่งที่เธอรู้สึกเอ็นจอยเลย

ลิซ่ารับหน้าที่เป็นเมนเทอร์ของเหล่าเด็กฝึกอย่างจริงจัง โดยคำนึงถึงวิธีที่จะสอนเด็ก ๆ เธอยิ้มอย่างอ่อนโยนแล้วกล่าวว่า “ฉันรู้สึกเหมือนมันเป็นเพราะงานของฉันคือการสอนและชี้แนะพวกเขาว่าต้องเต้นอย่างไรค่ะ”

ถ้าเธอแสดงออกถึงความอ่อนโยน เหล่าเด็กฝึกก็จะไม่จริงจังกับเธอหรือไม่ได้โฟกัสกับสิ่งที่ได้เรียนรู้จากเธอ เธออธิบายว่า “ถ้าฉันทำอย่างนั้นเหมือนเป็นเพื่อน ฉันกังวลว่าพวกเขาจะไม่รู้สึกกดดันอะไรเลยค่ะ”

ลิซ่าเลยจำเป็นต้องเข้มงวดเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีกับเหล่าเด็กฝึก มันเหมือนเป็นการจุดไฟเพื่อให้เหล่าเด็กฝึกต้องทำอย่างเต็มความสามารถเพื่อปรับปรุงตัวเอง เธอชูกำปั้นอย่างน่ารักและกล่าวว่า “ดังนั้น ฉันอยากจะให้พวกเขารู้สึกกดดัน เพื่อที่พวกเขาจะได้ตั้งใจฝึกซ้อมและทำได้ดีขึ้นกว่าเดิมค่ะ”

ลิซ่ายอมรับว่าด้านดุและหน้ากลัวของเธอไกลจากนิสัยจริง ๆ ของตัวเอง เธอกล่าวว่า “จริง ๆ แล้วฉันเป็นคนดีนะคะ แต่ฉันไม่สามารถจะแสดงมันออกมาให้เห็นได้ค่ะ”

ลิซ่าได้โชว์ให้เราเห็นถึงความสมดุลระหว่างความเข้มงวดจริงจังของเธอกับการให้กำลังใจเหล่าเด็กฝึกผ่านรายการนี้ และตอนนี้ทุกคนก็ได้รู้แล้วว่าทำไมเธอถึงจะต้องกลายมาเป็นคนดุและน่ากลัว เธอแค่อยากจะให้เด็กฝึกทุกคนประสบความสำเร็จเท่านั้นเอง!

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X