นักชิมห้ามพลาด!!! กับมหกรรมเนื้อส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น ในงาน Japan Expo Thailand 2020 มหกรรมญี่ปุ่นแห่งปี
2019-12-11 14:53:38
Advertisement
Pyramid Game

 

มาแล้วจ้า....สำหรับโซน Taste Of Japan ในงานมหกรรมญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย ภายใต้ชื่องาน Japan Expo Thailand2020 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันศุกร์ที่ 31 มกราคม ไปจนถึงอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2563 ณ ลานด้านหน้า และด้านใน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ที่จะคลาคล่ำไปด้วย Japan Lover ที่สุดของความเป็นญี่ปุ่นที่คุณจะหาชม ช้อป และชิมได้แบบครบวงจรภายในงานนี้งานเดียวเท่านั้น!!!

Japan Expo Thailand2020 ภายใต้การบริหารงานโดย บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด บริษัทอีเว้นท์ญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย นำโดยผู้บริหารคนเก่ง คุณยุพเรศ เอกธุระประคัลภ์ สรรสร้างความเป็นญี่ปุ่นอย่างที่สุดในงานนี้ คุณจะได้พบกับที่สุดของที่สุดกับความเป็นญี่ปุ่นในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านการศึกษา การท่องเที่ยว วัฒนธรรม แม้แต่เรื่องอาหารการกิน ก็จะถูกคัดสรรอย่างดีที่สุด เพื่อคุณๆ ในงานนี้โดยเฉพาะ

และโซน Taste Of Japan ในปีนี้ถูกจัดไว้อย่างอลังการงานสร้าง เนรมิตร้านอาหารชื่อดังส่งตรงจากญี่ปุ่นมาให้คออาหารญี่ปุ่นแบบดั้งเดิมได้อิ่มอร่อยกันแบบหลากหลาย แต่ที่สุดของงานนี้ขอบอกว่า เหล่านักล่าเนื้อห้ามพลาดเด็ดขาด!!!  เพราะ Japan Expo Thailand2020 ในปีนี้คุณจะได้พบกับงานมหกรรมเนื้อที่ยิ่งใหญ่ที่สุดจากประเทศญี่ปุ่น!! ภายใต้ชื่อของ เทศกาล Niku Fes มาไว้ในเมืองไทยเป็นครั้งแรก!!! ให้เหล่าคอเนื้อได้ชิม “เนื้อวัว” ชั้นเลิศ และรสชาติต้นตำรับจากญี่ปุ่นขนานแท้ กับร้านดังจากทั่วประเทศญี่ปุ่น ที่จะบินตรงมาให้เหล่าคนรักเนื้อได้ลิ้มลองอย่างจุใจ

ขอเล่าถึงที่มาของเทศกาล Niku Fes กันนิด!! เทศกาล Niku Fes เริ่มต้นในปี 2014 จัดโดย Food Nations ซึ่งเป็นกลุ่มที่ถือกำเนิดขึ้น เพื่อเผยแพร่ “อาหาร” ของญี่ปุ่นไปทั่วโลกได้รู้จักผ่านจากการจัดงานเทศกาลของเขา นั่นก็คืองาน “Niku Fes” ซึ่งเริ่มต้นจัดในปี 2014 ที่สวนโอลิมปิก Komazawa ในฤดูใบไม้ผลิ และที่ Showa Kinen Park ในฤดูใบไม้ร่วง

โดยครั้งแรกเริ่มที่สวนโอลิมปิก Komazawa ในงานนั้นมีผู้คนเข้าร่วมงานประมาณ 290,000 คน ครั้งที่สอง จัดที่สวน Showa Kinen มีผู้คนเข้ามาประมาณกว่า 420,000 คน และครั้งถัดไปครั้งที่สามคืองาน “Niku Fes TOKYO 2015-Spring-” มีผู้คนมากกว่า 940,000 คน ซึ่งได้รับการรวมพลมาจากสามสถานที่ใน Komazawa, Makuhari และ Yokosuka ทำให้เป็นงานอาหารที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น จนถึงล่าสุดจำนวนผู้เข้าชมยังคงเติบโต และได้รับการขนานนามว่าเป็นงานอาหารระดับชาติที่ใหญ่ที่สุดอีกด้วย!!! 

โดยเทศกาล Niku Fes เป็นแนวคิดของการรวบรวมร้านค้า ร้านอาหารที่มีชื่อเสียง ร้านค้าที่คุณไม่สามารถเดินทางไปสัมผัสได้ง่ายๆ จากผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นที่หลากหลายรูปแบบ นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารที่บินตรงจากประเทศญี่ปุ่นกว่า 40 ร้านส่งตรงมาให้ได้ลิ้มลองกันอีกด้วย อาทิ เกี๊ยวซ่า, ทาโกะยากิ หรืออาหารญี่ปุ่นต้นตำรับขนานแท้และดั้งเดิมที่คุณต้องไม่พลาด!!! ของหวานก็มีนะ ทั้งไอศกรีมนมจากHakodate และเมล่อน ที่หวานหอมชื่นใจแน่นอน ในส่วนกิจกรรมการแสดงบนเวที มีความบันเทิงมากมายภายในงาน ไม่ว่าคุณจะมากับสมาชิกในครอบครัว คู่รัก กลุ่มเพื่อนจากที่ทำงาน หรือมาคนเดียว ก็สามารถเข้างานได้ฟรี ไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมใดๆ ทั้งสิ้น 

ขอย้ำว่าในงาน Japan Expo Thailand2020 เหล่านักล่าเนื้อต้องไม่พลาด!!! ที่โซน Taste Of Japan ระหว่างวันที่ 31 มกราคม - 2 กุมภาพันธ์ 2563 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้  www.japanexpothailand.com , www.gyucreative.com ,  www.facebook.com/japanexpothailand   หรือโทร 02-658-0555 ต่อ 111 Line@ : @Japanexpothailand อย่าลืมเติม@ ข้างหน้าด้วยนะ   

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X