บรรยากาศงานแฟนมีทติ้งครั้งแรกของ คิมอูบิน (Kim Woo Bin) ที่จัดขึ้นเพื่อฉลองการกลับมาของเขา
2019-12-09 15:32:20
Advertisement
คลิก!!!

 

คิมอูบิน (Kim Woo Bin) ได้จัดงานพบปะกับแฟน ๆ หลังจากหายไปนานเกือบ 3 ปี!

เมื่อเดือนพฤษภาคม 2017 คิมอูบินได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคมะเร็งหลังโพรงจมูก เขาได้หยุดกิจกรรมทั้งหมดเพื่อทำการรักษาและให้เวลากับการพักฟื้นร่างกาย

หลังจากผ่านไป 2 ปีครึ่ง เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม คิมอูบินได้จัดงานแฟนมีทติ้ง “2019 Kim Woo Bin Thank You” ที่จัดขึ้นที่ SMTOWN THEATER เพื่อสร้างความทรงจำอันอบอุ่นร่วมกับแฟน ๆ

คิมอูบิน มีส่วนร่วมทางด้านความคิดเกี่ยวกับกิจกรรมและรายละเอียดของงานแฟนมีทติ้งครั้งนี้ บรรยากาศในงานเป็นรูปแบบของรายการทอล์คโชว์ซึ่งดำเนินงานโดย MC คิมแทจิน (Kim Tae Jin) และกำไรทั้งหมดจากการจัดงานครั้งนี้จะบริจาคเพื่อช่วยเหลือเด็กที่ป่วยเป็นโรคมะเร็ง

แฟน ๆ ส่งเสียงเชียร์และปรบมืออย่างมีความสุขขณะที่คิมอูบินเดินเข้ามา เขาทักทายด้วยการโค้งคำนับ 90 องศาให้กับทุกคน

คิมอูบิน เล่าถึงการปรากฏตัวเมื่อเร็ว ๆ นี้ของเขาที่งาน 40th Blue Dragon Film Awards ในฐานะผู้นำเสนอรางวัล เขาเปิดเผยภาพถ่ายและวิดีโอจากชีวิตประจำวันของเขาในช่วงที่หายไป และพูดคุยเกี่ยวกับช่วงเวลาที่แฟนคลับเห็นเขาโดยบังเอิญขณะที่กำลังพักผ่อนและใช้ชีวิตประจำวัน

เพื่อนสนิทของเขาอีกวางซู (Lee Kwang Soo) อิมจูฮวาน (Im Joo Hwan) และคิมคิบัง (Kim Ki Bang) ปรากฎตัวขึ้นอย่างฉับพลันบนเวที ซึ่งทำให้ทั้งผู้ชมและคิมอูบินต่างเซอร์ไพรส์ไปตาม ๆ กัน พวกเขาได้แชร์เรื่องราวความบันเทิงหลากหลายเกี่ยวกับคิมอูบิน ซึ่งช่วยเพิ่มความสนุกสนานยิ่งขึ้นไปอีกสำหรับงานแฟนมีทติ้งครั้งนี้

ช่วงสุดท้ายของงาน คิมอูบิน ได้กล่าวว่า “ผมรอคอยช่วงเวลานี้เพื่อพบกับแฟน ๆ เป็นครั้งแรกในรอบ 3 ปี ผมรู้สึกอบอุ่น สนุกสนาน และมีความสุขมากกว่าที่ผมคิดไว้อีกครับ ผมต้องการแบ่งปันเรื่องราวมากมายกับทุกคนเพราะนานมากแล้วที่ผมไม่ได้เจอพวกคุณ แต่ผมไม่รู้ว่าทุกสิ่งที่เกิดขึ้นมันถูกต้องหรือไม่ จากนี้ไปผมจะทักทายทุกคนให้บ่อยขึ้น และจะแบ่งปันเรื่องราวของผมให้ทุกคนทราบ ขอบคุณมากสำหรับช่วงเวลาอันมีค่าของทุกคนครับ”

อนึ่งขณะนี้ คิมอูบิน กำลังอยู่ระหว่างพิจารณาข้อเสนอสำหรับโครงการต่อไปของเขา

ยินดีต้อนรับกลับมานะคิมอูบิน!

 

ที่มา https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X