6 คนดังสาวที่ชอบการเดทแบบเงียบๆ และไม่ต้องการให้ใครรู้
2020-01-29 14:14:32
Advertisement
คลิก!!!

 

พวกเธอบอกว่าชอบเก็บเรื่องการเดทของพวกเธอไว้เป็นความลับ

ไม่แปลกใจเลยว่าการออกเดทแบบเปิดเผยสำหรับคนดังจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ในความสัมพันธ์ของพวกเขาที่อาจจะนำไปสู่เรื่องยากลำบากหรือแม้กระทั่งอาจสร้างปัญหาไปสู่การเลิกรากัน ด้วยเหตุผลนั้น คนดังหลายคนจึงยอมรับว่าพวกเขาชอบการเดทแบบเงียบๆ และมั่นใจได้ว่าไม่มีใครรู้เรื่องนี้ และนี่คือคนดังสาว 6 คนที่พวกเธอชอบเดทแบบเงียบๆ

1. ซนเยจิน (Son Ye Jin)

ซนเยจินเป็นหนึ่งในคนดังที่รู้จักกันมากที่สุดว่าเธอชอบคบหาดูใจกับแฟนแบบเงียบๆ โดยในรายการวาไรตี้โชว์รายการหนึ่ง ซนเยจินได้บอกถึงเหตุผลที่เธอไม่เคยเกี่ยวข้องกับข่าวเสียหายใดๆ เลยด้วยการอธิบายว่าเธอทำให้มั่นใจว่าการเดทของเธอทุกครั้งจะต้องเป็นความลับ เธอยังบอกด้วยว่าหากคุณไม่เดทกับคนดังด้วยกัน ก็จะไม่มีข่าวเกิดขึ้น ซึ่งทำให้ผู้ชมสนใจกับคำตอบนี้ของเธอไม่น้อย

2. ยุนฮา (Younha)

นักร้องดังยุนฮาก็เปิดเผยเช่นกันว่าเธอเดทเงียบๆ โดยในรายการ Yu Huiyeol’s Sketchbook ยุนฮาเปิดเผยอย่างมั่นใจว่าเธอเดทได้อย่างประสบความสำเร็จมาตั้งแต่เดบิวต์ และในบทสัมภาษณ์หนึ่ง ยุนฮาก็เล่าว่าเธอได้เจอคนดีๆ เยอะแยะมากมายและได้มีประสบการณ์การคบหาดูใจที่ยอดเยี่ยมมากมายอีกด้วย

3. อิมซูฮยัง (Im Soo Hyang)

นักแสดงคนสวย อิมซูฮยัง ก็เป็นคนที่ชอบเก็บเรื่องความสัมพันธ์ของเธอไว้เป็นความลับเช่นกัน โดยในการสัมภาษณ์ที่ผ่านมา อิมซูฮยังเปิดเผยว่าเธอจะทำให้มั่นใจว่าไม่มีใครรู้เรื่องการเดทของเธอ แต่เธอก็อธิบายด้วยว่าไม่ใช่เป็นเพราะว่าเธอไม่ชอบการทำให้ทุกคนรู้เรื่องเดท แต่เธอแค่ชอบที่ได้เดทอย่างสงบสุขเท่านั้นเอง

4. แชจองอัน (Chae Jung An)

นักแสดงสาวผู้มีผลงานมากมาย แชจองอัน เคยเปิดเผยว่าเธอชอบที่จะเดทแบบเงียบๆ มากกว่า โดยในรายการ Some Guys, Some Girls ทางช่อง SBS เธอบอกว่าเธอเคยเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบากในการเก็บเรื่องการเดทของเธอไว้เป็นความลับในตอนที่เธอเดบิวต์ครั้งแรก และในอีกรายการวาไรตี้หนึ่ง นักแสดงสาวก็บอกด้วยว่าการเดทแบบเก็บเป็นความลับนั้นเป็นวิธีการเดทที่สนุกที่สุดแล้ว

5. ชเวจีอู (Choi Ji Woo)

นักแสดงสาวคนดัง ชเวจีอู ที่กำลังจะได้เป็นคุณแม่ในฤดูใบไม้ผลิที่กำลังจะถึงนี้ ก็ชอบการเดทแบบเงียบๆ เช่นกัน ย้อนกลับไปในปี 2018 ชเวจีอูแต่งงานกับชายหนุ่มที่เธอเดทมา 1 ปี ซึ่งชเวจีอูได้รับความสนใจมากมายเมื่อมีการเปิดเผยว่าแม้กระทั่งเพื่อนของเธอก็ไม่รู้เรื่องความสัมพันธ์ของเธอเลย

6. จางซอฮี (Jang Seo Hee)

นักแสดงสาวผู้มีผลงานมากมาย จางซอฮี ก็ชอบเดทโดยที่ไม่มีใครรู้เช่นกัน โดยในรายการ Yeo Yoo Man Man ทางช่อง KBS จางซอฮีเปิดเผยว่าเธอชอบเดทเงียบๆ และเธอยังบอกด้วยว่าเธออยากเจอกับชายหนุ่มที่จะเคารพชีวิตของเธอในฐานะนักแสดงและช่วยเหลือเรื่องงานบ้านได้

 

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X