เติมสีสันชีวิตแบบไม่ตกเทรนด์ กับ 7 เรียลลิตี้หลากรสบน Netflix
2020-04-26 08:07:10
Advertisement
Pyramid Game

หากช่วงนี้ใครกำลังเปื่อย ๆ อยู่บ้าน ไม่รู้จะหากิจกรรมอะไรสนุก ๆ ทำ อีกทั้งหนังหรือซีรีส์ที่กดเพิ่มไว้ใน My List ก็ดูจนจะหมดแล้ว ลองเปลี่ยนแนวมาดูอะไรใหม่ ๆ แบบไม่ตกเทรนด์กับเรียลลิตี้ที่ตอนนี้ใคร ๆ ก็ต่างพูดถึง พร้อมเปิดมุมมองและแง่คิดผ่านชีวิตของเหล่าผู้ร่วมรายการ วันนี้ Netflix มาแนะนำ 7 รายการเรียลลิตี้หลากแนวเพื่อเป็นเพื่อนคู่ใจที่จะทำให้คุณหัวเราะ ตะลึง เบ้ปาก และซึ้งใจไปกับเรื่องราวมากมายในช่วงเวลาส่งท้ายเดือนเมษายนนี้

Too Hot To Handle (ฮอตนักจับไม่อยู่)


ร้อนแรงจนฉุดไม่อยู่กับ Too Hot To Handle ที่ล่าสุดขึ้นแท่นโชว์ยอดนิยมอันดับ 1 บน Netflix ประเทศไทยเรียบร้อยแล้ว คุณจะได้พบกับหนุ่มสาวหน้าตาดีที่มาพร้อมกับหุ่นสุดปังในชุดว่ายน้ำฮอต ๆ โดยรายการจะเลือกผู้เข้าแข่งขันที่มีความคลั่งไคล้เรื่องเซ็กซ์เป็นชีวิตจิตใจมาอยู่ด้วยกันและห้ามไม่ให้พวกเขามีเซ็กซ์กันตลอดรายการ นี่คือโจทย์หลักและจุดเริ่มต้นของเรื่องราวมากมาย ไปพบกับความฮา บ้า และก๋ากั่นของผู้เข้าแข่งขันที่จะพาคุณไปสำรวจแง่มุมของเซ็กส์และความสัมพันธ์ในแบบที่คุณไม่เคยคิดมาก่อน ห้ามพลาดกับ Too Hot To Handle 

Love is Blind (วิวาห์แปลกหน้า)

“ความรักไม่จำเป็นต้องมองเห็นด้วยตา?” นี่คือคำถามหลักของเรียลลิตี้โชว์นี้ โดยรายการจะนำหนุ่มสาวมาเข้าร่วมการทดลองความรักโดยเลือกคนที่คุณอยากจะแต่งงานด้วยภายใต้เงื่อนไขที่ว่าคุณจะไม่มีสิทธิเห็นหน้าของอีกฝ่าย ทั้งหมดนี้เพื่อตอบคำถามที่ว่า ในโลกปัจจุบันคุณค่าของเรามักถูกตัดสินโดยรูปลักษณ์หรือภาพถ่ายบนแอปพลิเคชันหาคู่ การรักใครสักคนที่ตัวตนที่แท้จริงจะยังเป็นไปได้หรือไม่ มาร่วมลุ้นกันว่าความสัมพันธ์ของพวกเขาจะพัฒนาไปในทิศทางไหนและจะลงเอยอย่างไร พร้อมร่วมพิสูจน์ว่าสุดท้ายแล้วความรักเป็นแค่เรื่องของใจจริงหรือไม่ใน Love is Blind

The Circle (เดอะ เซอร์เคิล)

 “ในเกมนี้จะไม่มีทางรู้ได้เลยว่าคุณกำลังเล่นอยู่กับใคร” นี่คือรายการเรียลลิตี้ที่จะพาคุณไปดูว่าเราจะกล้าทำตัวป๊อปในโลกออนไลน์แค่ไหนเมื่อมีเงินแสนดอลลาร์เป็นเดิมพัน โดยที่ผู้เล่นทั้ง 8 คน จะอาศัยอยู่ในตึกเดียวกันแต่พวกเขาจะไม่ได้เห็นหน้าและไม่ได้ยินเสียงกันและกัน วิธีเดียวที่จะทำความรู้จักกันได้ก็คือผ่านทางแพลตฟอร์มที่เรียกว่า The Circle พวกเขาทั้งหมดสามารถเลือกที่จะสวมบทบาทและนำเสนอตัวตนแบบใดก็ได้ นี่คือภาพสะท้อนของสังคมออนไลน์ในโลกปัจจุบัน มาลุ้นกันว่าท้ายที่สุดแล้วผู้แข่งขันคนไหนจะมีควานนิยมสูงที่สุดและได้เงินรางวัลหนึ่งแสนดอลลาร์ไปครอง ห้ามพลาด กับ The Circle

Terrace House (เทอร์เรซ เฮาส์)

เป็นมากกว่ารายการหาคู่ แต่ Terrace House คือรายการเรียลลิตี้สะท้อนชีวิตจากประเทศญี่ปุ่นที่ให้ชายหญิงแปลกหน้า 6 คนมาอาศัยอยู่ในบ้านเดียวกัน โดยผู้เข้าร่วมรายการจะไม่มีบทพูดใดๆ แต่จะมีเพียงพิธีกรของรายการคอยจับตาดูพฤติกรรม พร้อมวิเคราะห์ และแสดงความคิดเห็นถึงการกระทำ การตัดสินใจ และตัวตนของผู้ร่วมรายการไปพร้อม ๆ กับคนดู มาร่วมส่องชีวิตของพวกเขาเพื่อเข้าใจชีวิตของเราให้มากขึ้นกับ Terrace House

100 Humans (การทดลอง 100 มนุษย์)

 

รายการเรียลลิตี้ที่จะพาคุณไปสำรวจแง่มุมต่าง ๆ ของความเป็นมนุษย์ผ่านผู้เข้าร่วมรายการ 100 คนที่มีภูมิหลังในชีวิตที่ต่างกัน โดยรายการจะถามคำถามต่าง ๆ ตั้งแต่เรื่องทั่วไปอย่างการใช้กระดาษชำระจนไปถึงเรื่องที่มีความลึกซึ้งมากขึ้นอย่างความรัก ให้ชีวิตของพวกเขาเป็นกระจกสะท้อนภาพชีวิตของเรา มาร่วมมองชีวิตเพื่อนมนุษย์ผ่านเรื่องรอบตัวในชีวิตประจำวันกับ 100 Humans

Dating Around (เดทติ้ง อะราวด์)

เปิดมุมมองการเดทกับ Dating Around รายการเรียลลิตี้ 6 ตอนที่บอกเล่าเรื่องราวของเดทแรกของเหล่านิวยอร์กเกอร์ และพาผู้ชมไปลุ้นกันต่อว่าจะมีเดทสองตามมาหรือไม่ และเดทสองนั้นจะเป็นใคร นี่คือรายการที่จะพาคุณไปเปิดมุมมองใหม่ ๆ สำหรับการเดทที่บางครั้งนำไปสู่ความสัมพันธ์ที่มากกว่านั้น และถึงแม้การเดทจะไม่ได้พาเราไปสู่ความโรแมนติกที่เราฝัน ทุกการออกเดทย่อมทำให้เราได้เรียนรู้หรือได้แง่มุมอะไรบางอย่างกลับมาเสมอ เช่นเดียวกับที่เราจะได้จากการรับชม Dating Around

Rhythm and Flow  (จังหวะ +ลีลา: เฟ้นหาดาวฮิปฮอป)

รายการเรียลลิตี้ประกวดหาแรปเปอร์ที่ได้แรปเปอร์สาวอันดับต้น ๆ ของวงการอย่าง Cardi B มาร่วมทำหน้าที่กรรมการตัดสิน การแข่งขันครั้งนี้ยังพร้อมส่งต่อแรงบันดาลใจให้ทุกคนค้นหาและลุกขึ้นเดินตามความฝัน งานนี้นอกจากจะได้ดูความสามารถในการแรปของผู้เข้าแข่งขันแล้ว มาดูกันว่ากรรมการของเราจะมีฝีปากที่จัดจ้านขนาดไหน  มาเติมไฟใฟ้ชีวิตกันแบบมันส์ ๆ กับ Rhythm and Flow

*ท่านสามารถรับชมความบันเทิงบน Netflix ได้แล้ววันนี้ในราคาเริ่มต้นเพียง 99 บาทต่อเดือนเท่านั้น

 

###

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X