นัมจีฮยอน ยืนยันรับบทนำในซีรีส์เรื่องใหม่ประกบคู่กับ อีจุนฮยอก
2019-12-10 18:39:48
Advertisement
Pyramid Game

 

นัมจีฮยอน (Nam Ji Hyun) กำลังจะมีผลงานใหม่ให้เราได้ติดตามกันแล้ว!

เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม, นัมจีฮยอน ยืนยันรับบทนำในซีรีส์เรื่องใหม่ของช่อง MBC 365: A Year of Defying Fate โดยซีรีส์เล่าเรื่องของคนที่ได้เดินทางย้อนกลับไปเมื่อ 1 ปีก่อน เพื่อทำให้ชีวิตตัวเองสมบูรณ์แบบมายิ่งขึ้น แต่พวกเขาก็พบว่าหลังจากย้อนเวลาไปแล้วเหมือนกับติดกับดัก เพราะอนาคตที่เคยรู้ก่อนหน้านั้น กลับไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

นัมจีฮยอนจะมารับบท ชินกาฮยอน นักวาดเว็ปตูน เจ้าของผลงานเรื่อง Hidden Killer ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างมากตลอด 3 ปีที่ผ่านมา เธอได้รับความสนใจ มีชื่อเสียงและเงินทอง ทำให้เธอทุ่มเททำงานหนักจนไม่มีเวลาหาความสุขให้ชีวิต เธอเป็นคนที่ต้องการให้ตัวเองสมบูรณ์แบบ และแม้จะมีเพียงคอมเม้นท์ไม่ชอบงานของเธอแค่เพียงคอมเม้นท์เดียวก็ทำให้ชินกาฮยอนเก็บเอามาคิดมากได้ โดยมองข้ามคอมเม้นท์ชื่นชมเป็นร้อยเป็นพัน โชคร้ายที่เธอประสบอุบัติเหตุ และหลังจากนั้นชีวิตก็เหมือนดิ่งลงเหว ตอนนั้นเองที่เธอได้รับข้อเสนอให้สามารถกลับไปรีเซ็ตชีวิตตัวเองได้อีกครั้ง

สำหรับเรื่องนี้นัมจีฮยอนจะรับบทนำคู่กับ อีจุนฮยอก (Lee Joon Hyuk) โดยเรื่อง 365 มีแผนจะออกอากาศในปี 2020 นี้ 

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X