ราวี่ (Ravi) วง VIXX ไม่เอาเรื่องนักเรียนที่ทำให้รถปอร์เช่ของเขาเสียหาย
2020-03-12 09:17:52
Advertisement
คลิก!!!

ราวี่ (Ravi) วง VIXX ได้รับความสนใจจากความใจดีของเขาหลังจากเกิดอุบัตเหตุที่ไม่คาดคิด

นักเรียน (ไม่ประสงค์ออกนาม, ต่อไปจะแทนว่า A) ได้โพสข้อความลงในโลกออนไลน์เมื่อวันที่ 11 มีนาคม 

A เล่าว่า “ผมและแฟนของผมกำลังเล่นสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า แล้วดันไปเฉี่ยวรถข้างๆเข้า เรากำลังคิดว่าจะทำอย่างไรกันดี อยู่ๆก็มีผู้ชายคนหนึ่งมาถามเราว่าพวกเราเป็นอะไรไหม เราแลกเบอร์โทรศัพท์กัน ก่อนที่จะแยกกัน ผมเห็นว่ายี่ห้อรถคือปอร์เช่ ทำเอาจะเป็นลมไปเลย” A และแฟนสาวกังวลมากว่าจะต้องจ่ายค่าเสียหายจำนวนมาก 

A เล่าต่อ “ตอนเกิดอุบัติเหตุ ผมไม่รู้ว่าเขาคือใคร แต่ผมได้มารู้ตอนที่เจ้าของรถส่งข้อความมาว่า เขาคือ ราวี่ วง VIXX ผมรู้สึกขอบคุณมากที่เขาไม่เอาเรื่อง แต่ผมก็ยังไม่สบายใจ เพราะรถดูราคาแพงมาก มันไม่ง่ายหรอกที่จะปล่อยผ่าน ผมอยากเล่าเรื่องความใจกว้างของราวี่และอยากขอโทษเขาอีกครั้งให้ทุกคนได้รู้”

A ได้โพสภาพข้อความที่เขาส่งให้ราวี่ บทสนทนามีดังนี้

A: “สวัสดีครับ เจ้าของรถปอร์เช่ใช่ไหมครับ? ผมคือคนที่ขี่รถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าชนรถของคุณ ผมติดต่อมาเพราะว่าอยากจะถามว่า เคยเกิดอุบัติเหตุแบบนี้มาก่อนหน้านี้ไหม ถ้าเคย ราคาค่าซ่อมเท่าไหร่? ถ้ามันราคาแพง ผมคงต้องขอเวลาหาเงินซักพักก่อนจะจ่ายค่าเสียหายให้คุณได้ คุณสะดวกเมื่อไหร่ ติดต่อผมมานะครับ”

ราวี่ ตอบว่า “อ่อ สวัสดีครับ! หวังว่าคุณจะไม่บาดเจ็บนะครับ คุณต้องตกใจแน่ๆเพราะว่ารอยที่รถ เหมือนว่าคุณทั้งคู่จะยังเป็นนักเรียนกันอยู่เลย แล้วมันก็เป็นอุบัติเหตุตอนที่พวกคุณกำลังมีช่วงเวลาดีๆด้วยกัน เพราะฉะนั้นคุณไม่ต้องกังวลเรื่องค่าซ่อมนะครับ! ผมจะจัดการเอง สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าก็อันตรายนะครับ ระมัดระวังตัวด้วยนะ แค่คุณแสดงความรักให้ราวี่ และ GROOVL1N แค่นี้ก็พอสำหรับผมแล้วครับ”

Jellyfish Entertainment ได้ตรวจสอบเรื่องนี้และยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง เมือถามราวี่ว่าทำไมเขาถึงไม่เอาโทษเด็กนักเรียน ราวี่อธิบายว่า “พวกเขาทำให้ผมนึกถึงน้องสาวที่อายุเท่าๆกับพวกเขาครับ ผมเลยไม่เรียกค่าเสียหายจากพวกเขา ผมคิดว่ามันก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรนะ แต่ขอบคุณที่ให้ความสนใจครับ”

เขาพูดต่อ “ผมหวังว่าแทนที่จะสนใจเรื่องของผมตอนนี้ ผมอยากให้ทุกคนช่วยเหลือกันและกันเพื่อผ่านสถานการณ์ COVID-19 นี้ไปให้ได้ครับ”

ราวี่เพิ่มจะปล่อยอัลบั้มโซโล่แรกของเขา “EL DORADO” และสามารถติดตามเขาได้ในรายการวาไรตี้ 2 Days and 1 Night และ Don’t Be Jealous

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X