Wok of Love : ศาสตร์ของอาหารจีนกับความรักโรแมนติกแบบกรุบกริบ
2020-01-27 09:19:39
Advertisement
Pyramid Game

 

แนะนำว่าอย่าเปิดซีรีส์เรื่องนี้ตอนกำลังหิวๆ เพราะดูแล้วหิวหนักมาก อย่างเรื่อง Wok of Love ที่นำเสนอการทำอาหารจีน และบวกกับความรักโรแมนติกของคู่พระนาง ส่วนการดำเนินเรื่องก็ออกแนวแปลกๆ เล็กน้อย แต่ก็โกยเรตติ้งไปได้เยอะพอสมควร

**ระวังมีสปอยล์

เรื่องย่อเกี่ยวกับร้านภัตตาคารจีนเล็กๆ ที่ต้องแข่งขันกับร้านอาหารสุดหรู เจ้าของร้านเป็นอดีตหัวหน้าแก๊งค์ รับบทโดยจางฮยอก และได้เชฟ รับบทโดย จุนโฮมาช่วยงาน อีกทั้งเศรษฐียาจกรับบทโดย จองรยอวอน มาช่วยเหลืองานกันให้ร้านนี้อยู่รอดไปให้ได้

เรื่องนี้ผู้ชมทุกคนจะได้เพลิดเพลินกับการทำอาหารจีน ตั้งแต่ขั้นตอนการสับ การผัด ละลานตามาก ออกแนวคล้ายๆ กับเรื่อง Let’s Eat แต่ผ่านมุมมองของพ่อครัว ซึ่งคนเขียนก็ทำการบ้านมาดีนะ เพราะในครัวก็มีการแบ่งตำแหน่งทำอาหารจีนทั้งผัด หั่น ทอด ครบถ้วน

และจางฮยอกเองยังเป็นอีกตัวละครที่ขโมยซีนสุดๆ มีความตลกโปกฮาสไตล์หัวหน้าชาวแก๊งค์แหล่ะ ส่วนเคมีระหว่างจุนโฮกับจองรยอวอนก็หวาน ทั้งฉากทำอาหารฉากโรแมนติกก็หวานไปหมด แม้ตอนดูจะเชียร์ให้จองรยอวอนคู่กับจางฮยอกก็เถอะ

เอาเป็นว่าเรื่องนี้ทำออกมาได้ลื่นไหล น่ารับชม ตัวภาพซีรีส์ก็ถือว่าสดใสดูเพลินเลยแหล่ะค่ะ เรื่องนี้ออนแอร์ไปเมื่อช่วงปี 2018 ถือว่ายังไม่เก่ามากๆ

และสามารถรับชมได้ทาง Viu >> https://bit.ly/2uC7lPu

 

เรียบเรียงโดย  http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X