ชมตัวอย่างภาพโปสเตอร์จากซีรีส์เรื่อง “I’ll Go To You When The Weather Is Nice” ของซอคังจุน และพัคมินยอง
2020-01-28 16:11:35
Advertisement
Pyramid Game

 

ซีรีส์เรื่องใหม่ “I’ll Go to You When the Weather is Nice” ทางช่อง JTBC นำแสดงโดย ซอคังจุน (Seo Kang Joon) และพัคมินยอง (Park Min Young) ปล่อยตัวอย่างภาพโปสเตอร์ออกมาแล้ว!
ซีรีส์เรื่องใหม่นี้ของช่อง JTBC เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับแฮวอน (พัคมินยอง) ที่ย้ายออกจากโซลหลังเบื่อชีวิตในเมืองและได้กลับไปเจอกับอดีตเพื่อนร่วมชั้นมัธยมของเธอ อึนซอบ (ซอคังจุน) ที่เปิดร้านหนังสืออยู่ที่นั่น

ในภาพโปสเตอร์ภาพใหม่ แฮวอนดูมีเสน่ห์สวยงามและอยู่ในที่ที่ถูกรายล้อมไปด้วยหิมะ ถึงแม้เธอจะปิดกั้นหัวใจของเธอหลังจากแผลที่บาดลึกจากผู้คน แฮวอนก็ยิ้มอย่างสดใสในภาพโปสเตอร์ เธออาจดูเย็นชาจากภายนอก แต่เธอมีหัวใจที่สดใสและอบอุ่นอยู่ภายใน นอกจากนั้นแล้ว ข้อความในโปสเตอร์ยังเขียนไว้ว่า “ฉันพึ่งพิงคุณได้ไหม? ในที่แห่งนั้นที่คุณอยู่” บ่งบอกว่าเธอยังอยากรู้สึกถึงความอบอุ่นของคนอื่นอยู่ ผู้ชมต่างอยากรู้ว่าสุดท้ายแล้วแฮวอนจะสามารถเปิดใจได้อีกครั้งหรือไม่

อึนซอบ ผู้ที่มักจะมองคนอื่นด้วยความรักอยู่เสมอ กำลังยิ้มอย่างสดใสในภาพโปสเตอร์ บ่งบอกว่าเขาเป็นคนที่แฮวอนอยากจะพึ่งพิง ข้อความในโปสเตอร์ของเขาแตกต่างจากของแฮวอนเล็กน้อย ข้อความเขียนเอาไว้ว่า “ผมตั้งตารอมันได้ไหม? ในที่แห่งนั้นที่คุณอยู่” สะท้อนให้เห็นว่าเขายังเก็บเธอไว้ในใจอย่างเงียบๆ มาตลอดเวลา เมื่อแฮวอนกลับมาที่เมืองบกฮยอนในที่สุด ชีวิตของอึนซอบจะเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง การวางอดีตไว้ข้างหลังในขณะที่คอยดูแลเธอเงียบๆ จากที่ไกลๆ เขาสงสัยว่าเขาจะสามารถคาดหวังบางสิ่งบางอย่างจากเธอได้หรือไม่ในตอนนี้

ในโปสเตอร์รวม แฮวอนที่อยากจะพึ่งพิงใครบางคนและอึนซอบที่ตั้งตารอคอยบางสิ่งบางอย่างมองไปยังทิศทางของกันและกันและให้ความรู้สึกถึงความต้องการและการรอคอยของพวกเขาที่จะกลายมาเป็นความจริง ผู้ชมต่างตั้งตารอคอยที่จะได้เห็นความโรแมนติกระหว่างคนสองคนที่ดูเหมือนจะเปล่งประกายความอบอุ่นจากการที่พวกเขายิ้มให้กันและกัน

“I’ll Go to You When the Weather is Nice” เป็นผลงานการร่วมงานกันระหว่างผู้กำกับฮันจีซึง (Han Ji Seung) จากซีรีส์เรื่อง “Alone in Love” และ “Righteous Love” กับนักเขียนบทฮันการัม (Han Ga Ram) จากซีรีส์เรื่อง “A Midsummer’s Memory” โดยซีรีส์เรื่องนี้จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ เวลา 21:30 น. ตามเวลาเกาหลีหลังจากเรื่อง “War of Prosecutors” จบ

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X