Twice เปิดใจถึงตอนที่มินะ (Mina) ไม่อยู่และบอกว่าพวกเธอใส่ใจเธอมากแค่ไหน
2020-01-28 16:05:26
Advertisement
คลิก!!!

 

ในบทสัมภาษณ์กับนิตยสาร Harper’s Bazaar ทางนิตยสารรู้ว่า Twice ได้ผ่านเหตุการณ์ไม่ที่คาดคิดในโลก K-Pop มามากมายในช่วงหลังมานี้ ซึ่งเป็นเรื่องยากในการรับมือทั้งสิ้น

พวกเขาจึงถามว่า Twice รับมือกันอย่างไรตอนที่มินะ (Mina) ไม่อยู่

ถึงแม้เธอจะยังเข้าร่วมกิจกรรมตามตารางงานบ้างตามที่เธอสามารถทำได้ แต่เธอก็กำลังโฟกัสไปที่เรื่องการรักษาสุขภาพของเธอ โมโมะ (Momo), ซานะ (Sana) และจื่อวี่ (Tzuyu) คือคนที่ตอบคำถามเรื่องมินะและตอบถึงความคิดจากใจจริงของพวกเธอในสถานการณ์แบบนี้

โมโมะยอมรับว่ามีความเหงาเกิดขึ้นในช่วงแรกที่มินะพักงาน แต่หลังจากได้เห็นความพยายามที่เธอทุ่มเทเพื่อกลับมาทำงานกับวง ความรู้สึกนั้นก็ถูกแทนที่ด้วยการรับรู้ว่ามินะกำลังทำอย่างเต็มที่ที่สุดเพื่อกลับมาหาพวกเธอและทำให้ตัวเองหายดี

“ตอนแรก การที่มินะไม่อยู่กับพวกเราทำให้เราทุกคนรู้สึกเหงาค่ะ และมันก็มีความว่างเปล่าเกิดขึ้นที่ไม่มีเธอ แต่มินะพยายามอย่างเต็มที่ที่จะกลับมาทำงาน ดังนั้นถึงแม้ว่าตัวของเธอจะไม่ได้อยู่กับพวกเรา แต่ใจของเธอก็ส่งมากับพวกเราเสมอค่ะ ฉันขอบคุณเธอมากที่เธอมาอยู่กับพวกเราตอนที่เธอมาได้ แต่ฉันเชื่อว่าการที่สมาชิกทุกคนมีสุขภาพที่ดีและมีความสุขคือความสำคัญสูงสุดค่ะ”

ซานะมีมุมมองที่ค่อนข้างต่างออกไป การไม่มีมินะอยู่ข้างๆ พวกเธอทำให้เธอตระหนักได้ถึงความสำคัญของคนที่เธอแคร์และทำให้เธออยากมอบความรักให้พวกเขาอย่างท่วมท้น มันยังทำให้ซานะตระหนักถึงหนึ่งในเหตุผลที่วงของพวกเธอแข็งแกร่งอีกด้วย นั่นก็คือทุกๆ คนมีการต่อสู้ที่ต้องพยายามแตกต่างกันออกไป

“การไม่มีมินะทำให้ฉันตระหนักได้ว่าฉันต้องชื่นชมผู้คนและแสดงให้พวกเขารู้ว่าฉันรักพวกเขาให้มากที่สุดเท่าที่ฉันสามารถทำได้ค่ะ ทุกคนมีเรื่องยากลำบากของตัวเองและการต่อสู้ดิ้นรนของตัวเอง เพราะแบบนั้นฉันคิดว่าเราถึงได้เป็นทีมที่แข็งแกร่งได้ค่ะ”

และถึงแม้มินะจะไม่ได้อยู่กับพวกเธอตลอดเวลา จื่อวี่ก็รู้ดีว่าลึกๆ ลงไปในใจแล้วเธอเข้มแข็งยิ่งกว่าเดิมเพื่อเติมเต็มพวกเธอให้ครบ 9 คน เนื่องจากมินะคอยดูแลพวกเธออยู่เสมอ จื่อวี่จึงรู้ว่ามันถึงเวลาแล้วที่พวกเธอจะดูแลมินะบ้าง

“พวกเราทุกคนโล่งใจที่ได้รู้ว่ามินะจะกลับมาหลังจากการพักผ่อนค่ะ ฉันมั่นใจว่าเธอจะได้กลับมาขึ้นเวทีกับพวกเราอีกครั้งในซักวันนึง และฉันขอบคุณเธอมากที่เธอพยายามอย่างเต็มที่เพื่อเอาชนะความยากลำบากของเธอ เธอคิดถึงพวกเราเสมอและดูและพวกเรามาตลอดถึงแม้จะเป็นตอนที่เธอไม่สบาย และพวกเราทุกคนอยากให้เธอดีขึ้น พวกเราพึ่งพิงกันมากจริงๆ เพื่อก้าวผ่านความยากลำบากใดๆ ในชีวิตของพวกเราค่ะ”

ตำแหน่งของมินะกำลังรอจนกว่าเธอจะหายดีและกลับมายืนที่ตำแหน่งเดิมอย่างเต็มตัวได้อีกครั้ง จนกว่าเวลานั้นจะมาถึง สมาชิกของ Twice จะรอเธออย่างอดทนและส่งใจไปให้เธออยู่เสมอ

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X