อันโบฮยอน จากละครสุดฮิต Itaewon Class โชว์เสน่ห์ความเป็นชายในรายการวาไรตี้
2020-03-28 16:03:39
Advertisement
Pyramid Game

อันโบฮยอน (Ahn Bo Hyun)  กับบทบาท กึนวอน ในละครสุดฮิต "Itaewon Class" เผยกิจกรรมในหนึ่งวันของเขาที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความเป็นชาย

รายการ "I Live Alone" (MBC) ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 27 มีนาคม ได้นำเสนอกิจกรรมของ อันโบยอง ในยิมมวย

หลังจากที่ได้รับความสนใจกับวิธีการตื่นนอนที่ใช้เสียงปลุกของหม้อหุงข้าว เขาก็ได้เผยวิธีการทำอาหารด้วยหม้อทองแดงกับชีวิตหนุ่มที่อยู่ตัวคนเดียวมากว่า 17 ปี

อันโบฮยอนยังได้เปิดเผยความลับกับการจัดการรูปร่างของเขาด้วย นักแสดงหนุ่มให้เหตุผลว่า เขาชกมวยเป็นประจำก็เพราะว่าเขาเป็นคนที่น้ำหนักขึ้นง่ายเวลากิน เขายังบอกด้วยว่าตัวเองเป็นนักมวยมาตั้งแต่อยู่ชั้นมัธยมต้น และยังโชว์ความสามารถพิเศษในการทำเสียงสูงของโลมากับการร้องเพลงของวงเกิร์ลกรุ๊ปอีกด้วย

นอกจากนี้ อันโบฮยอนยังเผยด้วยว่า เขาจะกำจัดความกังวลในการรับบทเป็นตัวร้ายในอาชีพนักแสดงของเขาด้วยการโชว์ความเป็นนักมวยเก่า หลังจากที่มาถึงยิมมวย เขาจะกระโดดเชือกและชกหมัดพื้นฐานเพื่อวอมร่างกาย ขณะเดียวกันเขายังทำให้แฟนๆ หัวใจเต้นรัวด้วยการโชว์กล้ามเนื้อของตัวเองด้วย

หลังจากที่มีการซ้อมกับคู่ซ้อมที่เป็นผู้หญิง อันโบฮยอนก็ได้ทำให้ฝ่ายตรงข้ามหัวใจเต้นรัวโดยไม่ได้ตั้งใจ ดังนั้นจึงทำให้แมทช์การแข่งนั้นไปต่อไม่ได้ จนกรรมการต้องตะโกนว่า “แยกกัน!” ในขณะที่ผู้ชมอดที่จะสงสัยไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้น

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X