6 ไอดอลสาวลุค ‘เจ้าหญิงน้ำแข็ง’ ที่ซ่อนความน่ารักนุ่มนิ่มไว้ภายใน
2020-02-07 09:39:08
Advertisement
Pyramid Game

 

ไอดอลหญิงในยุคสมัยนี้ต่างดูมีลุคที่เซ็กซี่และเป็นสาวมั่นจากที่คอนเซ็ปท์ ‘เกิร์ลครัช’ ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง หลายๆ ไอดอลสาวจึงได้รับชื่อเล่นว่าเป็น ‘เจ้าหญิงน้ำแข็ง’ จากผิวขาวและใบหน้าที่ดูคล้ายกับตุ๊กตาของพวกเธอ แต่ถึงแม้ไอดอลสาวเหล่านี้อาจจะดูเป็นสาวดุเมื่อคุณเห็นในตอนแรก แต่จริงๆ แล้วภายในพวกเธอเป็นสาวน่ารักนุ่มนิ่มทีเดียว

และนี่คือ 6 ไอดอลสาวที่ซ่อนความน่ารักนุ่มนิ่มไว้ภายใน!

1. ไอรีน (Irene) Red Velvet

แน่นอนว่าไอรีนเป็นท็อปวิชวลในวงการและมักจะถูกเรียกว่าเป็น “ใบหน้าอัจฉริยะ” อีกด้วย ถึงแม้เธอจะดูเข้าถึงได้ยาก แต่ไอรีนก็ทำให้แฟนๆ ประทับใจไปกับการกระทำที่ใส่ใจและอบอุ่นของเธอ เธอยังมีด้านที่น่ารักและตลกๆ ที่เผยให้เห็นในรายการต่างๆ ที่ทำให้แฟนๆ ยิ่งรักเธอมากยิ่งขึ้นไปอีก

2. เจนนี่ (Jennie) BLACKPINK

แน่นอนว่าเจนนี่เป็น “สาวฮอต” แห่ง K-Pop ในยุคนี้ เธอได้รับความสนใจจากวิชวลที่โดดเด่นและความเหมือนแมวของเธอ อย่างไรก็ตาม เสน่ห์ของเจนนี่ไม่ได้หมดแค่นั้นและเธอยังมีด้านที่น่ารักและตลกๆ ในรายการวาไรตี้โชว์ต่างๆ อีกด้วย

3. คิมโดยอน (Kim Do Yeon) Weki Meki

ใบหน้าและสัดส่วนได้รูปของโดยอนทำให้เธอมีออร่าที่เหมือนกับนางแบบแผ่กระจายออกมา แต่สาว 99 ไลน์คนนี้เป็นที่รู้จักดีในเรื่องความสดใสและร่าเริงกับคนรอบตัวของเธอ

4. คิมชองฮา (Kim Chung Ha)

แน่นอนว่าชองฮาเป็นหนึ่งในโซโล่ไอดอลที่ฮอตที่สุดในยุคนี้ เธอมีเสียงร้องทรงพลังและยังเต้นได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้เสน่ห์ของเธอดูออกมาในลุค ‘เจ้าหญิงน้ำแข็ง’ ได้อย่างงดงามบนเวที แต่อย่างไรก็ตาม เมื่อลงจากเวทีแล้ว ชองฮาก็มักจะแสดงให้เห็นความน่ารักอ่อนหวานและความตลกของเธออยู่เสมอ

5. โบนา (Bona) Cosmic Girls

ใบหน้าที่งดงามของโบนาทำให้เธอได้รับความสนใจมากมาย แต่เธอก็แสดงให้เห็นว่าเธอยังทำท่าแอ๊บแบ๊วได้น่ารักสุดยอดและทำให้ทุกคนหัวใจละลายไปกับตายิ้มแสนหวานของเธออีกด้วย

6. จีโฮ (Jiho) Oh My Girl

ถึงแม้ดวงตาที่เหมือนแมวของเธอจะทำให้เธอดูมีลุคที่เย็นชา แต่จริงๆ แล้วเธอเป็นวิตามินที่เต็มไปด้วยเสียงหัวเราและความสดใสให้กับทุกคนเมื่อลงจากเวที

 

ที่มา  https://www.allkpop.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X