ทำความรู้จักกับอีมูแซง (Lee Moo Saeng) นักแสดงจอมขโมยซีนในเรื่อง A World of Married Couple
2020-04-30 15:28:39
Advertisement
คลิก!!!

เขารับบทเป็นหมอคิมยุนกิในเรื่อง “A World of Married Couple”

นักแสดงหนุ่มคนนี้เกิดในปี 1980 และได้รับความสนใจมากมายจากบทบาทของเขาในซีรีส์เรื่องนี้ อีมูแซงถ่ายทอดบทบาทของสุภาพบุรุษและจิตแพทย์ผู้รอบรู้ชื่อคิมยุนกิที่ทำงานในโรงพยาบาลเดียวกับตัวละครนำของเรื่องอย่างจีซอนอู (รับบทโดยคิมฮีแอ - Kim Heeae)

อีมูแซงเดบิวต์ในปี 2005 ด้วยอายุ 26 ปีตามอายุเกาหลี ผลงานเรื่องแรกของเขาคือภาพยนตร์เรื่อง 'See You After School' เขามีผลงานภาพยนตร์อย่างต่อเนื่องในช่วงแรกของการเข้าวงการ ผลงานซีรีส์เรื่องแรกของเขาคือ 'TEN 2'ทางช่อง OCN ในปี 2013 โดยก่อนจะมารับบทบาทในเรื่อง ‘A World of Married Couple’ อีมูแซงมีผลงานในซีรีส์ฮิตมากมาย เช่น 'Prison Playbook,' 'One Spring Night,' 'Designated Survivor: 60 Days' และอื่นๆ อีกมากมาย

ถึงแม้ปัจจุบันเขาจะอยู่ในวัย 40 ปีแล้ว แต่อีมูแซงก็มีเสน่ห์แบบอาจอชี่ที่มักจะทำให้แฟนๆ ตกหลุมรักนักแสดงในรุ่นที่แก่กว่าอย่างเขาได้ ซึ่งเขาเปล่งประกายไปด้วยภาพลักษณ์ความใจเย็นและเอาใจใส่ของเขา

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by 이무생 (@leemusaeng_official) on

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X