The Cursed : ซีรีส์สุดหลอนว่าด้วยเรื่องคนเล่นของยุค 4.0
2020-02-19 09:28:31
Advertisement
คลิก!!!

 

ถัดจากซีรีส์ผีๆ อย่าง The Guest ที่เคยสร้างประสบการณ์ความหลอนให้กับผู้ชมทุกคน ตอนนี้ขอหลีกทางให้ซีรีส์หน้าใหม่ The Cursed ที่ได้ผู้กำกับจากหนังชื่อดัง Train To Busan มากำกับด้วย ว่าด้วยเรื่องของคนร่างทรงที่ผนวกกับยุคปัจจุบัน ใครดูแล้วบ้าง มาอ่านรีวิวอยากรู้ว่าคิดเหมือนกัน และกลัวเหมือนกันมั้ย

เรื่องย่อเกี่ยวกับ นักข่าวสาว อิมจินฮี รับบทโดย ออมจีวอนกำลังติดตามคดีความรุนแรงที่เกี่ยวข้องกับบริษัทยักษ์ใหญ่ Forest ซึ่งบริหารงานโดย ชินจงฮยอน รับบทโดย ซองดงอิล เบื้องหลังของที่นี่คือใช้ความเชื่อและภูตผีในการจัดการแก้ปัญหา ทำให้นักข่าวได้พบกับแบคโซจิน รับบทโดย จองจีโซ เคยผ่านผลงานเรื่อง Parasite เด็กสาวผู้มีวิญญาณครอบงำและมีญาณที่สั่งคนให้ตายได้ในพริบตาเดียว

#คนร่างทรงเกี่ยวข้องอะไรกับยุคปัจจุบัน

เราชอบเนื้อเรื่องมากๆ ชอบแบบมากๆ ที่เค้านำเอาเรื่องผี เรื่องความเชื่อมาเล่นกับมนุษย์ในยุคที่เจริญแล้ว ใครจะไปเชื่อว่าบริษัทยักษ์ที่เกี่ยวข้องกับไอที ประธานจะเชื่อเรื่องผี และให้ภูตผี และคนร่างทรงมาคอยช่วยงานบริหารตนเองต่อ เหมือนเรานั่งดูคนธรรมดา กับคนที่รวยมีอำนาจและบวกกับมีผีคอยจัดการสู้กันอยู่ ยังดีที่มีเด็กสาวที่มีพลังเหมือนกัน ทำให้ผู้ชมมานั่งลุ้นว่าฝ่ายดีหรือฝ่ายเลวจะชนะ

#ความเกลียดชังที่เต็มไปด้วยคำสาปแช่ง

จะเห็นได้ว่าในเรื่องประธานจะใช้ผีกำจัดคนที่คิดร้ายกับตัวเองทั้งหมด แม้กระทั่งนางเอกที่แค่แกล้งบอกเล่นๆ ว่าฉันเกลียดคนนี้ให้เด็กสาวจัดการให้หน่อย ทุกคนต่างมีความเกลียดชัง และความเกลียดชังนำไปสู่หายนะได้จริงๆ ตอนนี้เข้าสู่ตอนที่สามแล้ว เป็นอีกผลงานขอผู้กำกับชื่อดังพิสูจน์ว่านอกจากภาพยนตร์แล้วงานซีรีส์จะสอบผ่านหรือไม่ แต่โดยส่วนตัวดูไปคร่าวๆแล้วสอบผ่านทั้งเนื้อหา และความน่าติดตาม แต่กำลังคิดอยู่ว่าเนื้อเรื่องมีความขัดแย้งหลายจุดและอยากจะสื่อถึงอะไรกันแน่

สามารถรับชมได้ทาง VIU ทุกวันอังคาร-วันพุธได้เลยค่ะ >> http://bit.ly/38kohc7

 

เรียบเรียงโดย  http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X