แทยัง วง BIGBANG เผยเหตุผลที่เขาแต่งงานกับมินฮโยริน และเรื่องราวอีกมากมายในภาพยนตร์สารคดีเดี่ยวของเขา
2020-05-14 18:11:54
Advertisement
คลิก!!!

แทยัง (Taeyang) วง BIGBANG ได้เปิดเผยตัวอย่างภาพยนตร์สารคดีเกี่ยวกับตัวเขาเอง!

ภาพยนตร์สารคดีเรื่องแรกของแทยัง “White Night” ได้เปิดเผยตัวอย่างให้ได้ชมกันเมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม โดยเป็นช่วงเวลาที่ตามติดเขาเป็นเวลามากกว่า 215 วันก่อนเข้ากรม ในสารคดีเรื่องนี้จะเผยภาพเบื้องหลังการทำงาน ในอัลบั้มโซโล่ “White Night” ของแทยังเมื่อปี 2017 รวมถึงช่วงที่เขาทัวร์คอนเสิร์ต และงานแต่งงานของเขากับนักแสดงสาวมินฮโยริน (Min Hyo Rin)

ตัวอย่างของวิดีโอเริ่มต้นด้วยบทสนทนาที่เขาต้องการทำงานและเติบโตขึ้นในฐานะศิลปิน จากนั้นเป็นคำพูดจากคนรอบตัวของเขาที่พูดถึงความมุ่งมั่นในการทำงานเพลงของแทยัง นอกจากนี้เราจะได้เห็นด้านอื่นๆของเขานอกจากการร้องเพลง เช่น เขาเป็นคนชอบอาหาร, เป็นคนโผงผาง และเหตุการณ์อุบัติเหตุระหว่างการทัวร์คอนเสิร์ต 

แทยังได้เปิดเผยถึงเหตุผลที่เขาแต่งงานกับมินฮโยรินว่า “จนถึงตอนนี้ เธอก็ยังเป็นคนเดียวที่เปลี่ยนผม ผมคิดว่าการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นทำให้ผมเป็นคนที่ดีขึ้น เป็นคนที่ถูกเติมเต็ม ผมเลยคิดว่า ‘อ่า...ผมอยากใช้ชีวิตที่เหลือกับคนคนนี้จังเลย’ 

เขาปิดท้ายตัวอย่างว่า “แทนที่จะบอกผู้คนว่าผมอยากทำให้ทุกคนจดจำและได้เห็นตัวตนที่แท้จริงของผม ผมอยากให้พวกเขารู้จักผมอย่างเป็นธรรมชาติ ได้เห็นสิ่งที่ผมเป็น นั่นเป็นสิ่งที่ผมต้องการ”

“White Night” จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 18 พฤษภาคม เวลา 19.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) 

ชมตัวอย่าง “White Night” ได้ข้างล่างนี้เลย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X