“Hi Bye, Mama” อธิบายว่าทำไมถึงให้เด็กผู้ชายเล่นบทลูกสาวของคิมแตฮี (Kim Tae Hee)
2020-02-26 09:22:58
Advertisement
คลิก!!!

“Hi Bye, Mama” ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากเมื่อให้นักแสดงเด็กผู้ชายแสดงเป็นลูกสาวของคิมแตฮี (Kim Tae Hee) กับอีคยูฮยอง (Lee Kyu Hyung)

ซีรีส์ออกอากาศตอนแรกไปในวันที่ 22 กุมภาพันธ์และบอกเล่าเรื่องราวของหญิงสาว (รับบทโดยคิมแตฮี) ที่เสียชีวิตในอุบัติเหตุแต่เธอสามารถกลับไปหาสามี (รับบทโดยอีคยูฮยอง) และลูกของเธอได้เป็นเวลา 49 วันในสภาพวิญญาณ บทลูกสาวนั้นถูกแสดงโดยนักแสดงเด็กผู้ชายซออูจิน (Seo Woo Jin) และผู้ชมหลายคนก็ต่างสงสัยว่าทำไมเด็กผู้ชายถึงถูกเลือกให้มาเล่นบทนี้

แหล่งข่าวจากทีมงานในการถ่ายทำบอกกับสื่อเกาหลีในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ว่า “พวกเราเลือกเขามาแสดงเพราะเขาหน้าตาเหมือนคิมแตฮีและเป็นเพราะทักษะการแสดงที่ดีของเขา” และมีสื่อรายงานว่าแหล่งข่าวคนดังกล่าวบอกพวกเขาว่าแม้กระทั่งทีมงานในกองถ่ายบางคนยังไม่รู้เลยว่าเขาเป็นเด็กผู้ชาย และเซอร์ไพรส์เมื่อได้รู้เรื่องนี้ด้วย

รูปตอนเด็กของคิมแตฮี (ซ้าย) กับน้องชาย อีวาน (ขวา)

ชมรูปภาพของซออูจินในบทและนอกบทได้ที่นี่:

ควอนฮเยจู (Kwon Hye Joo) ผู้เขียนบทเรื่อง “Hi Bye, Mama” ยังเป็นผู้เขียนบทในซีรีส์เรื่อง “Go Back Couple” ที่บทลูกชายของจางนารา (Jang Nara) กับซนโฮจุน (Son Ho Jun) ถูกแสดงโดยนักแสดงเด็กผู้หญิงพัคอาริน (Park Ah Rin) เช่นกัน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X