ซอฮโยริม (Seo Hyo Rim) เข้าพิธีวิวาห์กับลูกชายของนักแสดงชื่อดัง คิมซูมี (Kim Soo Mi) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
2019-12-24 09:38:02
Advertisement
คลิก!!!

 

เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม นักแสดงสาวซอฮโยริม (Seo Hyo Rim) ได้เข้าพิธีวิวาห์กับ จองมยองโฮ (Jung Myung Ho) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยงานจัดอย่างสวยงาม

เอเจนซี่ Magique Entertainment ซึ่งเป็นสังกัดของนักแสดงสาวได้แชร์รูปภาพในพิธี โดยอัปลง Instagram ของทางสังกัด พร้อมแคปชั่นอวยพรคู่บ่าวสาวว่า

“เดือนธันวาคมที่สวยงามของเจ้าสาว ซอฮโยริม ผู้ที่ให้ความสว่างไสวกว่าสื่งอื่นใด พวกเราขออวยพรให้คู่รักคู่นี้มีความครัวที่อบอุ่นสวยงาม”

เอเจนซี่ยังขอบคุณแขกและผู้ที่มาร่วมงานด้วย

“ในวันที่มีค่าเช่นนี้ ขอขอบคุณทุกคนที่มาร่วมงานยินดีกับคู่บ่าวสาวและพวกเราขอสนับสนุนการเริ่มต้นใหม่ของพวกเขาด้วย”

ทั้งนี้ยังมีดาราหลายคนเข้าร่วมพิธี ไม่ว่าจะเป็นอดีตสมาชิกวง Rainbow โกอูรี (Go Woori), นักแสดงอียูริ (Lee Yoo Ri), ฮันแชอา (Han Chae Ah) และอื่นๆ มากมาย รวมทั้งนักร้องสาวไอวี่ (Ivy) ยังได้เป็นนักร้องในงาน และทำการแสดงเพลงของ นาตาลี โคลเพลง L-O-V-E อียูริ ยังได้แชร์รูปภาพที่เธอถ่ายคู่กับคิมซูมีและมีแคปชั่นว่า “แสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาวที่น่ารัก”

ก่อนหน้านี้ซอฮโยริมเองได้ประกาศที่จะมีงานวิวาห์และตั้งครรภ์เมื่อเดือนพฤศจิกายน ที่ผ่านมา หลังจากที่คอนเฟิร์มว่ากำลังคบหาดูใจกับจองมยองโฮเมื่อเดือนตุลาคม

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X