ชมเบื้องหลังซีรีส์ Crash Landing on You ในตอนพิเศษที่เพิ่งออกอากาศไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
2020-01-27 20:16:05
Advertisement
Pyramid Game

 

คำเตือน: เนื้อหามีสปอยล์ 

ถึงแม้จะงดออกอากาศในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ซีรีส์ Crash Landing on You ก็ไม่ปล่อยให้ผู้ชมต้องเหงา เพราะได้ออกอากาศตอนพิเศษเมื่อวันที่ 25 มกราคม ทางช่อง tvN 

ในตอนพิเศษนี้ได้สหายทหารทั้ง 4 คนแห่งกองทัพเกาหลีเหนือมาดำเนินรายการ ได้แก่ ยังคยองวอน (Yang Kyung Won), อีซินยอง (Lee Sin Young), ยูซูบิน (Yoo Soo Bin) และ ทังจุนซัง (Tang Joon Sang) โดยพวกเขาได้เลือก 3 ฉากที่ประทับใจของผู้กองรีจองฮยอก (รับบทโดย ฮยอนบิน (Hyun Bin)) และ ยุนเซรี (รับบทโดย (ซนเยจิน (Son Ye Jin)) 

“ฉากที่รีจองฮยอกอยู่เคียงข้างยุนเซรีมีเสน่ห์แตกต่างกัน ยากมากเลยที่จะให้เลือก”

ฉากที่พวกเขาเลือกเป็นฉากแรก คือฉากจูบแรกของ รีจองฮยอก และ ยุนเซรี ซึ่งเป็นการจูบแบบไม่ได้ตั้งใจ และมีในตอนพิเศษนี้มีภาพเบื้องหลังการถ่ายทำแบบฮาๆของฉากนี้ด้วย

อีกฉากที่พวกเขาเลือกเป็นฉากที่รีจองฮยอกไปช่วยยุนเซรีจนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ แน่นอนว่าผู้ชมจะได้เห็นเบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้เช่นเดียวกัน

ฉากสุดท้ายเป็นฉากจูบลา ที่บีบหัวใจผู้ชมหลายคน นอกจากนี้ในตอนพิเศษยังมีฉากน่ารักๆของคู่พระ-นาง ให้แฟนคลับได้อมยิ้มไปกับสหายผู้กองและประธานยุนเซรีระหว่างรอตอนใหม่ได้อย่างแน่นอน

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X