จูฮอน (Jooheon) วง MONSTA X เขียนจดหมายเล่าถึงช่วงเวลาที่ยากลำบากของเขา
2020-01-27 19:54:54
Advertisement
Pyramid Game

 

จูฮอน (Jooheon) วง MONSTA X ได้โพสจดหมายที่ทำให้แฟนคลับเจ็บปวดใจบนแฟนคาเฟ่ MX Talk Tok เมื่อวันที่ 27 มกราคม

เขาเล่าว่าตอนนี้กำลังเผชิญกับเรื่องยากลำบาก แต่ก็หวังว่าทุกอย่างจะดีขึ้น และย้ำถึงความรักที่เขามีต่อแฟนคลับ โดยข้อความในจดหมายมีดังนี้:

“มอนเบเบ้ นี่คือ จูฮอน คนที่รักมอนเบเบ้ ผมคิดนานมากว่าควรเขียนเรื่องนี้ไหม…คือ ตอนนี้ผมรู้สึกอ่อนแอ และกำลังเผชิญกับความยากลำบากอยู่ 

ตอนนี้ผมต้องกินยา และกำลังหาโอกาสที่จะได้ออกมาเจอทุกคนอีกครั้ง ช่วงเวลาส่วนใหญ่ของผมตอนนี้คือเก็บตัวอยู่ในห้อง ในความมืด ได้แต่กุมมือตัวเองและร้องไห้ ผมอยากกลับไป และตอนนี้ผมกำลังพยายามอย่างหนักเพื่อให้คุณได้เห็นด้านที่ดีขึ้น เพื่อเป็นจูฮอนที่ดูเท่ของมอนเบเบ้ ผมได้อวยพรวันเกิด ฮยองวอน ฮยอง และ ชางกยุน มักเน่ของเราเป็นการส่วนตัวแล้ว หวังว่าคุณจะรู้ว่าผมได้อวยพรพวกเขาแล้ว และไม่ตัดสินผมจากแค่ผิวเผิน…คุณคิดถึงผมมากใช่ไหม?

ผมออกกำลังกายและทำเรื่องเล็กๆน้อยๆเพื่อดูแลตัวเอง ผมจะทำงานให้หนักในระหว่างที่ได้หยุดคิด เพื่อที่จะไม่ให้เวลาช่วงนี้สูญเปล่า ผมคิดถึงมอนเบเบ้มากเช่นกัน ผมขอโทษที่ทำให้มอนเบเบ้ต้องตกใจในช่วงเช้าที่ผ่านมา 

ผมจะเป็นจูฮอนที่ดีที่สุด ทุกคนคงจะมีช่วงเวลาที่ยากลำบากในโลกที่ไม่ง่ายเลยใบนี้ เมืองนี้ช่างสับสนวุ่นวาย ผมจะเอาชนะความวุ่นวายและกลับมา ถ้าคุณยังรอคอยผมและได้เจอผมอีกครั้ง ผมจะเป็นคนที่เท่ขึ้น รักนะครับ มอนเบเบ้

เรามาร่วมภาวนาให้กันและกัน เราทุกคนต่างลำบากและเจ็บปวด ผมขอโทษที่ข้อความยาวเกินไป แต่ว่าอยากบอกว่ารักคุณอีกครั้งนะครับ!” – จูฮอน

จูฮอนโพสจดหมายหลังจากต้นสังกัด Starship Entertainment ออกมาประกาศการพักงานของเขาเนื่องจากปัญหาสุขภาพ

 

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X