5 เรื่องที่จะทำให้คุณรู้จัก อีมินโฮ มากขึ้น
2020-04-17 09:49:28
Advertisement
Pyramid Game

อีมินโฮ (Lee Min-ho) นักแสดงหนุ่มวัย 32 ปี คืออีกหนึ่งคนดังที่นำพากระแสฮันรยูให้เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก เขามีผลงานซีรีส์และภาพยนตร์ชื่อดังมากมาย, กวาดรางวัลจากหลายเวทีจนนับไม่ถ้วน นับตั้งแต่เขาเดบิวต์ในฐานะนักแสดงเมื่อปี 2006 

หลังจากห่างหายไปปฏิบัติหน้าที่ในกองทัพ ในปี 2020 นี้ อีมินโฮได้กลับมาแล้ว พร้อมผลงานคัมแบคเรื่องใหม่ The King: Eternal Monarch ที่เตรียมพร้อมจะลงจออีกไม่นานนี้ แน่นอนว่าแฟนคลับของเขาต่างตั้งตารอซีรีส์เรื่องใหม่เรื่องนี้เป็นอย่างมาก

และระหว่างรอซีรีส์ออกอากาศ เราลองมาทำความรู้จักกับอีมินโฮให้มากขึ้นกันอีกนิดดีกว่า

1. เขารอดจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ 2 ครั้งราวกับปาฏิหาริย์ 

อีมินโฮเคยประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์อย่างรุนแรง 2 ครั้งในชีวิต อีมินโฮเคยให้สัมภาษณ์ไว้ในรายการ Entertainment Weekly เมื่อปี 2015 ว่า ผู้ชมอาจจะไม่เคยสังเกต แต่ในฉากต่อสู้ เขาใช้ขาข้างดีเพียงข้างเดียวในการแสดง 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by 이민호 leeminho (@actorleeminho) on

อีมินโฮได้รับการยกเว้นในการเกณฑ์ทหารของเขาจากอุบัติเหตุครั้งนั้นเช่นกัน เขาได้รับการฝึกพื้นฐานก่อนจะประจำการเป็นเจ้าหน้าที่ดูแลสาธารณะประโยชน์ แทนทหารประจำการ

อีมินโฮ และ จองอิลอู เพื่อนนักแสดงของเขาประสบอุบัติเหตุพร้อมกันเมื่อปี 2006 ตอนนั้นพวกเขามีอายุเพียง 19 ปี กำลังไปพักผ่อนที่จังหวัดกังวอน ก่อนมีรถยนต์อีกคันพุ่งผิดเลนมาหารถของพวกเขา ทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บสาหัส อีมินโฮพักรักษาตัวอยู่เป็นเดือน 

สำนักข่าว The Korea Times รายงานว่า ต้นขาซ้าย, ข้อเท้า และน้ำหล่อเลี้ยงเข่าของเขาได้รับความเสียหาย เขาต้องดามเหล็กขนาด 46 เซนติเมตรไว้ที่ต้นขา ทำให้ขาข้างซ้ายของเขาสั้นกว่าอีกข้าง

และในปี 2011 ขณะถ่ายทำซีรีส์ City Hunter เขาประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์อีกครั้ง โชคดีที่ครั้งนี้เขาไม่ได้รับบาดเจ็บสาหัส

2. เขาไม่ใช่นักเรียนที่ดี

อีมินโฮเคยบอกไว้ในรายการ Entertainment Weekly เมื่อถูกถามว่าตอนเรียนได้คะแนนสูงไหมว่า “ไม่เลยครับ” เขายอมรับว่าเขาเรียนไม่เก่ง แต่ก็สามารถทำให้ดีขึ้นได้ระดับปานกลางถ้าเขาตั้งใจอีกนิด

แต่ว่าเขาป็อปปูล่าในโรงเรียนเพราะว่าหน้าตาดี

อีมินโฮและจองอิลอูเป็นเพื่อนกันตั้งแต่เด็ก เพราะอาศัยอยู่ในระแวกเดียวกัน เขาเคยออกรายการ My Ugly Duckling กับจองอิลอู และพูดถึงเพื่อนของตัวเองว่า “ตอนเราเจอกันครั้งแรก เขาเหมือนมีประกายวิบวับเลยครับ” 

3. เขาไม่ใช่นักดื่ม

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by 이민호 leeminho (@actorleeminho) on

จองอิลอูบอกว่า ถึงแม้จะเป็นเพื่อนกันมานานเป็น 10 ปี แต่เขาและอีมินโฮไม่ค่อยมีอะไรเหมือนกันเลย ยกเว้นเรื่องกินและไม่ดื่มเหล้า “เขาไม่ดื่มเลยครับ ส่วนผมเพิ่งจะมาเริ่มดื่มเมื่อไม่นานมานี้ เวลาเราเจอกัน เรามักจะดื่มกาแฟและไปคาเฟ่” จองอิลอูเล่า

4. อีมินโฮชอบธรรมชาติ

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by 이민호 leeminho (@actorleeminho) on

อีมินโฮบอกว่าเขาอยากไปเที่ยวไอซ์แลนด์ และดูแสงเหนือ เขาบอกว่าตั้งแต่มาอยู่ในเมือง เขาก็ชอบไปเที่ยวประเทศที่ได้สัมผัสกับธรรมชาติ

5. ถ้าไม่ได้เป็นนักแสดง อีมินโฮอยากเป็นนักเล่นเกมมืออาชีพ

อีมินโฮเคยบอกว่าถ้าเขาไม่ได้เป็นนักแสดง เขาอาจจะเป็นนักแข่งเกมมืออาชีพ หรือไม่ก็ทำงานในบริษัทเกม เพราะถึงตอนนี้เขาจะไปได้ดีในวงการบันเทิง แต่เขาก็ยังชอบเล่นเกมทั้งคอมพิวเตอร์และมือถือ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X