รับชม: ซูยอง (Sooyoung) Girls’ Generation กับบทบาทใหม่ในซีรีส์ระทึกขวัญที่กำลังจะลงจอ
2020-01-06 11:06:50
Advertisement
Pyramid Game

 

OCN ได้ปล่อยคลิปทีเซอร์ของซีรีส์ใหม่เรื่อง “Tell Me What You Saw” ของซูยอง (Sooyoung) Girls’ Generation ออกมาแล้ว!

“Tell Me What You Saw” เป็นซีรีส์ระทึกขวัญน่าตื่นเต้นเกี่ยวกับนักวิเคราะห์อัจฉริยะโอฮยอนแจ (จางฮยอก - Jang Hyuk) ผู้สูญเสียทุกอย่าง กับนักสืบชาซูยอง (ซูยอง) ผู้มีความสามารถในการจดจำเป็นภาพ ซึ่งพวกเขาต้องมาทำงานร่วมกันเพื่อไล่ล่าฆาตกรต่อเนื่อง

ในทีเซอร์ใหม่ที่ปล่อยออกมา ซูยองยืนอยู่ท่ามกลางที่เกิดเหตุคดีฆาตกรรม รายล้อมไปด้วยเสียงไซเรนของรถตำรวจ เสียงของเธอบอกว่า “ฉันจำทุกอย่างได้เหมือนมองเห็นภาพเลย” และการกะพริบตาของเธอก็ทำให้นึกถึงกล้องที่กำลังถ่ายภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

จากนั้นทีเซอร์ของซีรีส์ก็ตัดไปสู่ฉากที่น่าตื่นเต้น ซึ่งเป็นตัวอย่างของจางฮยอก ภาพบุคคลลึกลับที่ถือปลอกคอเอาไว้ มือขาวซีดที่โผล่ออกมาจากกระเป๋าที่เปิดอยู่ ลูกอมมิ้นท์สีขาวที่หล่นลงมาที่พื้นและน้ำที่กลายเป็นสีแดง

หลังจากนั้น ซูยองก็หยิบลูกอมมิ้นท์สีขาวขึ้นมาจากพื้นช้าๆ ทำให้ผู้ชมสงสัยว่าเธอได้เห็นอะไรมา โดยข้อความในทีเซอร์ของเธอเขียนว่า “นักสืบชาซูยองผู้จำได้ทุกอย่าง”

ทีมงานของกองถ่ายบอกว่าชาซูยองเป็นคนที่ไม่ค่อยมีโอกาสได้ใช้ความสามารถของเธอในแถบชานเมืองนี้นัก ซึ่งในที่สุดเธอก็จะได้เติบโตขึ้นเมื่อเธอจะได้มาทำงานเป็นคู่หูกับโอฮยอนแจ พวกเขาบอกเพิ่มอีกว่า

“ความเข้ากันระหว่างซูยองกับตัวละครของเธอนั้นเกินกว่าที่คาดคิดไว้มาก ช่วยตั้งตารอดูตัวละครซูยองที่นักแสดงซูยองจะสร้างขึ้นมาด้วยความกระตือรือร้นและความทุ่มเทหลังจากกลับมารับบทในจอทีวีเป็นครั้งแรกหลังจากผ่านมาซักพักด้วยนะครับ”

“Tell Me What You Saw” จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 1 กุมภาพันธ์เวลา 22:30 น. ตามเวลาเกาหลี ชมทีเซอร์ได้ด้านล่างนี้!

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X