จีชางอุค (Ji Chang Wook) คิมยูจอง (Kim Yoo Jung) ยืนยันร่วมงานกันในซีรีส์ Convenience Store Saet Byul
2020-01-29 10:14:43
Advertisement
Pyramid Game

 

ยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า จีชางอุคและ คิมยูจอง เตรียมร่วมงานกันในซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ที่สร้างมาจากเว็บตูนสุดฮิต

เมื่อ 29 มกราคม ทางผู้ผลิตละครของบริษัท Lifetime ยืนยันแล้วว่านักแสดงทั้งสองคนตอบรับเข้าร่วมแสดง พร้อมรับบทนำในซีรีส์ Convenience Store Saet Byul

Convenience Store Saet Byul เป็นซีรีส์ที่สร้างจากเว็บตูน เรื่องราวของกลุ่มคนทำงานพาร์ทไทม์ ที่ตารางงานวุ่นวาย

ชเวเดฮุน (Choi Dae Hyun) ผู้จัดการร้านสุดหล่อ แต่ชอบทำเงอะงะ ซุ่มซ่าม เขาเปิดร้านสะดวกซื้อตั้งแต่อายุยังน้อย หลังจากที่ลาออกจากการทำงานในบริษัทใหญ่ ที่ร้านนั้น เขาได้พบกับ จองแซทบยอล หญิงสาวที่มีความมุ่งมั่นและตั้งใจว่าจะทิ้งอดีตที่ไร้ค่าของเธอ และเริ่มต้นชีวิตใหม่ พร้อมความตั้งใจที่จะต่อสู้เพื่อความยุติธรรม

จีชางอุค รับบท  ชเวเดฮุน  (Choi Dae Hyun)

เจ้าของร้านสะดวกซื้อ อายุ 33 ปี  ชีวิตของ ชเวแดฮุน ไม่สู้ดีนัก เขาปรับตัวให้เข้ากับที่ทำงานในบริษัทใหญ่ไม่ได้เลยตัดสินใจเปิดร้านสะดวกซื้อเล็กๆ ในที่สุดเขาได้พบกับ แซทบยอลอีกครั้งหลังจากที่เคยได้พบกับเธอแล้วเมื่อ 4 ปีก่อน แต่ตอนนี้เธอมาสัมภาษณ์เพื่อทำงานในร้านของเขา


คิมยูจอง รับบท  จองแซทบยอล  (Jung SaetByul)

จองแซทบยอล อายุ 20 ปี  เมื่อตอนมัธยมปลาย เธอถูกรังแก (บูลลี่)ต่างๆ นานา ย้อนไป 4 ปีก่อน เธอวิ่งเข้าหา ชเวแดฮุน ขอให้เขาซื้อบุหรี่ของเธอ โดยแลกกับการจูบ และในตอนนี้เธอก็ได้ทำงานที่ร้านสะดวกซื้อที่เดียวกับ ชเวแดฮุน 

 

ซีรีส์เรื่องนี้ได้ผู้กำกับ อีมยองอู (Lee Myung Woo) ที่ทุกคนรู้จักผลงานของเขาผ่านเรื่อง The Fiery Priest ทางช่อง SBS เมื่อปีที่แล้ว

Convenience Store Saet Byul เตรียมออกอากาศในช่วงฤดูใบไม้ร่วง (กันยายน - พฤศจิกายน 2020) ของทางเกาหลีใต้ 

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X