คิมจองฮยอน พูดถึงกระแสตอบรับร้อนแรงเกี่ยวกับโชคชะตาของตัวละครของเขาในเรื่อง “Crash Landing On You”
2020-03-19 09:58:18
Advertisement
คลิก!!!

ในบทสัมภาษณ์และการถ่ายภาพแฟชั่นล่าสุดสำหรับนิตยสาร Harper’s Bazaar คิมจองฮยอน (Kim Jung Hyun) ได้มาพูดถึงความคิดในเรื่องความนิยมที่ท่วมท้นของตัวละครของเขาในเรื่อง “Crash Landing on You”

คำเตือน: มีการสปอยล์เนื้อหาในเรื่อง

นักแสดงหนุ่มแสดงนำในซีรีส์เรื่องดังทางช่อง tvN ในบทกูซึงจุน ตัวละครที่ช็อกผู้ชมด้วยการจบชีวิตลงในตอนท้ายของเรื่อง

ชื่อของ “กูซึงจุน” ขึ้นอันดับ 1 ในการค้นหาแบบเรียลไทม์ของเกาหลี ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่คิมจองฮยอนไม่คาดคิดและบอกว่าเขาทั้งเซอร์ไพรส์และเป็นการตอบแทนที่เหลือเชื่อ

เมื่ออธิบายถึงปฏิกิริยาที่ได้เห็นตัวละครของเขาติดเทรนด์เป็นอันดับ 1 คิมจองฮยอนบอกว่า “ผมช็อคไปเลยครับ แน่นอนมันเป็นเรื่องดีที่เห็นชื่อของผมถูกค้นหา แต่ในฐานะนักแสดง ผมก็ภูมิใจจริงๆ ที่ได้เห็นตัวละครของผมได้รับความสนใจมากขนาดนี้ด้วยครับ”

เขาเล่าต่อว่าแม้กระทั่งเพื่อนสนิทของเขาก็ยังรู้สึกสะเทือนใจกับโชคชะตาที่น่าเศร้าของตัวละครของเขาว่า “เพื่อนของผมโทรมาหาผมเพื่อขอเบอร์โทรศัพท์ของนักเขียนบทครับ” เขาพูดพร้อมเสียงหัวเราะ “พวกเขาบอกว่าพวกเขาต้องถามเธอว่าทำไมเธอถึงฆ่าผม (ในซีรีส์) ครับ”

คิมจองฮยอนยังแสดงออกถึงความเอ็นดูและชื่นชมตัวละครของเขาว่า “ถึงแม้ว่าเขาจะดูเหมือนเป็นตัวละครที่ไม่โตเป็นผู้ใหญ่ แต่จริงๆ แล้วผมมองกูซึงจุนเป็นผู้ใหญ่ครับ แทนที่จะล้มไปกับความเศร้าของตัวเอง เขาเป็นคนประเภทที่ใช้ชีวิตในทางที่แข็งแรงอย่างร่าเริงครับ”

เมื่อถามว่าช่วงเวลาไหนที่เขาได้เจอกับความนิยมจากซีรีส์เป็นครั้งแรก นักแสดงหนุ่มบอกว่า “มีครั้งนึงที่ผมไปร้านอาหาร มีหญิงชราคนนึงมาถามผมว่าผมมาจากเกาหลีเหนือตอนไหน ผมเลยบอกเธอไปว่าผมเพิ่งมาครับ”

สุดท้ายนี้ คิมจองฮยอนบอกว่า เขาหวังว่าจะสนุกไปกับการเติมเต็มอาชีพการแสดงในอนาคตไปอีกยาวนาน ส่วนเรื่องผลงานชิ้นต่อไป เขาบอกว่า “ผมอยากทำอะไรก็ได้ครับ ไม่ว่ามันจะคืออะไรหรือตัวละครแบบไหนครับ”

“ผมถือว่าการแสดงคือบทสนทนาแบบหนึ่งครับ” เขาอธิบายต่อว่า “ผมรู้สึกอยากได้ผลงานการแสดงชิ้นต่อไปแล้วครับ ถ้าเป็นไปได้ ผมอยากจะสนทนากับทุกคนไปอีกนานๆ ผ่านหลากหลายบทบาทเลยครับ”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X