ชมคลิปเบื้องหลังละครใหม่ของ แทคยอน 2PM ซึ่งเขาได้พูดถึงการกลับมารับงานแสดงครั้งแรกหลังหยุดพักไปนาน
2020-01-04 12:06:17
Advertisement
คลิก!!!

 

“The Game: Towards Midnight” ละครใหม่ทางช่อง MBC ได้ปล่อยคลิปเบื้องหลังออกมาเรียกน้ำย่อยผู้ชม

ละครเรื่องดังกล่าวเป็นละครแนวสยองขวัญซ่อนเงื่อนที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ คิมแทพยอง รับบทโดย แทคยอน (Taecyeon) ชายหนุ่มที่มีพลังจิตสามารถมองเห็นเหตุการณ์ล่วงหน้าก่อนที่ใครบางคนจะตายได้ และ ซอจุนยอง รับบทโดย อียอนฮี (Lee Yeon Hee) นักสืบสาวที่ต้องมาร่วมทีมกับคิมแทพยองเพื่อสืบหาความลับที่ซ่อนอยู่ในคดีฆาตกรรมที่เกิดขึ้นเมื่อ 20 ปีก่อน

แทคยอนที่กลับมารับงานละครเรื่องแรกหลังปลดประจำการจากกองทัพเมื่อเดือนพฤษภาคม 2019 กล่าวว่า “เพราะผมได้แสดงละครเป็นครั้งแรกหลังจากหยุดพักมานาน ผมทั้งรู้สึกตื่นเต้นและประหม่าครับ อย่างไรก็ตามเมื่อการถ่ายทำได้เริ่มขึ้นผมก็เริ่มที่จะรู้สึกเพลิดเพลินกับการแสดงอีกครั้งครับ ผมตั้งตารอคอยที่จะได้โชว์ความเปลี่ยนแปลงผ่านคาแรคเตอร์ของผม คิมแทพยอง ครับ”

ขณะที่ อียอนฮี กล่าวว่า ทุกๆคนทำงานกันอย่างเต็มที่ และบรรยากาศในกองก็สนุกมากๆ “ช่วยตั้งตารอคอยละครของเราด้วยนะคะ”

อิมจูฮวาน (Im Joo Hwan) ซึ่งรับบทเป็นหมอในเรื่อง กล่าวว่า “เพราะเป็นละครแนวซับซ้อนซ่อนเงื่อน เราจึงต้องดูเรื่องรายละเอียดมากๆครับ ผู้กำกับ ทีมงาน และนักแสดงได้ทำงานกันอย่างเต็มที่และทำให้สมจริงที่สุดเท่าที่จะทำให้คนดูรู้สึกไม่สะดุดและไม่ตั้งข้อสงสัยกับสิ่งที่เกิดขึ้นครับ”

ในช่วงท้ายของคลิป แทคยอนได้กระโดดโลกเต้นในช่วงพักเบรค เขากล่าวว่า “ผมพยายามจะให้การถ่ายสนุกสนานแบบนี้ครับ ดูนี่สิ ผมทำได้นานเลย”

ต่อมาแทคยอนบอกว่า “แน่นอนว่า คนที่ดูคลิปนี้จะต้องคิดว่า ‘โอ้ พวกเขาสนุกสนานกันอย่างมากในขณะที่ถ่ายทำ’ ” เขาหัวเราะ 

สำหรับเรื่องการไปรับใช้ชาติ แทคยอนกล่าวว่า “เป็นอะไรที่เยี่ยมมากเลยครับ มันรู้สึกเหมือนว่าได้กลับไปเป็นเด็กไร้เดียงสาอีกครั้งครับ” เมื่อถามว่าเขาอยากกลับไปอีกหรือไม่ แทคยอนหัวเราะและตอบว่า “ผมคิดว่ามันถึงเวลาที่ต้องกลับบ้านแล้วครับ”

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X