ชม: ซูยอง Girls’ Generation ออกอาการเขิน เมื่อถูกพูดถึง จองคยองโฮ ในรายการ “Ask Us Anything”
2020-02-02 20:16:00
Advertisement
คลิก!!!

 

ชเวซูยอง (Choi Sooyoung) Girls’ Generation เก็บอาการเขินเอาไว้ไม่อยู่เมื่อมีคนพูดถึงแฟนหนุ่มของเธอ จองคยองโฮ (Jung Kyung Ho) ในรายการ “Ask Us Anything”!

รายการซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่  1 ที่ผ่านมา ซูยองได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการพร้อมด้วย จินซอยอน (Jin Seo Yeon) เพื่อโปรโมทละคร “Tell Me What You Saw”

หลังจากที่ จินซอยอน พูดถึงสามีของเธอในรายการ อีซังมิน (Lee Sang Min) จึงได้ล้อ ซูยอง ด้วยการพูดถึง จองคยองโฮ แบบอ้อมๆว่า เขาเป็นแฟนตัวยงของละครเรื่อง “Heartless City” (ที่จองคยองโฮแสดงเมื่อปี 2013) ซูยอง พยายามทำหน้านิ่งแล้วตอบกลับว่า “โอ้ ‘Heartless City’ ทางช่อง JTBC นะเหรอคะ?”

อีซังมิน ยังไม่หยุดแกล้ง เขากล่าวต่อว่า “นั่นเป็นละครของแฟนคุณนี่” และซูยองก็หัวเราะออกมาเพื่อกลบอาการประหม่า ต่อมาอีซังมินได้หันไปถามทีมงานว่า “ผมสามารถพูดถึงแฟนของเธอได้มั้ยครับ” และซูยองก็ตอบว่า “ทำไมจะไม่ได้ล่ะคะ” เธอกล่าวต่อ “แน่นอนว่าคุณมาสามารถพูดถึงเขาได้ค่ะ และหลังจากนั้นฉันก็สามารถพูดถึงชีวิตรักของคุณได้ด้วยใช่มั้ยคะ?”

ต่อมา ซอจางฮุน (Seo Jang Hoon) ได้กล่าวว่า “พวกคุณคบกันมานาน แต่ไม่ได้เดทกันสักพักแล้วใช่มั้ยครับ” ซูยองพยักหน้าเพื่อยืนยันถึงเรื่องนั้น คิมยงชอล (Kim Young Chul) กล่าวต่อว่า “แปลกจังที่ซูยองดูเหมือนจะเขินเมื่อพูดถึงแฟนหนุ่ม เพราะผมเห็นพวกคุณส่งรถอาหารสนับสนุนที่กองละครกันไปมาในอินสตาแกรม แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณอยู่ในทีวี คุณดูเหมือนจะอายขณะที่พูดถึงเรื่องนี้นะครับ”

เมื่อได้ยินแบบนั้น ซูยองจึงอธิบายว่า “เพราะมันมักจะจบด้วยการถูกเขียนข่าวเกี่ยวกับเรื่องความสัมพันธ์ของเรา ดังนั้นฉันเลยรู้สึกประหม่าทุกครั้งที่พูดถึงเรื่องนี้ค่ะ”

อีซังมิน ถามต่อว่า “เดทกันเป็นยังไงบ้างครับ ซูยอง? มีความสุขใช่มั้ยครับ” ซูยองตอบว่า “แน่นอนค่ะ!” อีซังมินเสริมว่า “ผมเป็นแฟนตัวยงของจองคยองโฮเลยนะครับ”

ขณะที่ซูยองขอบคุณเขา เขาก็พูดต่อว่า “ผมรู้สึกว่าเขาได้รับความเคารพและชื่นชมจากซูยองเป็นอย่างมากเลย คุณชื่นชมแฟนของคุณใช่มั้ยครับ” ซูยองตอบว่า “ฉันคิดว่ามันสำคัญสำหรับคนสองคนที่คบกันแล้วก็มีความเคารพและชื่นชมกันและกันค่ะ”

ต่อมาสมาชิกและแขกรับเชิญในรายการก็เล่นเกมใบ้คำกัน ซึ่งมีคำหนึ่งที่ซูยองหยุดชะงักไปไม่ยอมใบ้คำต่อพร้อมกับยิ้มอย่างเขินๆ จินซอยอน ซึ่งต้องเดาคำตอบก็ตะโกนออกมาทันทีว่า “จองคยองโฮ!”

แม้ว่านั่นจะไม่ใช่คำตอบที่ถูกต้อง แต่มันก็ได้ทำให้ทุกคนขำกลิ้ง ขณะที่ซูยองก็ขำออกมาพร้อมกับแสดงออกถึงอาการเขินอาย

ชมเกมดังกล่าวได้ในนาทีที่ 1:22 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X