ซีรีส์ของฮยอนบิน (Hyun Bin) และซนเยจิน (Son Ye Jin) ได้รับคำวิจารณ์ตั้งแต่ตอนที่ 1 เรื่องที่เกี่ยวข้องกับเกาหลีเหนือ
2019-12-16 09:46:46
Advertisement
Pyramid Game

 

ตอนที่ 1 ของซีรีส์เรื่อง "Crash Landing on You" ได้ทำให้ผู้ชมอินไปกับการแสดงที่เข้ากันได้เป็นอย่างดีของ ฮยอนบิน (Hyun Bin) และซนเยจิน (Son Ye Jin) ฉากจบของตอนทำให้ทุกคนคาดหวังความโรแมนติกของพวกเขาที่จะทำให้ใจเต้นในอนาคต อย่างไรก็ตาม เป็นเพราะเนื้อเรื่องส่วนใหญ่เกิดขึ้นในเกาหลีเหนือ ผู้ชมบางส่วนจึงคอมเมนท์ว่ามันไม่โอเคที่จะทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างสองประเทศเป็นเรื่องที่ดู “สวยงาม”

***คำเตือน มีสปอยล์เนื้อหาบางส่วน***

ในการออกอากาศตอนแรกของซีรีส์สุดสัปดาห์เรื่องใหม่ "Crash Landing on You" (ทางช่อง tvN) ในวันที่ 14 ธันวาคม ซนเยจิน (รับบทยุนเซรี) ปรากฏตัวครั้งแรกในฐานะทายาทของตระกูลร่ำรวยแชบอล เธอแสดงความสามารถของเธออย่างมั่นใจและได้รับการยอมรับจากพ่อของเธอ นัมคยองอึบ (รับบทยุนจึงพยอง) และเธอเอาชนะพี่ชายสองคนและได้รับการยืนยันในการเป็นทายาท หลังจากยืนอยู่ท่ามกลางอำนาจ เธอก็สนุกสนานไปกับการแข่งเครื่องร่อนและจู่ๆ ก็ต้องไปร่อนลงที่เกาหลีเหนือเพราะเธอโดนลมพัดไป

หลังจากถามว่า “นี่คืออุทยานแห่งชาติหรอ?” ซนเยจินก็ตั้งใจที่จะกลับบ้าน แต่อย่างไรก็ตาม ที่นั่นคือเกาหลีเหนือและนายทหารฮยอนบิน (รับบทรีจองฮยอก) ก็เจอเธอเสียก่อน ทันทีที่ซนเยจินพรั่งพรูคำพูดที่เข้าใจยากมากมายและกำลังจะกลับบ้าน ฮยอนบินก็ช่วยทำให้เธอรู้ตัวว่าเธอกำลังอยู่ในเกาหลีเหนือ ซนเยจินจึงวางแผนที่จะกลับเกาหลีใต้ทันที แต่สถานที่ที่เธอรีบไปนั้นกลับเป็นหมู่บ้านในเกาหลีเหนือ

ช่วงสุดท้ายของตอนแรกนั้นเป็นฉากที่อยู่ๆ ฮยอนบินก็โผล่มาช่วยซนเยจินที่กำลังตกอยู่ในอันตรายท่ามกลางสถานการณ์ที่สิ้นหวัง ทั้งสองคนมองสบตากันและกัน เหมือนกับจะมีฉากสวีทหวานในอนาคต ฉากนี้บอกใบ้ให้รู้ถึงการเริ่มต้นของเรื่องราวความรักที่ต้องเป็นความลับ อย่างไรก็ตาม วิดีโอเบื้องหลังที่ตามมาหลังจากนั้นบอกผู้ชมถึงเรื่องราวที่ชวน “หัวใจเต้นระทึก”

หลังจากภาพยนตร์เรื่อง "The Negotiation" ซนเยจินและฮยอนบินก็ได้มาพบกันอีกครั้งในซีรีส์เรื่อง "Crash Landing On You" ท่ามกลางข่าวลือการเดทกันของทั้งคู่ การร่วมงานกันในผลงานเรื่องใหม่ก็ทำให้ทุกคนต่างให้ความสนใจ เคมีระหว่างซนเยจินและฮยอนบินถูกแสดงให้เห็นตั้งแต่ตอนที่ 1 ทั้งคู่แสดงให้เห็นถึงการเข้ากันได้เป็นอย่างดีของตัวละครทั้งสองคนและการแสดงที่ดีเยี่ยม อิมเมจของซนเยบินที่แผ่ออร่าเสน่ห์ที่ไม่อาจต้านทานในการทำงาน แต่ก็ซุ่มซ่ามและมีความน่ารักในเรื่องอื่นๆ ได้กลายเป็นเสน่ห์ของเธอ ในขณะที่ฮยอนบินมีเสน่ห์ที่ดู “เย็นชาแต่หัวใจอบอุ่น” ในฐานะทหารเกาหลีเหนือ

อย่างไรก็ตาม หลังจากการออกอากาศในตอนแรก ซีรีส์ดังกล่าวได้รับการประเมินที่น่ากลัวในเรื่อง CG ลมพัดและคำวิจารณ์มากมายจากผู้ชม ยกตัวอย่างเช่น มันไม่สบายใจที่จะดูฉากในเกาหลีเหนือ ซีรีส์เรื่องนี้ไม่เข้ากับยุคปัจจุบัน หรือทีมงานดูเหมือนตั้งใจที่จะทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างสองประเทศดู “สวยงาม” สิ่งเหล่านี้จึงเป็นเรื่องที่ "Crash Landing on You" จะต้องเอาชนะให้ได้ในอนาคต

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X