13 เรื่องของ อีมินโฮ พระเอกหนุ่มจากเรื่อง The King: Eternal Monarch ที่คุณอาจไม่เคยรู้
2020-04-12 09:45:43
Advertisement
คลิก!!!

เชื่อว่าตอนนี้หลายคนคงกำลังตื่นเต้นที่จะได้เห็น อีมินโฮ (Lee Min-ho) กลับมาโลดแล่นทางหน้าจอโทรทัศน์อีกครั้งหลังจากหายหน้าหายตาไปนานตั้งแต่เข้ากรม ครั้งนี้เขาจะกลับมาพร้อมกับซีรีส์ฟอร์มยักษ์น่าติดตามเรื่อง The King: Eternal Monarch ที่จะออนแอร์ให้ชมกันในวันที่ 17 เมษายน ทาง Netflix

สำหรับซีรีส์เรื่องล่าสุดของอีมินโฮนั้นคือเรื่อง The Legend of the Blue Sea ซึ่งเขารับบทคู่กับ จอนจีฮยอน (Jun Ji-hyun) ซึ่งออกอากาศตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2016 - มกราคม 2017 ก่อนจะลาไปรับใช้ชาติ และปลดประจำการเมื่อเดือนเมษายน ปี 2019 

อีมินโฮ จะรับบทเป็น พระราชาอีกอน ในเรื่อง The King: Eternal Monarch โดยคำเปรยใน Netflix พูดถึงตัวละครเอาไว้ว่า ‘เดินทางผ่านประตูปริศนาไปยังโลกคู่ขนาน เขาได้พบกับนักสืบสาว จองแทอึล (รับบทโดย คิมโกอึน (Kim Go-eun))’ เรื่องนี้ได้นักเขียน คิมอึนซู ซึ่งอีมินโฮเคยร่วมงานด้วยแล้วในซีรีส์เรื่อง The Heirs และยังเป็นเจ้าของผลงานการเขียนบทให้กับซีรีส์ชื่อดังหลายเรื่องทั้ง Lovers in Paris, Secret Garden, A Gentleman's Dignity, Descendants of the Sun, Guardian: The Lonely and Great God และ Mr. Sunshine

ชมตัวอย่างซีรีส์ The King: Eternal Monarch ได้ข้างล่าง

ก่อนซีรีส์จะออกอากาศ เรามาทำความรู้จักกับอีมินโฮให้มากขึ้นอีกนิด หรือสำหรับคนที่รู้จักเขาดีอยู่แล้ว ก็ถือซะว่าได้มาทบทวนเรื่องราวของเขาไปพร้อมกันเพื่อเตรียมความพร้อมในการรับชมซีรีส์ของพระเอกหนุ่มคนนี้กันไปพลางๆก่อนจะออกอากาศกันดีกว่า

1. เขาอยากเป็นนักฟุตบอลอาชีพ แต่หลังจากได้รับบาดเจ็บตอนเรียนอยู่เกรด 5 ทำให้เขาต้องล้มเลิกฝันนี้ไป เขามีคริสเตียโน โรนัลโด นักฟุตบอลชาวโปรตุเกสเป็นไอดอล

2. อีมินโฮ เรียนเอกการละครที่มหาวิทยาลัย Konkuk University ซึ่งเขาได้รับเลือกให้เป็นแอมบาสซาเดอร์ในปี 2010 คนดังที่จบที่นี่ได้แก่ แบดูนา, แชซูบิน, อีจงซอก, ซงคัง และ ยูอาอิน

3. เขาประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์พร้อมกับนักแสดงจองอิลอู ทำให้ได้รับบาดเจ็บที่ขาในปี 2006 เขาเข้ารับการรักษาตัวเป็นเวลาหลายเดือน และหลังจากนั้นก็ได้รับอุบัติเหตุทางรถยนต์อีกครั้งระหว่างการถ่ายทำซีรีส์ City Hunter ในปี 2011 

4. เมื่อปี 2009 ตอนที่ถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลง Kiss ของ ซานดาร่า ปาร์ค ในฉากที่ต้องจูบกับอีมินโฮ ซานดาร่าเล่าว่า “เราถ่ายกัน 50 ครั้งได้ค่ะ เพราะว่าฉันไม่รู้ว่าจะทำยังไง ฉันเป็นมือใหม่ แล้วก็มีคนเยอะแยะไปหมด ฉันไม่มีอารมณ์จะจูบกับใครเลยค่ะ”

5. มาดามทุสโซ เปิดตัวหุ่นขี้ผึ้งของ อีมินโฮ ที่เซี่ยงไฮ้ เมื่อเดือนเมษายน ปี 2013 จากนั้นในปี 2014 ฮ่องกงได้ยืมหุ่นขี้ผึ้งของเขาจากจีนไปจัดแสดงในงานฉลองรางวัลที่เขาได้รับจากซีรีส์เรื่อง The Heirs 

6. เขาร้องเพลงเพราะ ถึงแม้จะไม่เคยตั้งใจทำแบบจริงจัง เขาเคยปล่อยอัลบั้ม My Everything เมื่อปี 2013 และ Song For You ในปี 2014 และยังมีอีกหลายเพลงที่เขาเคยโชว์สกิลการร้องเพลงเอาไว้

7. เขาถูกเลือกให้เป็นภาพลักษณ์แห่งการท่องเที่ยวเกาหลีในปี 2015 คู่กับ ซอลฮยอน วง AOA หน้าที่ของเขาคือโปรโมทการท่องเที่ยวของเกาหลี

8. เมื่อปี 2015, ภาพยนตร์เรื่อง Gangnam Blues เป็นหนังเรื่องแรกที่เขาได้มารับบทนำในสายงานภาพยนตร์ เขาได้รับหลายรางวัลจากหนังเรื่องนี้ ทั้งนักแสดงยอดนิยมจากงาน Paeksand Arts Awards ครั้งที่ 51, รางวัล Producers’ choice Award จากงาน Bucheon International Fantastic Film Festival, นักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากงาน Grand Bell Awards ครั้งที่ 52, นักแสดงยอดนิยม จากงาน Blue Dragon Film Awards 

9. เขาทำงานร่วมกับองค์กรการกุศลระดับโลกอย่าง UNICEF ในแคมเปญช่วยเหลือเรื่องมาลาเรีย และบรรเทาทุกข์ให้กับผู้เสียหายจากแผ่นดินไหวในเนปาลเมื่อปี 2015 รวมถึงงานกุศลด้านการบริหารจัดการน้ำ โดยการสร้างบ่อน้ำในประเทศมาลาวี เขายังเป็นผู้ร่วมก่อตั้งเว็ปไซด์ PROMIZ ร่วมกับแฟนคลับเพื่อทำงานช่วยเหลือสังคม

10. ตอนนี้อีมินโฮอยู่ภายใต้การดูแลของต้นสังกัด MYM Entertainment ซึ่งมีพี่สาวของเขา อียงจอง เป็นซีอีโอ

11. เขาเข้ารับหน้าที่ในกองทัพเมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2017 ในฐานะเจ้าหน้าที่บริการสาธารณะประโยชน์ เนื่องจากอุบัติเหตุในปี 2006 ทำให้เขาไม่สามารถเข้าทำงานในตำแหน่งทหารประจำการได้ เขาได้รับการฝึกพื้นฐาน 4 สัปดาห์ในเดือนมีนาคม ปี 2018 และทำงานในหน่วยบริการสาธารณะประโยชน์จนปลดประจำการในเดือนเมษายน ปี 2019 

12. เวลาไม่ได้ออกไปถ่ายงาน อีมินโฮชอบอยู่บ้าน หนึ่งในงานอดิเรกของเขาคือการเล่นเกม

13. ผลงานของเขาก่อนหน้านี้ได้แก่ Boys Over Flowers, Personal Taste, City Hunter, Faith, The Heirs และ The Legend of the Blue Sea

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X