ซูยอง – SNSD เล่าว่าทำไมเธอถึงร้องไห้ ตอนที่บังเอิญได้ยินบนสนทนาของสมาชิก WJSN
2020-02-04 08:57:55
Advertisement
คลิก!!!

 

ชเวซูยอง (Choi Sooyoung) วง Girls’ Generation ได้เล่าถึงชีวิตช่วงนี้ของเธอในรายการ Ask Us Anything ตอนล่าสุด และเธอก็อดจะน้ำตาซึมไม่ได้ 

ในรายการ ซูยองได้ถามแขกและพิธีกรว่า ลองทายเหตุผลที่ทำให้เธอร้องไห้ครั้งล่าสุดระหว่างทางกลับบ้านดูซิว่าคืออะไร? หลังจากไม่มีใครทายถูกเลย ซูยองได้ใบ้ว่า เธอร้องไห้จากไอดอลที่อาศัยอยู่ในตึกเดียวกัน 

จินซอยอน (Jin Seo Yeon) เพื่อนร่วมงานจากซีรีส์ Tell Me What You Saw แซวเธอว่า “เธอเห็นแฟนของเธอขอลายเซ็นไอดอลที่อยู่ชั้นล่างเหรอ?”

แต่นั่นไม่ใช่คำตอบ สุดท้าย ซองจางฮุน (Seo Jang Hoon) เป็นคนที่ตอบถูก คือ ซูยองบังเอิญได้ยินบทสนทนาของไอดอลคนหนึ่งที่อาศัยอยู่กับคุณแม่ในตึกเดียวกันกับเธอ วันนั้นคุณแม่ของเธอมาเยี่ยม 

คิมฮีชอล (Kim Heechul) ถามว่าเธอสามารถเปิดเผยชื่อวงได้ไหม ซูยองตอบว่าเป็นวง “WJSN” 

“ฉันเห็นผู้หญิงคนหนึ่งถือเครื่องเคียงมาเต็มเลยค่ะ เธอเดินเข้าลิฟต์มา” เธอเล่า “แล้วเธอก็กดลิฟต์ไปชั้นที่วง WJSN อยู่ ตอนที่อยู่ในลิฟต์ มือถือของเธอดัง แล้วฉันก็ได้ยินเสียงลูกสาวของเธอผ่านมือถือ”

ซูยองเล่าต่อ “เสียงของลูกสาวของเธอเหมือนตอนที่ฉันโปรโมทกับ [Girls’ Generation] เลยค่ะ” ฮีชอลพูดขึ้นมาอย่างเข้าใจ “เสียงเหนื่อยๆใช่ไหมละ”

ซูยองพูดเสียงเหนื่อยๆเหมือนสมาชิก WJSN “ฉันได้ยินเธอพูดว่า ‘แม่ค่ะ แม่อยู่ไหน?’ และคุณแม่ของเธอตอบว่า ‘จะถึงแล้วล่ะ กำลังขึ้นลิฟต์แล้วตอนนี้’ พอได้ยินแบบนั้น น้ำตาฉันไหลเลยค่ะ”

“ฉันเหมือนได้เห็นภาพเบื้องหลังเลยค่ะ” เธอเล่าต่อ “ภาพของคนที่เหนื่อยล้าจากการทำงาน หลังจากที่ทำการแสดงที่ยอดเยี่ยมไปบนเวที”

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X