อย่าพลาดชมละครญี่ปุ่นสะท้อนชีวิตการทำงานของนักข่าวและคนยุคปัจจุบัน ที่จะช่วยเป็นแรงบันดาลใจให้กับทุกคนที่กำลังท้อแท้
2020-03-11 15:24:38
Advertisement
Pyramid Game

(ภาพยูริโกะ โยชิตากะ ดารานำเรื่อง ‘Off the Record’)

อย่าพลาดชมละครญี่ปุ่นสะท้อนชีวิตการทำงานของนักข่าวและคนยุคปัจจุบัน ที่จะช่วยเป็นแรงบันดาลใจให้กับทุกคนที่กำลังท้อแท้ นำแสดงโดย ยูริโกะ โยชิตากะ และ ชิเงโอกะ ไดกิ แห่ง Johnnys' WEST ในเรื่อง ‘Off the Record’

ช่อง GEM ทรุวิชั่นส์ 244 ได้นำละครซีรีย์ใหม่ล่าสุดส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่นเพื่อออกอากาศในสัปดาห์เดียวกันกับที่ฉายรอบปฐมทัศน์ที่ประเทศญี่ปุ่น เรื่อง ‘Off the Record’ ซึ่งเป็นละครซีรีย์สะท้อนชีวิตการทำงานของนักข่าวและคนในยุคปัจจุบัน โดยมีเรื่องย่ออยู่ว่า นักข่าวสาว เคโตะ มากาเบะ นักเขียนแท็บลอยด์รายสัปดาห์ ผู้ได้ทำงานอย่างหนักเพื่อเปิดโปงเรื่องอื้อฉาวของเหล่าคนดัง รวมไปถึงการทุจริตทางการเมือง ชีวิตของเธอนั้นช่างสมบูรณ์แบบ

เธอประสบความสำเร็จทั้งในด้านอาชีพการงานและชีวิตรัก อย่างไรก็ตามชีวิตที่สมบูรณ์แบบของเธอก็ได้เปลี่ยนแปลงไป เนื่องจากการเสียชีวิตอย่างกะทันหันของแม่ของเธอ ในช่วงเวลาสุดท้ายก่อนที่แม่ของเธอได้จากไป แม่ของเธอได้เปิดเผยว่าใครคือพ่อของเธอ เมื่อเคโตะได้รู้ว่า พ่อของเธอคือดาราฮอลลีวู้ดผู้โด่งดัง! เคโตะจึงต้องดิ้นรนทำทุกวิถีทางเพื่อไม่ให้เกิดความลับนี้ถูกเปิดโปงขึ้น นักข่าวแท็บลอยด์สาวจอมแฉ ผู้แฉเรื่องความลับของผู้คนมากมาย จะจัดการกับความลับของตัวเธอเองได้อย่างไร? ติดตามชมได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.00น. ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 16 มีนาคมนี้เป็นต้นไป

**********************  

เครดิตภาพ GEM และ NIPPON TV 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X