ครั้งแรกในบทบาทศัลยแพทย์ของหนุ่มทักกี้ ฮิเดกิ ทาคิซาว่า และเหล่าดาราชั้นนำของญี่ปุ่นอีกมากมายในซีรีย์แนวการแพทย์
2020-01-08 10:44:22
Advertisement
Pyramid Game

 

ช่อง GEM ทรูวิชั่นส์ 244 ชวนคุณมาเต็มอิ่มไปกับซีรีส์การแพทย์ญี่ปุ่นตลอดเดือนมกราคมนี้ ซึ่งจะออกอากาศเป็นตอนแรกในคืนวันที่ 13 มกราคมนี้ เริ่มด้วยเรื่อง A Lone Scalpel นำทีมโดยไอดอลตลอดกาล ฮิเดกิ ทาคิซาว่า ผู้ดำรงตำแหน่งรองประธานบริษัท Johnny & Associates และประธานบริษัท Johnny’ Island ซีรีย์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของ เทซึฮิโกะ โทมะ (รับบทโดย ฮิเดกิ ทาคิซาว่า) หนุ่มศัลยแพทย์ผู้จบจากสหรัฐอเมริกาแต่ได้ตัดสินใจมาทำงานในโรงพยาบาลเอกชนในพื้นที่ชนบท แห่งหนึ่งในปี 1980 ซึ่งในขณะนั้นการปลูกถ่ายอวัยวะภายในถือว่าเป็นเรื่องต้องห้ามและยังไม่ผ่านการรับรองในประเทศญี่ปุ่น แต่หนุ่มโทมะเชื่อว่าทุกคนในโรงพยาบาลควรได้รับการรักษาเท่าเทียมกันกับโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยในเมืองอื่น ๆ ซึ่งตัวเขาเองได้มีความรู้และมีประสบการณ์ในการศึกษาด้านความก้าวหน้าทางการแพทย์ในต่างประเทศ เขาจึงได้ท้าทายประเพณีเก่าของโรงพยาบาลด้วยการปลูกถ่ายอวัยวะตับ ซึ่งเป็นหัตถการที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน อย่าลืมติดตามให้กำลังใจหนุ่มทักกี้ ฮิเดกิ ทาคิซาว่า ในบทบาทแพทย์เรื่องแรกของเขาได้ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.00น. 

ต่อด้วย ‘Top Knife’ ซีรีย์การแพทย์ที่มีเรื่องราวน่าตื่นเต้นอีกเรื่องหนึ่ง โดยเป็นเรื่องราวของมิยามะ (รับบทโดยยูกิ อามะมิ) ศัลยแพทย์ระบบประสาทในโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ผู้ตระหนักถึงความสำคัญของงานของเธอ และเธอรู้ดีเสมอว่าตัวเธอเองมีความสำคัญแค่ไหน สำหรับเธอแล้วผู้ป่วยของเธอสำคัญเหนือสิ่งอื่นใด แต่เธอก็รู้สึกผิดที่ละเลยครอบครัวของเธอเพราะภาระหน้าที่การงาน แพทย์สาวอัจฉริยะคนนี้จะสามารถรับมือกับชีวิตของเธอได้อย่างไร ติดตามได้ทุกคืนวันจันทร์ เวลา 21.00 น. 


 

**********************  

เครดิตภาพ GEM และ NIPPON TV 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X