7 เรื่องราวของไอรีน ที่อาจทำให้คุณเสียน้ำตา
2019-12-15 21:17:21
Advertisement
คลิก!!!

 

1. ถึงแม้จะรู้สึกกดดันในฐานะหัวหน้าวง Red Velvet แต่เธอก็ไม่แสดงออกมา

ในรายการ Yangnamja Show จอย (Joy) เล่าว่าสมาชิกในวงมักจะพูดคุยเรื่องลำบากของตัวเองให้กันและกันฟังอยู่เสมอ แต่ไอรีน (Irene) ไม่เคยพูดเลย ยังเซฮยอง (Yang Se Hyung) ซึ่งเคยเป็นหัวหน้าวงเลยเล่าประสบการณ์ของเขาว่า ถ้าคนเป็นลีดเดอร์พูดเรื่องเชิงลบออกไป วงก็จะเสียศูนย์ เขาพูดพร้อมให้คำแนะนำในฐานะรุ่นพี่ และนั่นทำให้ไอรีนเริ่มน้ำตาซึม ทำให้เราเห็นได้ว่าเธอมีช่วงเวลาที่ยากลำบากในฐานะพี่ใหญ่และหัวหน้าวงเช่นเดียวกัน เพียงแต่เลือกที่จะไม่พูดออกมาเท่านั้น

2. ไอรีนคือคนที่คอยดูแลน้องๆอยู่ตลอด

เธอหิ้วของหนัก เพื่อให้น้องๆรู้สึกสบาย

เธอซื้ออาหารและของขวัญให้น้องๆบ่อยครั้ง

ไอรีนสามารถถือแก้วน้ำ 4 แก้วได้ในครั้งเดียว

และทุ่มเทเพื่อมั่นใจว่าน้องๆของเธอจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุด อย่างภาพนี้เธอก็กำลังมองหาก้างปลาด้วยสายตาที่มุ่งมั่น

3. ไอรีนเป็นคนอ่อนไหว

ถึงแม้ไอรีนจะต้องใช้เวลาปรับตัวเข้ากับผู้คนอยู่นิดหน่อย แต่เธอก็มีความเห็นอกเห็นใจพวกเขาอยู่บ่อยครั้ง และอ่อนไหวกับเรื่องของคนอื่นจนร้องไห้ อย่างในตอนสุดท้ายของรายการ Level Up Project ซีซั่น 1 ที่ไอรีนร้องไห้เพราะต้องร่ำลาทีมงานที่สนิทกันแล้ว ก็เล่นเอาคนอื่นร้องไห้ตามไปด้วยเลยทีเดียว

4. น้องจากดูแลสมาชิกในวงแล้ว ไอรีนยังเป็นห่วงแฟนคลับอีก

เมื่อเห็นแฟนคลับหนาว ไอรีนก็ยื่นถึงร้อนของตัวเองให้โดยไม่ลังเล

5. ไอรีนคือลีดเดอร์ที่สมบูรณ์แบบ

จอยเปิดเผยความนับถือที่มีต่อไอรีน ชื่นชมพี่ใหญ่ของเธอว่าสุภาพและเป็นลีดเดอร์ที่วางใจได้ จอบบอกว่าไอรีนคือคนที่สร้างความสมานฉันท์ให้แก่วง ความสงบของเธอทำให้สมาชิกในวงที่บางครั้งมีความเห็นต่างกันสามารถหาจุดบรรจบกันได้ ซึลกิ (Seulgi) เล่าว่าตอนที่เป็นเด็กฝึกหัด จะมีการจัดอันดับรุ่นพี่-รุ่นน้อง แต่ไอรีนเป็นคนที่บอกว่าให้ลืมเรื่องนั้นไปแล้วมาเริ่มต้นพร้อมกันตอนที่รวมวง Red Velvet

6. ไอรีนพยายามไม่ร้องไห้ต่อหน้าสมาชิกในวง 

ตอนที่ชนะรายการ THE SHOW ไอรีนไม่ร้องไห้ในขณะที่สมาชิกคนอื่นกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ทำให้เธอถูกแอนตี้แฟนบางคนวิจารณ์ว่าไร้ความรู้สึก แต่หลังจากนั้นเราก็ได้เห็นภาพไอรีนพยายามกลั้นน้ำตา และรับฟังตอนที่สมาชิกคนอื่นพูด

ไอรีนเคยบอกว่าเธอพยายามไม่ร้องไห้ต่อหน้าสมาชิกคนอื่น แต่ถ้ามันทนไม่ไหวจริงๆ เธอจะแยกตัวไปในห้องซ้อมและร้องไห้คนเดียว เธอบอกว่าการเปิดเพลงฟังช่วยเธอได้ และความเครียดที่ไม่สามารถแสดงอารมณ์ออกมาได้จะบรรเทาลงถ้าเธอได้อยู่คนเดียว

7. ไอรีนคิดถึงครอบครัว และบ้านเกิดมาก 

ไอรีนเล่าว่าเวลากลับบ้าน เธอชอบทำเรื่องธรรมดาอย่างเช่นไปตลาดกับคุณแม่ ทำงานบ้าน และฟังเสียงบ่นของคุณแม่ แต่ตอนนี้คุณแม่บ่นเธอไม่ได้แล้วเพราะต้องแยกกันอยู่ ไอรีนน้ำตาคลอตอนที่พูดถึงคุณแม่ ทำให้รู้เลยว่าเธอคิดถึงครอบครัวมากแค่ไหน

 

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X