6 คนดัง “ชนชั้นสูง” ที่เติบโตขึ้นมาในครอบครัวฐานะดี
2020-04-08 16:16:11
Advertisement
คลิก!!!

ด้วยซีรีส์เรื่อง SKY Castle ทางช่อง JTBC ที่ทำลายสถิติเรื่องเรทติ้งอย่างถล่มทลาย ผู้คนจึงหันมาสนใจคนดังที่เติบโตมาในครอบครัวร่ำรวยและฐานะดีในชีวิตจริง

และนี่คือคนดัง 6 คนที่เติบโตมาในครอบครัวที่ร่ำราวย

  1. จองแฮอิน (Jung Hae In)

ล่าสุดจองแฮอินได้รับชื่อเสียงมากมายในตำแหน่ง “ชายหนุ่มแห่งชาติ” เขามีพ่อแม่ที่เป็นเจ้าของโรงพยาบาล พ่อของจองแฮอินจบการศึกษาจากโรงเรียนแพทย์ของมหาวิทยาลัยคาธอลิกแห่งเกาหลีและตอนนี้เป็นศาสตราจารย์ในด้านจักษุวิทยา นอกจากนั้นแล้ว เขายังเป็นทายาทโดยตรงของจองยาคยง (Jeong Yakyong) นักกวีของเกาหลีอีกด้วย

  1. มินะ (Mina) TWICE

พ่อของมินะเป็นแพทย์ศัลยกรรมกระดูกชื่อดัง เขาเป็นที่รู้จักดีว่าเป็นส่วนหนึ่งของแผนกการแพทย์ที่มีชื่อเสียงของมหาวิทยาลัยในโอซาก้า และเขายังเป็นหัวหน้าแผนกพัฒนาการแพทย์ในอนาคตด้วย

  1. ฮงจินยอง (Hong Jinyoung)

ฮงจินยองเป็นนางฟ้าเพลงลูกทุ่ง พ่อของเธอเป็นศาสตราจารย์ด้านเศรษฐศาสตร์ที่มหาวิทยาลัยโชซอนและเขายังเป็นประธานของ New Right Policy Forum ด้วย ฮงจินยองออกรายการวาไรตี้มากมายและเปิดเผยว่า “พ่อของฉันเคยเปิดกระเป๋าเงินของเขาไว้ตลอดและบอกฉันว่าใช้เงินได้มากเท่าที่ฉันต้องการค่ะ”

  1. ออมจี (Umji) GFRIEND

พ่อของออมจี GFRIEND เป็นผู้อำนวยการของคลินิกทันตกรรมชื่อดังในเกาหลี ซึ่งคลินิกนี้เป็นที่รู้จักว่ามีทั้งหมด 45 สาขารอบเกาหลี ครั้งนึงออมจีเคยเปิดเผยว่า “ฉันเคยไปที่เกาหลีเหนือกับพ่อของฉันครั้งนึกเพื่อไปให้บริการทางการแพทย์ค่ะ”

  1. คิมมินคโย (Kim Min Kyo)

พ่อของนักแสดงคิมมินคโยเคยเป็นผู้อำนวยการของโรงพยาบาลเช่นกัน คิมมินคโยเคยเปิดเผยในรายการวาไรตี้ว่าเขาเคยมีสระว่ายน้ำที่บ้าน มีแม่บ้านที่คอยเตรียมอาหารให้ และมีแม่บ้านที่คอยดูแลสัตว์เลี้ยงของพวกเขา อย่างไรก็ตาม ครอบครัวของเขาเกิดปัญหาทางการเงินขึ้นเมื่อพ่อของเขาถูกโกงในสมัยที่คิมมินคโยอยู่ชั้นมัธยม

  1. รอยคิม (Roy Kim)

พ่อของรอยคิมเป็นประธานของบริษัทชั้นนำในเกาหลี และเขายังศาสตราจารย์ที่มหาวิทยาลัยฮงอิคด้วย พ่อของเขามีการศึกษาหลังเรียนจบที่กว้างขวางทั้งในเกาหลีและต่างประเทศและยังเคยเป็นรองอธิการบดีมหาวิทยาลัยฮงอิคด้วย รอยคิมถูกรายงานว่ามีส่วนพัวพันกับคดีผับ Burning Sun จากแชทรูมของจองจุนยอง (Jung Joon Young) แต่ก็ถูกพิสูจน์ในภายหลังว่าเขาไม่มีความผิด

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X