คิมแจจุง (Kim Jaejoong) JYJ เล่าเรื่องที่รู้สึกเซอร์ไพรส์กับแฟนๆ ต่างชาติ
2020-01-24 15:22:59
Advertisement
Pyramid Game

 

คิมแจจุง (Kim Jaejoong) JYJ มาปรากฏตัวบนนิตยสาร Dazed ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ 2020!

ในวันที่ 14 มกราคม คิมแจจุงคัมแบคการออกอัลบั้มในเกาหลีหลังจากห่างหายไปนานด้วยมินิอัลบั้มแรกของเขาในรอบ 4 ปี หลังจากปล่อยอัลบั้มออกมาล้ว เขาก็เริ่มคอนเสิร์ต “2020 Kim Jaejoong Asia Tour Concert” ในวันที่ 18 และ 19 มกราคมในโซลต่อทันที

อัลบั้มนี้เป็นครั้งแรกที่เขาทำเพลงไตเติ้ลเป็นเพลงบัลลาด เขาบอกว่า “ผมกังวลกับเรื่องนี้เพราะมันเป็นการคัมแบคในเกาหลีครั้งแรกในรอบ 4 ปี แฟนๆ ของผมอาจจะตั้งความหวังไว้สูงแต่อาจจะผิดหวังกับเพลงบัลลาดสงบๆ ครับ ผมแค่อยากจะแสดงด้านใหม่ของตัวผมครับ”

เขาเล่าต่อว่า “เมื่อเดือนที่แล้ว ผมไปอาร์เจนติน่าเพื่อไปถ่ายรายการวาไรตี้โชว์ ‘Travel Buddies’ ผมเซอร์ไพรส์มากเลยครับและคิดว่า ‘ยังมีคนอีกมากมายที่สนับสนุนผมบนอีกฝั่งนึงของโลกใบนี้’ ครับ”

ถึงแม้จะมีอาการบาดเจ็บที่มือ คิมแจจุงก็โพสต์ท่าถ่ายแบบได้อย่างมีเสน่ห์ด้วยส่วนสูงและความดูดีของเรา เขาให้กลิ่นอายความอ่อนเยาว์ด้วยเสื้อเชิ้ตลายดอกและในขณะเดียวกันก็แสดงออกถึงความโตเป็นผู้ใหญ่ด้วยเสื้อกล้ามสีดำที่เน้นกล้ามเนื้อของเขาให้เห็น

ติดตามบทสัมภาษณ์ฉบับเต็มและภาพของคิมแจจุงได้ในนิตยสาร Dazed ฉบับเดือนกุมภาพันธ์

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X