9 นักแสดงเกาหลีที่เคยถูกวางตัวให้รับบทในซีรีส์เรื่องดัง แต่พวกเขาปฏิเสธบทไป
2020-03-28 10:12:45
Advertisement
Pyramid Game

เราคงเคยได้ยินกันมาบ้างว่า ซีรีส์เกาหลีหลายเรื่องนั้น เดิมทีไม่ได้เล็งนักแสดงที่ปรากฏอยู่ในเรื่องเอาไว้ตั้งแต่แรก แต่เสนอบทให้นักแสดงอีกคนหนึ่งต่างหาก นักแสดงหลายคนไม่รับงานโปรเจคนั้นๆด้วยหลายเหตุผล ทั้งเหตุผลส่วนตัว หรือตารางงานที่ไม่ลงตัว 

เราลองมาดูกันดีกว่ามีนักแสดงคนใดบ้างที่ปฏิเสธบทจากซีรีส์ทั้ง 9 เรื่องนี้ 

ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) เรื่อง Hyena

ถือเป็นซีรีส์กระแสดีของช่อง SBS ในขณะนี้เลยก็ว่าได้สำหรับซีรีส์เรื่อง Hyena ซึ่งได้รับเรตติ้งสูงขึ้นเรื่อยๆในแต่ละตอนที่ออกอากาศ ก่อนหน้านี้บท จองกึมจา นั้นถูกเสนอให้กับนักแสดงสาวซงฮเยคโย 

สื่อต่างออกข่าวว่านี่จะเป็นผลงานซีรีส์เรื่องแรกหลังจากข่างหย่าร้างกับซงจุงกิ น่าเสียดายที่คิมฮเยซู (Kim Hye Soo) ได้รับบทนี้ไปแทน และตอนนี้เธอก็ทำให้ผู้ชมคลั่งกับฝีมือการแสดงที่ครบเครื่องถึงบทบาทของเธอ

คิมอูบิน (Kim Woo Bin), กงยู (Gong Yoo) และ วอนบิน (Won Bin) เรื่อง Along with the Gods: The Two Worlds

Along with the Gods: The Two Worlds ถือเป็นภาพยนตร์เกาหลีใต้ที่ประสบความสำเร็จอีกหนึ่งเรื่อง สำหรับบทนำในเรื่องได้ส่งให้กับนักแสดงหลานคน ทั้งคิมอูบิน กงยู และวอนบิน ซึ่งพวกเขาปฏิเสธบทนี้ไป

คิมอูบิน เรื่อง Pinocchio

คิมอูบินถูกพูดถึงในลิสต์นี้เป็นครั้งที่ 2 เพราะเขาเคยได้รับการเสนอบทนำในซีรีส์เรื่อง Pinocchio เช่นกัน ถ้าไม่อย่างนั้นเขาคงได้รับบทพระเอกของพัคชินฮเย (Park Shin Hye) และได้ร่วมงานกับเธอเป็นครั้งที่ 2 หลังจากเรื่อง The Heirs

แต่เมื่อคิมอูบินปฏิเสธบทนี้ไปเนื่องจากตารางงานไม่ลงตัว เพื่อนสนิทของเขาอย่าง อีจงซอก (Lee Jong Suk) ก็ได้มารับบทตัวละครตัวนี้ไปแทน ซึ่งดีงามไม่ต่างกันเลย

แบซูจี (Bae Suzy) เรื่อง Cheese in the Trap

ลองจินตนาการแบซูจีในบทของ ฮงซอลดูว่าจะออกมาแบบไหนกันนะ? ซูจีปฏิเสธบทนี้ไป เช่นเดียวกับคิมโกอึน (Kim Go Eun) ที่ปฏิเสธไปเช่นกันเพราะตารางไม่ลงตัว อย่างไรก็ตามผู้กำกับยังคงพยายามติดต่อเธอเพื่อให้มารับบทนี้ และปรับเปลี่ยนตารางการถ่ายทำเพื่อให้สะดวกกับเธอ

อิมซูจอง (Lim Soo Jung) เรื่อง Dr. Romantic

 Dr. Romantic เป็นซีรีส์ที่ได้รับกระแสตอบรับดีอีกหนึ่งเรื่อง ก่อนหน้านี้บทนำหญิงถูกเสนอให้กับอิมซูจอง แต่เธอปฏิเสธ จนได้ ซอฮยอนจิน (Seo Hyun Jin) มารับบทนี้แทน และแน่นอนว่าเธอทำได้ดีมาก

ฮันเยซึล (Han Ye Seul) เรื่อง Defendant 

Defendant เป็นซีรีส์ที่น่าติดตามและดีที่สุดอีกเรื่องหนึ่งในปี 2017 ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับความนิยม และได้เรตติ้งอยู่ที่ 20% ฮันเยซึลถูกวางตัวให้รับบทนำหญิงในตอนแรก แต่เธอปฏิเสธ บทนี้จึงตกเป็นของ ยูริ (Yuri) วง Girls' Generation

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) เรื่อง Kingdom

ซงจุงกิมีบทละครเสนอเข้ามามากมายในปี 2017 รวมถึงซีรีส์เรื่อง Kingdom ของ Netflix แต่ซงจุงกิได้ปฏิเสธบทนี้ไป เพราะเขากำลังเตรียมตัวสำหรับงานแต่งงานอยู่ในขณะนั้น ทำให้บทองค์รัชทายาทอีชางตกเป็นของ จูจีฮุน (Ju Ji Hoon)

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X