คิมจุนซู กับ การปรากฏตัวครั้งแรกในรอบ 10 ปี ทางช่องสาธารณะ และช่วงเวลาที่ยากลำบากของเขา
2019-12-30 18:00:35
Advertisement
Pyramid Game

 

คิมจุนซู (Kim Junsu) วง JYJ ได้เล่าเรื่องราวของเขาในรายการโทรทัศน์ และ กิจกรรมล่าสุดของเขา

ศิลปินหนุ่มได้จัดคอนเสิร์ตปลายปี “2019 XIA Ballad & Musical Concert with Orchestra Vol. 6” ซึ่งรอบที่ 2 จัดขึ้นเมื่อวันที่ 29 ธันวาคม ณ ศูนย์จัดแสดงและประชุม Coex กรุงโซล

หลังจากการแสดงมิวสิคัล จุนซูสลับเปลี่ยนไปร้องเพลงบัลลาด ชื่อเพลงว่า “When It’s Snow” ผลงานเพลงล่าสุดของเขา ซึ่งปล่อยมาให้ฟังเมื่อ 19 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เพื่อเป็นของขวัญเซอร์ไพรส์แก่แฟนคลับ เขามีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อร้อง บอกเล่าความคิดถึงถึงคนคนหนึ่งในวันที่ปกคลุมไปด้วยหิมะ

 “สำหรับงานนี้น่าจะเป็นงานที่ผมได้มอบความสุขให้กับพวกคุณทุกคน แต่ผมกลับรู้สึกว่าผมได้รับของขวัญนั้นจากพวกคุณแทน” เขาพูด “นี่คือเพลงล่าสุดของผม ผมเขียนเพลงและเนื้อร้องเพื่อจะมอบเป็นของขวัญให้พวกคุณทุกคน และเพลงนี้มีเรื่องราวเบื้องหลังด้วยนะครับ”

เขาพูดติดตลกว่า “ตอนนี้ก็น่าจะเป็นปีแล้วหลังจากผมออกจากกรม ผมรู้สึกว่าจะถูกวิจารณ์แน่เลยถ้าพูดถึงกองทัพ” เขาพูดต่อ “ในช่วงฤดูหนาวของปี 2017 หลังจากเข้ากรมไปได้ 1 ปี ตอนนั้นผมอยู่ในค่ายทหารตอนที่มีหิมะแรกตกลงมา และพอผมได้ออกมาข้างนอกช่วงพัก ผมก็เห็นว่าโลกยังคงดำเนินต่อไป เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผมเข้าใจว่าโลกก็ยังคงหมุนไปตามปกติ ถึงแม้ตัวผมเองจะถูกลืมเลือนไปแล้วก็ตาม”

คิมจุนซูกล่าวต่อ “ความมั่นใจของผมตกต่ำมากด้วยหลายเหตุผล ผมเคยอยู่ในจุดที่ได้รับความรักมากมาย แต่ผมก็ยังรู้สึกว่าผมคงเป็นแค่เพียงเศษผงเมื่อมองมาจากอวกาศ แต่ผมก็ยังรู้สึกมีความสุขกับสิ่งเล็กๆน้อยๆ และมีอารมณ์ที่หลากหลาย และเมื่อหิมะแรกเดินทางมาเยือน ผมทั้งรู้สึกเศร้าและมีความสุขที่ได้มองหิมะที่ร่วงหล่นลงมา แล้วผมก็คิดถึงเรื่องการได้ร้องเพลงและพูดคุยกับพวกคุณในห้วงอวกาศแบบนี้ การได้จัดมิวสิคัลและคอนเสิร์ตในช่วงที่มีหิมะตก ทำให้ความทรงจำช่วงนั้นย้อนกลับมา ผมอยากแสดงความรักให้แฟนคลับของผมได้รับรู้”

ก่อนจะโคฟเวอร์เพลง As I Say ของ ยูแจซอก และ อีจอก เขาได้พูดถึงการได้ออกรายการ Share House ทางช่อง MBC ว่า “ผมได้ออกรายการโทรทัศน์ช่องสาธารณะเป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปีครั้ง” เขาเล่า “ผมรัก MBC ไม่รู้หรอกว่านี่อาจจะเป็นครั้งสุดท้ายหรือเปล่า แต่ผมมีความสุขนะครับ”

เขาพูดต่อ “ผมรู้สึกดีที่พวกคุณสามารถยิ้มและมีความสุขไปกับรายการนั้นได้แม้มันจะออกอากาศแค่ไม่นาน ถ้ามันสร้างความสุขและความสุขนั้นดำเนินต่อไปเรื่อยๆ ผมนั้นก็มีความสุขมากเลยครับ ต้องขอบคุณความรักและกำลังใจจากแฟนคลับที่ทำให้ผมสามารถทำสิ่งเหล่านี้ได้ เราสามารถทำมันได้ เพราะเรามีความเชื่อว่า ‘สิ่งนี้มันจะเกิดขึ้นในซักวันหนึ่ง’ และ ‘เราทำมันได้’”

คิมจุนซูกล่าวปิดท้ายว่า “ในที่สุดผมก็ได้เดินทางมาสู่ช่วงเวลาพิเศษในวันนี้ ผมเตรียมเพลงนี้มาเพื่อมอบความเข้มแข็งในกับใครบางคนที่อาจจะกำลังเจอเรื่องราวที่ยากลำบาก และสำหรับพวกเราเพื่อต้อนรับปีต่อไปที่กำลังจะมาถึง”

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X