คิมบอม (Kim Bum) อยู่ในช่วงเจรจาซีรีส์ใหม่ที่ อีดองอุค (Lee Dong Wook) และ โจโบอา (Jo Bo Ah) ร่วมแสดง
2020-02-11 10:56:18
Advertisement
คลิก!!!

 

นักแสดง คิมบอม กำลังอยู่ในช่วงพิจารณาเพื่อเข้าร่วมแสดงในซีรีส์เรื่อง Tale of Gumiho

แหล่งข่าววงในรายงานว่า เมื่อ 11 กุมภาพันธ์ คิมบอม ยืนยันที่จะเข้าร่วมแสดงในซีรีส์เรื่อง Tale of Gumiho ร่วมกับ อีดองอุค และ โจโบอา ที่ก่อนหน้านี้ดาราทั้งสองคนตอบรับเข้าร่วมงานซีรีส์ทางช่อง tvN เรื่องนี้แล้ว

ทางด้านตัวแทนของ คิมบอม เอง ได้ตอบกลับรายงานข่าวนี้ว่า

"ในตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันใดๆ คิมบอมกำลังอยู่ในช่วงเจรจา และ พิจารณาทีจะเข้าร่วมซีรีส์ Tale of Gumiho อยู่ครับ"

ซีรีส์เรื่อง Tale of Gumiho ได้มีการยืนยันนักแสดงนำที่จะมารับบทในเรื่องเมื่อวันที่ 26 ธันวาคม เรื่องนี้ถือเป็นเรื่องแรกที่จะเล่าถึงกูมิโฮ (จิ้งจอกเก้าหาง) เพศชาย

ซีรีส์เล่าเรื่องของ อียอน รับบทโดย อีดงอุค กูมิโฮ ที่เคยอยู่ในสถานะเทพเจ้ามีคนบูชาบนภูเขาแบคดู แต่ตอนนี้ต้องมาทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ของรัฐที่เชื่อมโยงระหว่างโลกมนุษย์และใต้พิภพ หน้าที่หลักของเขาคือการเก็บกวาดเรื่องวุ่นวายที่เกิดขึ้นในโลกมนุษย์ เขามีหน้าตาหล่อเหลา ฉลาดหหลักแหลม และ แข็งแกร่ง แต่อีกด้านหนึ่งคือความหยิ่งและคิดว่าสิ่งที่ตนทำนั้นถูกต้องจนทำให้เกิดอันตรายขึ้นได้

สำหรับ คิมบอม หากยืนยันร่วมงานจริง นับเป็นซีรีส์เรื่องแรกที่เขาแสดง หลังจากที่เขาปลดประจำการรับใช้ชาติ โดยเขาเข้ารับการฝึกทหารตั้งแต่ เมษายน ปี 2018

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X